เมโสแฟตลดไขมันคืออะไรและช่วยคุณได้อย่างไร

ผู้คนค้นหาวิธีการแกะสลักร่างกายที่ปลอดภัยและง่ายดายมานานหลายศตวรรษ น่าเสียดายที่เทคนิคส่วนใหญ่ที่ค้นพบไม่ได้ผลอย่างสมบูรณ์ การออกกำลังกายและการอดอาหารอาจได้ผล แต่ก็ยังมีปัญหาหย่อนยาน เมโสแฟตลดไขมันและปัญหาอื่นๆ ผลลัพธ์จะยังคงน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ เมโสแฟตลดไขมันเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและราคาย่อมเยามากกว่าการผ่าตัดอย่างเช่นการดูดไขมัน

เมโสแฟตลดไขมันเป็นการรักษาทางการแพทย์ที่ดำเนินการ

โดยแพทย์โดยใช้การฉีดเข้าใต้ผิวหนังหลายครั้ง การฉีดแต่ละครั้งขนาดประมาณขนตาจะมีส่วนผสมของยา วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการรับรองจากอย สูตรนี้ถูกแทรกเข้าไปใน เมโสแฟตลดไขมันของบริเวณที่มีปัญหา ซึ่งเป็นชั้นของไขมันและเนื้อเยื่อที่อยู่ด้านล่างของผิว จากนั้นจะเริ่มละลายและหดตัวของเซลล์ไขมัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เมโสแฟตลดไขมันจะทำทุกสองสัปดาห์ตามจำนวนครั้งที่ต้องการ

เมื่อเซลล์ไขมันหดตัว รอยนูนที่ไม่น่าดูจะลดลง และผิวหนังจะกระชับขึ้น และน้ำหนักส่วนเกินก็หายไป เนื่องจากเมโสเทอราพีไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด จึงมีเวลาพักฟื้นน้อย เมโสแฟตลดไขมันและผู้ป่วยยังสามารถทำกิจวัตรประจำวันต่อไปได้ การทำเมโสเทอราพีแต่ละครั้งใช้เวลาน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงและสามารถกำหนดเวลาได้อย่างง่ายดายในช่วงพักกลางวันของผู้ป่วย จำนวนครั้งของการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลและพื้นที่เป้าหมาย 

ผู้สมัครที่ดีที่สุดสำหรับเมโสแฟตลดไขมัน

แม้ว่าเมโสแฟตลดไขมันจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาการปั้นหุ่นที่ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ผู้ป่วยเมโสเทอราปีในอุดมคติคือผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและมีดัชนีมวลกายไม่เกิน 30 บุคคลที่จะเข้ารับการรักษาต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปี และไม่ควรมีอายุเกิน 75 ปี ไม่แนะนำให้ใช้เมโสแฟตลดไขมันในสตรีมีครรภ์ ผู้ป่วยเบาหวาน มะเร็ง ผู้ป่วยหรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิดเมโสแฟตลดไขมันมีประสิทธิภาพมากกว่าครีมและเจลลดน้ำหนัก 

นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยและราคาย่อมเยากว่าขั้นตอนการลดน้ำหนักแบบอื่นที่ดำเนินการโดยแพทย์ นั่นเป็นเหตุผลที่การรักษาด้วยเมโสแฟตลดไขมันกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงในแต่ละเดือน แต่ละคนสามารถบรรลุเป้าหมายในการปั้นหุ่นโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยเมโสแฟตลดไขมัน

เมโสแฟตลดไขมัน