แนวทางในการเลือกบริการรับถมที่ราคาถูก

พืชจะเติบโตได้ดีที่สุดในดินที่อุดมสมบูรณ์และมีการระบายน้ำดีซึ่งมีเนื้อสัมผัสที่หนาและอุดมสมบูรณ์ ดินที่อุดมด้วยทรายซึ่งมีอินทรียวัตถุเพียงพอนั้นทำงานได้ง่ายและให้ผลผลิตค่อนข้างมาก แม้ว่าสวนหลายแห่งจะไม่มีดินดังกล่าว ดินเนื้อหยาบจะแห้งอย่างรวดเร็วและยากต่อการรักษาให้มีความอุดมสมบูรณ์ในระดับสูง รับถมที่ราคาถูกเป็นเรื่องยากที่จะทำงานและมักจะเปียกจนถึงปลายฤดูใบไม้ผลิ ดินประเภทนี้มักมีสีเหลืองหรือน้ำตาลเข้มและเหนียวเมื่อเปียก 

รับถมที่ราคาถูกมีแนวโน้มที่จะก่อตัวเป็นเปลือกแข็ง

หลังจากฝนตกหนักและอัดแน่นจนระบบรากของพืชขาดออกซิเจนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ต้องปรับดินเหนียวและดินทรายเพื่อทำสวนผักให้ประสบความสำเร็จ การเตรียมดินมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ของปี คุณต้องเติมสารอาหารและปุ๋ยหมักและจุลินทรีย์อินทรีย์ รับถมที่ราคาถูกจะสังเกตเห็นขนาดและผลผลิตของดอกไม้ ผลไม้ และผักเป็นสองเท่า สนามหญ้าที่แข็งแรงต้องการสารอาหารเพื่อให้แข็งแรงและต่อสู้กับวัชพืชที่รุกราน 

วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าโปรแกรมปุ๋ยประเภทใดที่คุณต้องการคือการทดสอบดินของคุณ สำนักงานส่งเสริมเขตท้องที่ของคุณสามารถบอกวิธีเก็บตัวอย่างดินและสถานที่ที่จะส่งไปยังห้องปฏิบัติการทดสอบดินได้ พวกเขาจะส่งผลการทดสอบให้คุณทางไปรษณีย์และบอกคุณว่าดินของคุณต้องการอะไร เหตุใดคุณจึงต้องเข้าใจค่า รับถมที่ราคาถูกของดินของคุณ รับถมที่ราคาถูกของดินจะเป็นตัวกำหนดว่าพืชจะดูดซึมสารอาหารเข้าสู่รากได้ดีเพียงใด 

หากดินของคุณมีกรดมากเกินไป

หรือในอีกด้านหนึ่งเป็นด่างมากเกินไป พืชของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอที่จะต่อสู้กับศัตรูพืชและโรคต่างๆ คุณสามารถทดสอบดินด้วยชุดอุปกรณ์ราคาถูกจากร้านขายอุปกรณ์ทำสวนใกล้บ้านคุณ อย่างไรก็ตาม การให้ตัวอย่างดินแก่บริการส่งเสริมของเขตท้องถิ่นของคุณสามารถให้การวิเคราะห์ที่มีรายละเอียดมากขึ้นแก่คุณได้ รับถมที่ราคาถูกจะใช้เวลานานกว่ามากและอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่คุณจะมีรายงานที่ละเอียดและกว้างกว่ามาก

รับถมที่ราคาถูกซึ่งจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นได้ การทำสวนอาจเป็นหนามที่อยู่ข้างคุณเมื่อมีปริมาณดินเหนียวสูง ปรากฏว่าแม้แต่ความพยายามของบริษัทบริการจัดสวนผู้เชี่ยวชาญก็ยังไม่เพียงพอเมื่อคุณเจอดินแบบนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเติบโตในนั้น คนส่วนใหญ่ตำหนิผู้สร้างว่าเอาดินที่มีคุณภาพออกในระหว่างการก่อสร้างบ้าน อย่างไรก็ตาม ด้วยความพยายามและความอดทนเพียงเล็กน้อย คุณจะสามารถแก้ไขสถานการณ์นี้ได้