สิ่งที่ต้องมองหาจาก Personal trainer ที่ดี

มาตรฐานทองสำหรับ Personal trainer คือปริญญาตรีวิทยาศาสตร์หรือศิลปศาสตรบัณฑิตในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย เช่น วิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย สรีรวิทยาการออกกำลังกาย กายภาพและการฝึกกีฬา หลักสูตรสี่ปีนี้รับประกันระดับพื้นฐานของความรู้ที่เกี่ยวข้องกับกายวิภาคศาสตร์การทำงานและแนวทางสำหรับการกำหนดการออกกำลังกาย Personal trainer อาจแอบดูข้อมูลประจำตัวของพวกเขาได้ ดังนั้นให้ยืนยันเสมอว่าวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยของพวกเขานั้นเป็นอย่างไร การศึกษาระดับปริญญารัฐศาสตร์ในวิทยาลัย

อันดับที่สองสำหรับ Personal trainer คือการรับรอง

แค่ได้รับการรับรองไม่เพียงพอเพราะมีใบรับรองการฝึกอบรมส่วนบุคคลที่แตกต่างกันหลายร้อยรายการ การรับรองหลายรายการเป็นการหลอกลวงโดยสมบูรณ์ หากคุณมีเงินไม่กี่ร้อยดอลลาร์ คุณสามารถขอรับการรับรองทางออนไลน์ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ฝึกสอนของคุณได้รับการรับรองจากองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ การรับรองเหล่านี้หลายรายการยังมีตัวระบุตำแหน่ง Personal trainer บนเว็บไซต์เพื่อค้นหาผู้ฝึกสอนในพื้นที่ใกล้คุณ 

นอกจากนี้การรับรองแต่ละรายการที่กล่าวถึงข้างต้นยังมีการรับรองหลายประเภทซึ่งแต่ละประเภทมีความเชี่ยวชาญในบางสิ่งที่แตกต่างกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใบรับรอง Personal trainer ของคุณมีความเหมาะสมที่สุดสำหรับเป้าหมายของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าการรับรองถูกต้องหรือไม่ ให้ไปที่เว็บไซต์และค้นหาข้อมูลประจำตัวที่จำเป็นในการได้รับการรับรอง และค้นหาเกี่ยวกับขั้นตอนการทดสอบ ยิ่งต้องมีคุณสมบัติมากขึ้นในการทำแบบทดสอบก็ยิ่งดี

Personal trainer มีประสบการณ์ในการฝึกฟิตเนสหรือไม่ 

ประสบการณ์การฝึกอบรมเต็มเวลาสองถึงสามปีควรเป็นเวลาเพียงพอสำหรับผู้ฝึกอบรมที่จะมีประสบการณ์กับประชากรที่หลากหลาย Personal trainer ที่ทำงานนอกเวลาควรมีประสบการณ์สามถึงห้าปี หากคุณมีอาการป่วยพิเศษหรือข้อกังวลเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูก ให้สอบถามว่าพวกเขามีประสบการณ์เกี่ยวกับอาการเฉพาะนั้นหรือไม่ รับข้อมูลอ้างอิงจากลูกค้าเฉพาะที่มีเงื่อนไขคล้ายกัน การเลือกผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของฮูสตัน เพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีอาจเป็นขั้นตอนที่น่ากลัวและสับสน บางคนมองว่าการจ้างเทรนเนอร์นั้นค่อนข้างแพง แต่ก็สร้างความแตกต่างได้อย่างมากในระดับความฟิตและสุขภาพของคุณ Personal trainer ที่ดีจะติดผลบวกที่พวกเขาได้รับและคิดว่ามันเป็นการต่อรอง บทความนี้จะอธิบายหลักสี่ข้อในการเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่เหมาะสม การจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ดีอาจเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่บุคคลสามารถทำได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/