ความจริงข้อที่สองพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าไมโครไพล์

ศักยภาพในการแตกร้าวได้รับการบันทึกไว้เป็นอย่างดี แต่ก็สอดคล้องกับหินประเภทอื่นๆ เช่น หินชนวน ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งนี้กลายเป็นข้อโต้แย้งหรือไม่เนื่องจากบางคนอาจชอบรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายของการแตกร้าวเล็กน้อย ไมโครไพล์สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความก้าวหน้าในการบริการซ่อมหินนั้นมีมากมาย ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์และสูตรเฉพาะทางสามารถซ่อมแซมพื้นหินที่แทบจะมองไม่เห็น ความจริงข้อที่สามเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการวางไมโครไพล์ เป็นวัสดุเมื่อเทียบกับหินประเภทอื่น ๆ มันให้ทางเลือกที่ประหยัด ข้อควรพิจารณาอีกอย่างหนึ่งก็คือ

ไมโครไพล์และใช้งานได้หลากหลายอย่างเหลือเชื่อ

วิธีนี้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น เนื่องจากต้องมีการเปลี่ยนพรม ไวนิล และวัสดุปูพื้นอื่นๆ ที่มีราคาแพงก่อนที่จะต้องปรับปรุงไมโครไพล์ ความจริงข้อที่สี่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงที่ว่าพื้นคอนกรีตน่าจะมีเสียงดังอยู่ใต้ฝ่าเท้า เนื่องจากเป็นวัสดุที่แข็ง คอนกรีตจึงมีพื้นผิวที่แข็งและทำให้เกิดเสียงดังไมโครไพล์ นี่น่าจะเป็นปัญหามากกว่าในสภาพแวดล้อมที่บ้าน และสามารถระบุวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายในการจัดวางองค์ประกอบดูดซับเสียงอย่างระมัดระวัง เช่น พรม ผ้า ผ้าม่าน และเฟอร์นิเจอร์วัสดุ ความจริงข้อที่ห้าเกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงที่ว่าพื้นคอนกรีตมีชื่อเสียง

ในด้านรูปลักษณ์ทางอุตสาหกรรม ขึ้นอยู่กับสไตล์และการออกแบบของไมโครไพล์ พื้นเรียบสามารถมองเห็นได้ง่ายว่าเป็นหมัน อย่างไรก็ตาม การจัดวางของใช้ส่วนตัว เฟอร์นิเจอร์ และสีอย่างระมัดระวังอาจทำให้รูปลักษณ์ดูอ่อนลงได้ง่าย ความจริงข้อที่หกคำนึงถึงว่าไมโครไพล์อาจดูหมองคล้ำและไม่มีชีวิตชีวาหลังจากใช้งานหนัก แม้ว่าพื้นทุกชั้นจะต้องเผชิญกับการสึกหรอในแต่ละวัน การสัญจรทางเท้า การใช้งานเชิงพาณิชย์

ความเสื่อมอื่นๆ แต่ก็ไม่สามารถทำความสะอาด

ไมโครไพล์เป็นกระบวนการฟื้นฟูหินที่ปฏิวัติแง่มุมนี้และพิสูจน์ให้เห็นว่ากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ข้อมูลข้างต้นนำเสนอมุมมองที่กลมกล่อมและเป็นอิสระของพื้นคอนกรีตและกระบวนการขัดเงาคอนกรีตที่สามารถคืนสภาพไมโครไพล์ให้เหมือนใหม่ได้อย่างชำนาญ ประกอบกับการบำรุงรักษาที่ง่ายสามารถแสดงหลักฐานว่าเหตุใดการปูพื้นนี้จึงได้รับ และยังคงเป็นที่นิยมในบ้านและธุรกิจ พื้นคอนกรีตใช้งานได้จริงและใช้งานได้จริง โดยทั่วไปจะยืดหยุ่นต่อความเสียหาย บำรุงรักษาง่าย และทำความสะอาดง่าย

เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งสกปรก จารบี สิ่งสกปรก และน้ำมันสามารถก่อตัวขึ้นได้ ทำให้สิ่งที่เคยเทลงไมโครไพล์ ราคาใหม่ดูหมองคล้ำและไม่มีชีวิตชีวา สิ่งนี้สามารถทำให้อาคารดูเก่ากว่าที่เป็นจริงได้ ด้วยการทำความสะอาดคอนกรีตเป็นระยะ เจ้าของธุรกิจสามารถช่วยรักษาความงามโดยธรรมชาติของพื้นคอนกรีตในขณะที่ยืดอายุการใช้งานได้ มีหลายวิธีในการทำความสะอาดคอนกรีต ขึ้นอยู่กับลักษณะภายนอก ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก