เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลัง ซื้อจากใครหรือคุณมักจะนำอีเมลขยะมา มาสลับบทบาทกัน ตอนนี้คุณเป็นลูกค้าและต้องการซื้อบางอย่าง คุณทราบดีว่าสินค้าที่คุณซื้อจะถูกจัดส่งถึงคุณและจะมาถึงภายในสองสามวัน ดังนั้นจึงไม่มีความพอใจในทันทีเมื่อสั่งซื้อผ่านเน็ต ดูว่าการไปยังส่วนต่างๆ ในไซต์ของคุณนั้นง่ายเพียงใด นำเข้าสินค้าจากจีนและการไปยังที่ที่คุณสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนได้นั้นง่ายเพียงใด หากคุณพบว่ามันยากที่จะไปที่ร้านค้าออนไลน์ ให้จดบันทึกและทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ยิ่งหาของได้ง่ายขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งซื้อจากคุณได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

นำเข้าสินค้าจากจีนกับลูกค้าที่มีเว็บไซต์ที่ดูดี

นำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องยากมาก ลิงค์บางอันใช้งานไม่ได้และคุณไม่สามารถกลับไปที่โฮมเพจได้ หากพวกเขาทำให้มันง่ายขึ้น (และเราได้ให้ข้อเสนอเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนั้น) พวกเขาน่าจะเพิ่มยอดขายได้ นอกจากความง่ายในการใช้งานแล้ว คุณยังต้องพิจารณาถึงความปลอดภัยของเว็บไซต์เมื่อทำการซื้อ นำเข้าสินค้าจากจีนของฉันกับไซต์ที่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยในการประมวลผลการชำระเงิน คุณสามารถบอกได้ว่าปลอดภัยด้วยตัวล็อคที่ปิดที่ด้านล่างขวาของหน้าจอหรือไม่ ถ้าล็อคไม่ขึ้น ฉันจะไปซื้อที่อื่น อีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือการติดตามผลหลังจากทำการซื้อ

นำเข้าสินค้าจากจีนจะส่งอีเมลเพื่อยืนยันการซื้อของคุณ สิ่งนี้ทำให้ลูกค้ามีโอกาสเปลี่ยนใจหรือหักล้างการซื้อ อเมซอนยังส่งอีเมลเพื่อแจ้งว่าสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว และเมื่อฉันสามารถรอรับสินค้าได้ที่หน้าประตูบ้าน ดูแลและทำให้ลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย พวกเขาต้องการทราบว่าการซื้อของพวกเขามีค่าใช้จ่ายเท่าใด เมื่อใดที่คาดว่าจะมีพัสดุภัณฑ์ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะเกิดขึ้นจากวิธีการจัดส่งที่เลือกและต้นทุนรวมของธุรกรรมจะเป็นอย่างไร

พวกเขาคาดหวังให้คุณติดตามนำเข้าสินค้าจากจีน

พวกเขาได้รับสิ่งที่พวกเขาคาดหวังและนำเข้าสินค้าจากจีน หลายครั้งมักถูกประเมินต่ำไปว่าการเห็นคุณค่าในตนเองที่คุณนำมาสู่โต๊ะทางออนไลน์นั้นสำคัญเพียงใด หลายคนคิดว่าการเห็นคุณค่าในตนเองสามารถปลอมแปลงหรือจำลองได้หลังตาข่ายนิรภัยที่มีแต่จอคอมพิวเตอร์เท่านั้นที่สามารถทำได้ ท้ายที่สุด สิ่งนี้ทำให้ผู้ชายไม่ต้องสบตากับผู้หญิงเมื่อกำลังจะเขียนอีเมลฉบับแรกและโจมตีพวกเขา แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นกรณี นำเข้าสินค้าจากจีนแต่ก็ไม่เป็นความจริงเลย เนื่องจากบ่อยครั้งที่สิ่งที่ผู้ชายไม่เข้าใจในขณะที่ออกเดททางอินเทอร์เน็ตคือ

การขาดความภาคภูมิใจในตนเองมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจผ่านภาษาที่ใช้ การเขียนโดยใช้คำผิดจะทำให้เราดูอ่อนแอและสิ้นหวัง นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการจะทำหากต้องการดึงดูดผู้หญิง นำเข้าสินค้าจากจีน ราคาถูกและวิธีการที่เราสามารถใช้เพื่อเพิ่มความนับถือตนเองในรูปร่างที่ดีที่สุดเมื่อเราพร้อมที่จะพบและออกเดทกับผู้หญิงสวย ๆ เหล่านี้ทั้งหมด คำแนะนำแรกของฉันคืออย่าทำเครื่องหมายในช่องที่ส่งอีเมลของคุณไม่ว่าในกรณีใดๆ เพื่อดูว่าผู้หญิงเปิดอ่านอะไรและไม่ตอบอีเมลของคุณ นี่เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการโยนกุญแจเข้าไปในเกมของคุณและทำให้คุณเริ่มสงสัยในตัวเอง

นำเข้าสินค้าจากจีน