สายคล้องบัตรสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบเชือกหรือคล้องลูกปัด

เคยทำบัตรประชาชนหายไหม สายคล้องบัตรบัตรประจำตัวของคุณมีความสำคัญและเชือกคล้องที่ดีหมายความว่าคุณจะไม่ทำหาย คุณยังจะมีบัตรประจำตัวของคุณอยู่ใกล้มือทุกครั้งที่ต้องการแสดงหรือรูดบัตร สายคล้องบัตรเชือกเส้นเล็กแบบยืดหดได้มีประโยชน์อย่างยิ่งหากบัตรประจำตัวของคุณใช้เป็นบัตรรูดเชือกคล้องบัตรประจำตัว

มักจะมอบให้กับพนักงานเมื่อพวกเขาเข้าร่วมบริษัทสายคล้องบัตร แต่ถ้าไม่มี คุณสามารถทำเองได้เสมอ บัตรประจำตัวนั้นค่อนข้างเบา คุณจึงสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบเชือกคล้องลูกปัดหรือแบบที่แข็งแรงกว่า คุณอาจต้องการสร้างชุดที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับชุดต่างๆ หรือแม้กระทั่งชุดที่สนุกสนานสายคล้องบัตร เช่น ชุดที่มีเครื่องรางคริสต์มาสสำหรับเทศกาลทำสายคล้องบัตรปชชนี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการทำเชือกคล้องสำหรับพกบัตรประจำตัวไปไหนมาไหน

วางลูกปัดเป็นลวดลายบนโต๊ะจนกว่าจะชอบ แล้วร้อยเข้ากับลวด

คุณควรพันสายวัดรอบคอเพื่อดูว่าต้องใช้เชือกเส้นเล็กยาวแค่ไหน สายคล้องบัตรจากนั้นวัดลวดเครื่องประดับโดยเพิ่มความยาวเข้าไปอีกสามนิ้ว สายคล้องบัตรมักจะมีความยาวตั้งแต่ 32 ถึง 36 สายคล้องบัตรนิ้วร้อยท่อย้ำสองท่อที่ปลายลวดเครื่องประดับ และร้อยแหวนแยกหรือตัวล็อคแบบสลับที่ปลายเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่ออยู่เหนือวงแหวนหรือตัวล็อคบนลวด ขยับท่อและจับลวดขึ้นสองสามนิ้วแล้วคล้องลวดเหนือลวดและผ่านท่อย้ำเพื่อยึดตัวล็อคเข้ากับลวดรีด

สายคล้องบัตรหรือย้ำท่อหางปลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เว้นห่วงเล็กๆ ไว้ใกล้กับตัวล็อคเพื่อให้ขยับลวดได้อย่างอิสระ ลวดไม่ควรแน่นกับตัวล็อค ไม่เช่นนั้นสร้อยคอจะแข็ง วางลูกปัดเป็นลวดลายบนโต๊ะจนกว่าจะชอบ แล้วร้อยเข้ากับลวด โดยใช้ลูกปัดที่มีรูใหญ่พอให้ลวดคู่สอดผ่านเข้าไปได้คุณสามารถใช้ลูกปัดเม็ดเล็กสายคล้องบัตร ลูกปัดสวารอฟสกี้ ลูกปัดควอทซ์ หรือลูกปัดชนิดใดก็ได้ที่คุณชอบสำหรับสายคล้อง ID ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว

คุณสามารถสร้างสรรค์ได้ตามที่คุณต้องการด้วยสีลูกปัดและประเภท

ให้ร้อยลูกปัดย้ำอีกสองสามเม็ดที่ปลายสายแล้วเลื่อนลวดผ่านท่อย้ำทั้งสอง ลวดควรตึงและไม่หย่อน ร้อยหางผ่านลูกปัดก่อนที่คุณจะจีบท่อหางปลา จากนั้นจีบท่อเพื่อปิดปลายที่สองของเชือกเส้นเล็ก สายคล้องบัตรตัดลวด คุณสามารถแนบบัตรประจำตัวของคุณไปที่แหวนคุณอาจต้องการทำเชือกเส้นเล็กแบบถักหรือใช้สายสีสว่างยาวๆ เพื่อทำสายคล้องบัตรประจำตัวแบบต่างๆ ไม่จำกัดจำนวนเชือกคล้องบัตรประจำตัว

ที่คุณสามารถทำได้ สายคล้องบัตร สกรีนชื่อและยังสนุกที่จะทำและยังง่ายอีกด้วยสายคล้องบัตรประจำตัวและที่ใส่บัตรประจำตัวดูดีเสมอเมื่อคุณทำด้วยตัวเอง และคุณสามารถสร้างสรรค์ได้ตามที่คุณต้องการด้วยสีลูกปัดและประเภทลูกปัด เชือกคล้องบัตรประชาชนอันใหม่ของคุณจะต้องเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงานอย่างแน่นอน

สายคล้องบัตร