ไอเดียเครื่องแต่งกายและชุดยูนิฟอร์มสุดสร้างสรรค์

ทุกที่ที่เรามอง เราเห็นธุรกิจต่างๆ เช่น ร้านอาหาร บาร์ รีสอร์ท และคาสิโน ที่ตกแต่งชุดยูนิฟอร์มให้เข้ากับบรรยากาศธุรกิจ นั่นคือทั้งหมดที่ดีและดี แต่บางครั้งคุณอาจคิดว่ารูปแบบเครื่องแบบที่มีอยู่นั้นดูเป็นเนื้อเดียวกันเล็กน้อย แน่นอน เป็นที่เข้าใจได้ว่าคุณต้องการคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพตลอดเวลา แต่คุณอาจรู้สึกสร้างสรรค์มากขึ้น เช่น คุณอยากหลุดจากกรอบเดิมๆ และสร้างแนวคิดชุดยูนิฟอร์มในร้านอาหารขึ้นมาใหม่

ยูนิฟอร์มมีร้านอาหารแห่งหนึ่งที่

ไปตั้งแต่ช่วงต้นเรื่อง ซึ่งดูเป็นสถานที่ที่น่าไป จำลองมาจากยุคร็อกอะบิลลีในปี 1950 และหากคุณดูฉากนี้อย่างระมัดระวัง คุณจะเห็นการหล่อในยูนิฟอร์มที่น่าทึ่งในร้านอาหารสมมติแห่งนี้ คุณเคยคิดที่จะให้บัดดี้ ฮอลลี่ และมาริลีน มอนโร เป็นเหมือนบริกรและพนักงานเสิร์ฟหรือไม่ หรือคนแคระในชุดพนักงานยกกระเป๋าสีแดงที่นั่งคู่นั้นล่ะ คำแนะนำเขาจำลองมาจากโฆษณาเก่าของฟิลลิป มอร์ริส คุณจะได้ยินเขาตะโกนตามสายขณะที่เขาออกจากฉากว่า

มอร์ริสนั่นคือธีมที่สร้างสรรค์ สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความประทับใจให้ลึกซึ้งกว่าคำแฟชั่นทั่วไป มาลองคิดแบบทดลองกันดู ต่อไปนี้คือรายการไอเดียที่หลายๆ คนอาจมองว่ากล้าหาญ ยูนิฟอร์มหรือแม้แต่กล้าเกินไป แต่พวกเขาเป็นต้นฉบับมาก เราไม่แนะนำมากเกินไป ไม่เช่นนั้นคุณจะรับไปดัดแปลงก็ได้ บางทีสิ่งเหล่านี้อาจเป็นแรงบันดาลใจ!

แนวคิดนอกกรอบสำหรับธีมยูนิฟอร์มธุรกิจการบริการ

ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์นี้หรือไม่ก็ตาม แท้จริงแล้วเป็นเพลงจากยุคพังค์ร็อก แต่อยู่ในรูปแบบของยุควิกตอเรีย คิดแต่เรื่องดำๆ หงุดหงิดมากๆ แล้วค้นเว็บเพื่อหาไอเดีย ความจริงก็คือ คนหนุ่มสาวมักจะไปในที่ที่พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาเข้าใจและยินดีต้อนรับ หากนั่นคือตลาดเป้าหมายที่คุณคิดไว้ การแต่งตัวพนักงานด้วยสไตล์โกธิคเล็กๆ น้อยๆ จะช่วยเชื่อมโยงเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับวัฒนธรรมที่คนเหล่านี้อาศัยอยู่ในปัจจุบัน โปรดจำไว้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ใหญ่วัยกลางคนที่มีอาชีพการงานและ สักวันหนึ่งบ้านในชานเมือง แล้วคุณจะมีความภักดีต่อลูกค้าอย่างจริงจัง

ยูนิฟอร์มย้อนยุคสิ่งเหล่านี้อยู่ในช่วงของเคยทำมาก่อนโจรสลัด คาวบอย ยิปซี ชาวอียิปต์โบราณ และอื่นๆ แน่นอนคุณเคยสะดุดกับร้านอาหารทะเลที่มีธีมโจรสลัดหรือบาร์และอาหารปิ้งย่างแบบตะวันตกในเท็กซัสที่มีพนักงานแต่งตัวเหมือนพวกเขาอยู่ในสมัยของชายแดนป่า ถึงกระนั้นก็เป็นความคิดที่ต้องจำไว้ เครื่องแต่งกายย้อนยุคสามารถเพิ่มธีมที่สนุกสนานให้กับบรรยากาศของคุณ แต่ก็ต้องไม่มากเกินไปเพื่อที่คุณจะได้ยังคงมีทัศนคติที่จริงจัง เพิ่มเติม https://www.mixprint.com/uniform/


ยูนิฟอร์ม