สิ่งที่ควรมองหาเมื่อว่าจ้างบริษัทรับเหมาแรงงาน

หากคุณกำลังจะเริ่มโครงการก่อสร้าง คุณจะต้องการผู้สร้างที่มีคุณสมบัติเหมาะสม มีบริษัทรับเหมาแรงงานหลายประเภทและหลายขนาดให้เลือก ดังนั้นเพื่อพิจารณาตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณควรพิจารณาความต้องการและความพึงพอใจของอาคารแต่ละหลัง นอกเหนือจากการคำนึงถึงความชอบส่วนตัวของคุณแล้ว คุณควรมองหาคุณลักษณะเฉพาะในตัวอาคารของคุณเพื่อให้โครงการของคุณประสบความสำเร็จ ใช้คู่มือนี้เพื่อกำหนดความต้องการโครงการของคุณอย่างชัดเจน และเพื่อช่วยในการค้นหาบริษัทรับเหมาแรงงานที่เหมาะกับความต้องการเหล่านั้นมากที่สุด

รับเหมาแรงงานที่คาดไว้ของโครงการของคุณ 

  • เมื่อเปรียบเทียบบริษัทรับเหมาแรงงาน ให้เลือกบริษัทที่เชี่ยวชาญในประเภทงานก่อสร้างที่คุณต้องการให้แล้วเสร็จ หากคุณกำลังปรับปรุงห้องครัว บริษัทเล็กๆ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว 
  • หากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างหรือปรับปรุงโครงสร้างขนาดใหญ่ คุณจะต้องจ้างรับเหมาแรงงานที่สามารถจัดการโครงการขนาดใหญ่ได้ กำหนดประมาณการค่าใช้จ่ายก่อนเริ่มการค้นหา
  • เนื่องจากจะช่วยจำกัดทางเลือกที่เป็นไปได้ของคุณให้แคบลง 

ราคาเป็นปัจจัยกำหนดอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ฉลาดเสมอไปที่จะเสนอราคาต่ำสุด รับเหมาแรงงานทำงานเดียวกันในราคาที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยมาก คุณภาพของวัสดุมักจะไม่ดี และบริษัทอาจตัดมุมเพื่อประหยัดเงิน มักจะปลอดภัยกว่าที่จะจ้างบริษัทที่จัดตั้งขึ้นแล้วแทนที่จะจ้างบุคคลธรรมดามาจัดการโครงการของคุณ โครงการก่อสร้างอาจใช้เวลาตั้งแต่หกเดือนถึงหนึ่งปีจึงจะเสร็จสมบูรณ์ การจ้างบุคคลเพียงคนเดียวกับพนักงานไม่กี่คนเพื่อทำงานตามสัญญาทั้งหมดให้เสร็จนั้นมีความเสี่ยง การเลือกบริษัทที่มีผู้จัดการโครงการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหลายคน

รับเหมาแรงงานที่กำหนดไว้จะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้

  • คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จัดการโครงการของคุณมีประสบการณ์เกี่ยวกับประเภทโครงการของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่
  • คุณต้องมีผู้จัดการที่มีพื้นฐานด้านสถาปัตยกรรม ควบคู่ไปกับประสบการณ์ด้านการสร้างและการออกแบบ ขอให้โครงการของคุณมอบหมายผู้จัดการโครงการอาวุโสและตรวจสอบให้แน่ใจว่า
  • คุณมีหมายเลขติดต่อสำหรับบุคคลนี้ แม้ว่าคุณจะต้องการบริษัทรับเหมาแรงงานที่เหมาะสม

กับประเภทงานของคุณ แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าปัญหาและข้อกำหนดใดจะเกิดขึ้น ดังนั้นให้พยายามรับเหมาแรงงานที่มีประสบการณ์หลากหลายประเภทเช่นกัน พิจารณาเฉพาะบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ใช้วิธีการที่เหนียวแน่น โครงการที่ประสบความสำเร็จต้องใช้ความเชี่ยวชาญหลายประเภท เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ทีมของคุณต้องการผู้จัดการโครงการและนักออกแบบ รวมถึงผู้ปฏิบัติงานหลักและผู้ประสานงานหลายคน ชุดก่อสร้างบางชุดจะอนุญาตให้คุณนำคนนอกเข้ามาในทีมของคุณ แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะมอบหมายทีมให้คุณ 

รับเหมาแรงงาน