การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ที่เป็นหนึ่งในวิธีที่ปกติและง่ายที่สุด

การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์เป็นหนึ่งในวิธีที่ปกติและง่ายที่สุดในการเรียนรู้วิธีการเล่นเครื่องดนตรีหลายชนิด คอร์ดกีต้าร์ซึ่งรวมถึงการเล่นกีตาร์ด้วย ผู้เริ่มต้นมักจะเริ่มเรียนกีตาร์ผ่านการเรียนรู้คอร์ด ฝึกฝนแต่ละโทนและเสียงที่พวกเขาสร้างขึ้น คอร์ดกีต้าร์การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์มักจะเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับนักกีตาร์ที่ต้องการ ความรู้และความชำนาญ

ของคอร์ดต่างๆ จะทำให้การได้ยินและการเล่นของคุณดีขึ้น คอร์ดกีต้าร์และทำให้การเล่นของคุณเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย เมื่อคุณเชี่ยวชาญแล้ว นักกีตาร์สามารถเล่นและระบุคอร์ดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเพลงหรือวิธีการเล่นได้ก่อนที่เราจะเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ เรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าคอร์ดกีต้าร์คืออะไรในแง่ของดนตรีและความสำคัญในการเล่นเครื่องดนตรี ดังนั้น คอร์ดกีตาร์จึงเกี่ยวข้องกับชุดหรือคอลเล็กชันของโทนเสียง

การเรียนรู้วิธีปรับแต่งกีตาร์ของคุณมักจะต้องใช้ทักษะอย่างมาก

ซึ่งจัดไว้เพื่อสร้างเสียงเมื่อคุณเล่นกีตาร์ มีตัวโน้ตกระจายอยู่ทั่วสายกีตาร์ คอร์ดกีต้าร์ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาในการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ก็คือการปรับจูน พูดง่ายๆ ก็คือเมื่อคุณปรับสายกีตาร์เพื่อให้ได้เสียงที่ถูกต้องของโทนเสียง คอร์ดกีต้าร์สำหรับกีตาร์หรือเครื่องสายอื่นๆ จะถูกปรับจากสายต่ำสุดไปยังสายสูงสุด สายที่ต่ำที่สุดจะสอดคล้องกับโทนเสียงต่ำสุด ในขณะที่สายที่สูงที่สุดจะให้เสียงหรือระดับเสียงสูงสุดของกีตาร์ คอร์ดกีต้าร์ความเชี่ยวชาญในการปรับจูนกีตาร์ของคุณ

เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดของคอร์ดกีตาร์ ในขณะที่การปรับแต่งที่ไม่ดีจะทำให้กีตาร์ของคุณฟังผิดแม้ว่าคุณจะกดคีย์ที่ถูกต้องก็ตาม การเรียนรู้วิธีปรับแต่งกีตาร์ของคุณมักจะต้องใช้ทักษะอย่างมากในการฟังเสียงของโทนเสียงและการปรับแต่ง หากต้องการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์อย่างเหมาะสม คอร์ดกีต้าร์การปรับจูนสามารถทำได้โดยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านกีตาร์หรือตามเทคโนโลยีในปัจจุบัน คุณสามารถใช้เครื่องที่เรียกว่าจูนเนอร์คอร์ดกีต้าร์ มันจะชี้คอร์ดกีตาร์ที่คุณต้องการปรับโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเชี่ยวชาญตำแหน่งนิ้วที่แตกต่างกันและสอดคล้องกันของคอร์ดต่างๆ แล้ว

คุณสามารถเล่นเพลงใดก็ได้ที่มีกลุ่มคอร์ดกีตาร์ที่คุณเชี่ยวชาญ

การเล่นหรือโอนจากคอร์ดหนึ่งไปอีกคอร์ดหนึ่งก็จะง่ายขึ้นคอร์ดกีต้าร์ ในการทำเช่นนี้เราควรเรียนรู้ตระกูลคอร์ดของคอร์ด นี่หมายความว่าสายหนึ่งมีคอร์ดอื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งเกือบจะให้เสียงเดียวกัน ดังนั้นเมื่อเล่นเพลง คุณต้องมีความเชี่ยวชาญในคอร์ดและตระกูลของคอร์ด เมื่อคุณเชี่ยวชาญกลุ่มกีตาร์แล้วคอร์ดกีต้าร์พื้นฐาน คุณสามารถเล่นเพลงใดก็ได้ที่มีกลุ่มคอร์ดกีตาร์ที่คุณเชี่ยวชาญแน่นอนว่าการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ต้องอาศัยการฝึกฝนและการเรียนรู้เป็นอย่างมาก

ต้องใช้เวลามากในการท่องจำ คอร์ดกีต้าร์ไม่เพียงแต่ในหัวของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องเชี่ยวชาญการใช้นิ้วของคุณด้วย เมื่อเริ่มต้น การเลื่อนคอร์ดมักจะทำให้นิ้วของคุณมึนงงเมื่อคุณยืดคอร์ดไปเรื่อยๆ ในที่สุดคอร์ดกีต้าร์ ขณะที่เริ่มดีขึ้น คุณสังเกตเห็นว่าการเล่นกีตาร์และการเปลี่ยนเกียร์กลายเป็นเรื่องง่ายๆ และคุณจะเป็นนักกีตาร์มืออาชีพในไม่ช้า