แนวทางการใช้ประสบการณ์เกี่ยวกับคอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำฉันดำน้ำมาตั้งแต่ปีฉันได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการดำน้ำลึกคอร์สเรียนดำน้ำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวคิดการเรียนรู้การดำน้ำกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว กีฬาผจญภัยที่ผู้คนชื่นชอบคือการเล่นสกีดำน้ำลึกหรือแล่นเรือใบพวกเขามักถูกมองว่าเป็นกีฬาผาดโผนที่ต้องใช้ประสบการณ์และการฝึกฝนคอร์สเรียนดำน้ำซึ่งในบางกรณีอาจต้องออกแรงมากด้วยสำรวจสีน้ำเงินเข้ม เหล่าเบบี้บูมเมอร์หลายคนเติบโตมาพร้อมกับคอร์สเรียนดำน้ำ

ความคิดที่ว่าการหายใจใต้น้ำเป็นการผจญภัยคอร์สเรียนดำน้ำ

หลายคนสาบานว่าจะทำก่อนตายด้วยการแนะนำกีฬาผาดโผนอื่น ๆ คอร์สเรียนดำน้ำ ราคาตั้งแต่การโรยตัวไปจนถึงการล่องแก่งทำให้มีการแข่งขันเล็กน้อยเพื่อการผจญภัยแนะนำรุ่นต่อไปที่ต้องการความพึงพอใจในทันทีและความคิดที่จะเรียนหลักสูตรวันเพื่อเรียนหลักสูตรดำน้ำเพียงเพื่อลงไปใต้น้ำก็หมดความน่าดึงดูดคอร์สเรียนดำน้ำคุณสามารถได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นจากการกระโดดร่มแทนดั้มในเวลาไม่กี่ชั่วโมงคอร์สเรียนดำน้ำ

  • แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายเท่ากันกับการเรียนดำน้ำลึกก็ตามคอร์สเรียนดำน้ำสิ่งนี้ส่งผลต่อจำนวนผู้ที่เรียนดำน้ำลึกเข้าสู่หน้าจอขนาดใหญ่
  • การรับรองการดำน้ำลดลงมากที่สุดเพียงครั้งเดียวตั้งแต่นั้นมาเราก็มีสึนามิ ภาวะโลกร้อน เหตุการณ์ และเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้จำนวนคอร์สเรียนดำน้ำ

การดำน้ำลึกลดลงหรือการรับรองลดลงทั่วโลกมาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับหลักสูตรเรียนดำน้ำของที่โดยปกติแล้วนักดำน้ำของผู้เรียนจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงทศวรรษที่หลักสูตรเรียนดำน้ำในซิดนีย์คอร์สเรียนดำน้ำประเทศออสเตรเลียมีราคาประมาณค่าอุปกรณ์ที่คุณต้องใช้ในการดำเนินการคอร์สเรียนดำน้ำตารางจะให้คุณใช้เวลาในมหาสมุทรเพื่อดำน้ำไดฟ์ให้สำเร็จหลังจากนั้นไม่นานศูนย์ดำน้ำก็เริ่มย่อหลักสูตรให้สั้นลงคอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำฉันมีหลักสูตรทฤษฎีที่กำหนดไว้

วันแรกทฤษฎีในคืนวันพฤหัสบดีวันเสาร์ในสระว่ายน้ำเพื่อทักษะทฤษฎีแต่ด้วยความพยายามที่จะเพิ่มมูลค่า เราจะพาลูกค้าไปทริปดำน้ำไดฟ์สุดท้ายตามด้วยไดฟ์ที่สนุกสนานบนเรืออย่างไรก็ตามคุณจะแยกแยะตัวเองจากคู่แข่งได้อย่างไรการโฆษณาและราคาที่ดี ดังนั้นสิ่งนี้จึงเริ่มลดราคาคอร์สเรียนดำน้ำซึ่งนำไปสู่การขายหลักสูตรดำน้ำในราคาหรือพาเพื่อนมาและรับคนในราคาคนเดียวคอร์สเรียนดำน้ำสิ่งนี้นำไปสู่ผู้เล่นรายใหญ่เช่นที่ให้การรับรองมากขึ้น แต่ไม่สามารถสร้างรายได้จากหลักสูตรและต้องใช้การขายอุปกรณ์และทริปดำน้ำเพื่อรักษาผลกำไรคอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำตามมาด้วยสงครามราคาที่หมุนวนทำให้ผู้เล่นรายย่อยอดอยากเป็นผลให้ความสามารถในการรักษาลูกค้าหายไปเนื่องจากการมุ่งเน้นไปที่หลักสูตรเรียนดำน้ำข้อผิดพลาดที่รีดออกคอร์สเรียนดำน้ำตารางนี้ได้ปรับปรุงการรับรองจากหลักสูตรการเรียนรู้เพื่อดำน้ำไปจนถึงหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องคอร์สเรียนดำน้ำมีความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับผู้ดำเนินการดำน้ำที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่จำเป็นทั้งหมดการรับรองเพิ่มขึ้นอย่างมากคอร์สเรียนดำน้ำและสวนทางกับกระแสของอุตสาหกรรมดำน้ำด้วยการเป็นหนึ่งในศูนย์ดำน้ำแห่งเดียวในซิดนีย์ที่ทำเช่นนั้น