น้ำยาพอตสำคัญในการต่อสู้กับการสูบบุหรี่

ปัจจุบันมีน้ำยาพอตมากมายในท้องตลาด มีตั้งแต่ยาอมไปจนถึงการรักษาด้วยน้ำยาพอต สิ่งที่คุณต้องทำคือเดินทางไปร้านขายยาใกล้บ้านเพื่อดูว่ามีอะไรจำหน่ายบ้าง ด้วยตัวเลือกมากมาย บางครั้งก็สับสนได้ง่าย ความช่วยเหลือทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้สูบบุหรี่ทุกประเภทตั้งแต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มสูบบุหรี่จนถึงผู้ที่ติดมานานหลายปี อาจเป็นเรื่องยากมากที่จะพยายามลดนิสัยการทานวันละ 2 ซอง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าความช่วยเหลือเหล่านี้ส่วนใหญ่มีจุดแข็งที่แตกต่างกัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะติดยาเสพติดในระดับใด คุณก็ควรหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณได้

วิธีการรักษาที่นิยมวิธีหนึ่งคือน้ำยาพอต

  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีความจำสั้น คุณสามารถติดแผ่นแปะได้ตั้งแต่เช้าตรู่ จากนั้นในทำนองเดียวกันก็ลืมมันไปตลอดวัน คุณจะไม่รู้สึกอึดอัดที่ต้องขัดจังหวะกิจวัตรประจำวันด้วยการอมยาอมหรือน้ำยาพอต
  • ทำงานโดยค่อยๆ ปล่อยนิโคตินจำนวนเล็กน้อยเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูขัดแย้งกันเล็กน้อย น้ำยาพอตสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่านิโคตินในตัวมันเองไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง 
  • ควันและน้ำมันดินคือปัญหาหลักของควันบุหรี่ 

ดังนั้นแผ่นแปะจึงให้น้ำยาพอตเล็กน้อยแก่คุณ ในขณะเดียวกันก็ป้องกันคุณจากสารเคมีอันตราย ข้อดีอีกอย่างคือผู้คนได้รับอนุญาตให้ลดปริมาณน้ำยาพอตที่คุณได้รับอย่างช้าๆ นี่เป็นเพราะมีจุดแข็งที่แตกต่างกัน คุณจึงเริ่มใช้จุดแข็งที่น้อยลงเมื่อคุณรู้สึกว่าจำเป็น น้ำยาพอตไม่ได้มีไว้สำหรับผู้สูบบุหรี่เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้โดยผู้ที่ติดยาสูบไร้ควันเช่นการเคี้ยวยาสูบ ให้คุณใช้แผ่นแปะทุกวันกับนิโคตินในปริมาณที่กำหนด เมื่อคุณย้ายจากขั้นตอนที่หนึ่งไปยังขั้นตอนต่อไปนี้ น้ำยาพอตจะค่อยๆ ลดลง สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าผู้สูบบุหรี่จะถึงขั้นตอนสุดท้าย

น้ำยาพอตที่เกิดจากนิโคตินได้

  • จะช่วยให้เขาเลิกบุหรี่ได้ตลอดไป ฉลากชัดเจนขนาดนี้ก็น่าติดตามว่าคนจะเลิกสูบไม่ใช่เหรอ  คงไม่มีใครซื้อโซดาหากฉลากอ่านว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีพิษและอาจทำให้เสียชีวิตอย่างช้าๆ และเจ็บปวด
  • อย่าซื้อแต่มันไม่เป็นไปตาม ไม่เพียงแต่ผู้คนยังคงสูบบุหรี่ พวกเขาไม่หยุดเมื่อพ้นช่วงวัยรุ่น และตระหนักว่าพวกเขาไม่ได้ดูดีหรือรู้สึกดีขึ้นเมื่อมีบุหรี่อยู่ในมือ 
  • สิ่งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ไม่เข้าใจหรือไม่ใส่ใจหรือเชื่อว่าบุหรี่เป็นตัวการร้าย ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สนใจครอบครัวหรือลูก ๆ หรือช่วงชีวิตส่วนตัวของพวกเขา มีทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการที่นิโคติน

เป็นสารเสพติดที่ยังคงทำให้ผู้คนซื้อแพ็คเกจผลิตภัณฑ์นับล้านที่ระบุด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังไม่มีข่าวว่านิโคตินนั้นเสพติดสูง นี่คือเหตุผลที่ตลาดเต็มไปด้วยอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ เช่น แผ่นแปะนิโคติน น้ำยาพอตยาอมนิโคติน และยาสูดนิโคติน คนที่เลิกไก่งวงมักจะประสบความสำเร็จ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในความพยายามครั้งแรก มีเพียง 3-5% เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในการใช้พลังเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับผู้เลิกบุหรี่ส่วนใหญ่ พลังเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะกระตุ้นความอยาก อาการของการถอนนิโคตินอาจรวมถึงความรู้สึกเครียด