ร้านแบตเตอรี่ประสิทธิภาพและแบตเตอรี่อัลคาไลน์มาตรฐาน

ร้านแบตเตอรี่ตรวจสอบระบบรดน้ำอัตโนมัติระบบเหล่านี้มักจะอุดตันระหว่างการใช้งาน พวกเขายังมักจะอยู่ในลิฟต์และไม่ได้เอาออกบ่อยนักจึงอุดตัน สิ่งนี้มักจะไม่ได้รับการตรวจสอบร้านแบตเตอรี่ ไม่พบสิ่งอุดตัน และเซลล์ถูกเผาไหม้และทำให้แห้ง ส่งผลให้มีค่าใช้จ่าย 400 – 600 ดอลลาร์สำหรับการเปลี่ยนแปลงเซลล์ ร้านแบตเตอรี่และเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงได้ทำความสะอาดส่วนบนของแบตเตอรี่ที่เป็นกรดและการกัดกร่อนแบตเตอรี่สกปรก

ทำให้เกิดปัญหามากมาย หากคุณวางโวลต์มิเตอร์ไว้ด้านบน ร้านแบตเตอรี่แสดงว่าแบตเตอรี่หมดช้าจริงๆ หากคุณชาร์จแบตเตอรี่ แบตเตอรี่จะค่อยๆ คายประจุออกมาตามกาลเวลา ร้านแบตเตอรี่การกัดกร่อนจะก่อตัวขึ้นและจะทำลายสายเคเบิลของคุณ ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ต่ำ สายเคเบิลอาจมีราคาแพงที่ 70 – 100 ดอลลาร์ต่ออัน

ประสิทธิภาพสามารถใช้จ่ายเงินหลายพันครั้งต่อเดือนในการเปลี่ยนชิ้นส่วน

หากคุณมีแบตเตอรี่จำนวนมาก นอกจากจะลดประสิทธิภาพของแบตเตอรี่แล้ว ร้านแบตเตอรี่คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการทำความสะอาดส่วนบนของแบตเตอรี่เก็บไว้ร้านแบตเตอรี่ด้านบนของแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพต่ำหลายบริษัทไม่ดูแลเรื่องแบตเตอรี่ที่มีปัญหา ภายใต้แบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสามารถดึงภาระหนักบนส่วนประกอบไฟฟ้าของรถยกซึ่งมีราคาแพงมากถึงหลายพันดอลลาร์ ความเสียหายจะเกิดขึ้นเมื่อแบตเตอรี่

เหลือน้อยและถูกใช้งานต่อไปคุณสามารถบอกได้ว่าแบตเตอรี่กำลังทำงานอยู่หากใช้งานไม่เต็มกะ แบตเตอรีจำนวนมากใช้งานได้เพียง 1 หรือ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ร้านแบตเตอรี่และคนขับไม่รู้ว่าอันไหนดีหรือไม่ดี พวกเขาเพียงแค่ใส่เข้าไปและแบตเตอรี่ก็หมดเร็วมากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีแบตเตอรี่ต่ำกว่าประสิทธิภาพร้านแบตเตอรี่สามารถใช้จ่ายเงินหลายพันครั้งต่อเดือนในการเปลี่ยนชิ้นส่วนไฟฟ้าในรถยก และสาเหตุหลักมาจากแบตเตอรี่ที่ใช้งานไม่ได้ สามารถระบุแบตเตอรี่เหล่านี้ ใช้  งานได้ เต็มประสิทธิภาพ  และสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายนี้ได้เมื่อลิฟต์ขึ้นลง

การใช้น้ำประปาในแบตเตอรี่จะทำให้คุณมีปัญหาและมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

คุณจะมีผลผลิตน้อยลง มีการเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์น้อยลง เปลี่ยนแบตเตอรี่มากขึ้น และมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในการเปลี่ยนส่วนประกอบและแรงงานที่ต้องทำใช้น้ำกรองในแบตเตอรี่การอยู่ในสถานที่ต่างๆ มากมายร้านแบตเตอรี่และมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้โดยตรง ฉันสามารถบอกคุณได้โดยไม่ลังเลว่าการใช้น้ำประปาในแบตเตอรี่จะทำให้คุณมีปัญหาและมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ฉันเห็นสิ่งนี้ตลอดเวลา แบตเตอรี่ที่ใช้น้ำประปานั้นแย่กว่า

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์พวกเขาร้อนขึ้น แร่ธาตุในน้ำจะสะสมอยู่บนแผ่นเปลือกโลกและทำให้เกิดความร้อน ความร้อนทำให้แบตเตอรี่เสียก่อนเวลาอันควร ประมาณการของฉันคือร้านแบตเตอรี่คุณลดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ลง 50% แม้ว่าแบตเตอรี่ของคุณจะอยู่ภายใต้การรับประกัน คุณต้องจัดส่งแบตเตอรี่ออกร้านแบตเตอรี่และรอการส่งคืน และต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการดังกล่าว สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยใช้น้ำกรอง