เครื่องพิมพ์วันที่สำหรับโฮมออฟฟิศของคุณ

คอมพิวเตอร์เก็บข้อมูลไว้มากมาย จัดระเบียบไฟล์ และแม้กระทั่งชำระค่าใช้จ่ายทางอิเล็กทรอนิกส์ ในเวลาเดียวกัน แม้ว่างานเอกสารทุกฉบับจะไม่มีวันสิ้นสุด ตัวอย่างเช่น หลายคนพิมพ์ปฏิทินรายเดือนและรายการงานประจำวัน อื่นๆ ต้องการสำเนาใบแจ้งหนี้เพื่อส่งไปยังแผนกต่างๆ ภายในบริษัท ใบบรรจุภัณฑ์และฉลากที่อยู่จะดูเรียบร้อยกว่ามากและจะประมวลผลได้เร็วกว่าหากพิมพ์ออกมา ง่ายที่จะเห็นว่าเครื่องพิมพ์วันที่จะเป็นอุปกรณ์สำคัญในสำนักงานที่บ้านของคุณ มีหลายจุดที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานที่บ้านสำหรับธุรกิจของคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่ไม่ดีถ้าผลงานออกมามีคุณภาพต่ำ

เครื่องพิมพ์วันที่ทุกเครื่องมีค่า คุณสามารถใช้ความละเอียดที่ต่ำกว่าได้ แต่ไม่ต้องการพิมพ์ภาพถ่าย เลย์เอาต์ หรือรูปภาพที่ซับซ้อน หากคุณใช้น้อยกว่า  การพิจารณาครั้งต่อไปในการซื้อเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานที่บ้านคือการพิจารณาว่าเครื่องพิมพ์จะใช้ตลับหมึกประเภทใด โดยปกติจะมีอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ให้เลือกเมื่อเลือกเครื่องพิมพ์วันที่สำหรับสำนักงานที่บ้าน ตัวเลือกทั้งสองนี้เหมาะสำหรับการพิมพ์คุณภาพสูง เช่น ข้อความและรูปภาพ เครื่องพิมพ์วันที่ทำงานอย่างไรอิงค์เจ็ทจะยิงจุดเล็กๆ ให้ทั่วกระดาษเพื่อสร้างรูปภาพหรือข้อความ

คุณภาพของงานพิมพ์จะพิจารณาจากความเร็วจริงของเครื่องพิมพ์วันที่ คุณสามารถพิมพ์รูปภาพและข้อความที่ดูดีเป็นขาวดำหรือสีก็ได้ ภาพที่คมชัดและเก็บรายละเอียดได้อาจไม่ดีนัก ขึ้นอยู่กับรุ่นของเครื่องพิมพ์วันที่ หากคุณกำลังมองหาสาเหตุ คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์สำนักงานเป็นแหล่งของเอกสารที่เป็นกระดาษส่วนใหญ่ ระหว่างการซื้อกระดาษรีม หมึก และการจัดการกับกระดาษติด ต้นทุนสามารถเพิ่มขึ้นได้จริงๆ ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณต้องเปลี่ยนเครื่องพิมพ์ไม่กี่ปีหากคุณกำลังมองหาวิธีประหยัดเงินค่าเครื่องพิมพ์

คุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่าง

คุณอาจสงสัยว่าการรีไซเคิลเกี่ยวข้องกับการลดต้นทุนเครื่องพิมพ์อย่างไร การสร้างนโยบายการรีไซเคิลที่สำนักงานของคุณจะส่งข้อความถึงการป้องกันขยะ การมีถังขยะรีไซเคิลรอบๆ เครื่องพิมพ์จะช่วยเตือนผู้คนว่าพวกเขาไม่ควรเปลืองกระดาษ คุณอาจเคยเห็

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

นคนที่มีลายเซ็นเหล่านี้พิจารณาสภาพแวดล้อมก่อนพิมพ์อีเมลนี้ คุณจะแปลกใจว่ามีคนพิมพ์อีเมลที่สำนักงานกี่คน นี่เป็นหนึ่งในขยะที่ใหญ่ที่สุดของกระดาษ ลองนึกดูว่าพนักงานของคุณพิมพ์อีเมลทุกวันไหม คุณจะใช้เงินไปเท่าไหร่กับหมึกและกระดาษ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

การใช้เครื่องพิมพ์วันที่ ราคาแบบโทนเนอร์จะดีกว่าการใช้เครื่องพิมพ์ตลับหมึก ไม่เพียงแต่ตลับหมึกจะต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีราคาแพงกว่าในระยะยาวอีกด้วย หากคุณต้องการประหยัดเงิน ให้ไปกับเครื่องพิมพ์ผงหมึก เครื่องพิมพ์สีมีราคาแพงและหมึกก็เช่นกัน เว้นแต่ธุรกิจของคุณจะเชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพหรือการพิมพ์ เอกสารสีมีความจำเป็นจริงหรือ เปลี่ยนเครื่องพิมพ์ทั้งหมดของคุณเป็นขาวดำ พกเครื่องพิมพ์สีติดตัวไว้เสมอหากคุณต้องการเอกสารสีเป็นครั้งคราว แม้ว่าจะมีราคาแพงเล็กน้อย แต่ให้ค้นหาเครื่องพิมพ์ที่มีคุณสมบัติเครื่องถ่ายเอกสาร

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://planteksilmet.com/หน้าแรก/