เทคโนโลยีของอุปกรณ์ดูดส้วมในปัจจุบันที่ดีขึ้น

เมื่อพูดถึงห้องน้ำดูดส้วม ราคาถูกทุกคนต้องการสองสิ่งประการแรกควรมีแรงดันเพียงพอที่จะกำจัดของเสียในครั้งเดียว และวินาทีที่การออกแบบควรมีเพื่อให้มีการสูญเสียน้ำน้อยที่สุดดูดส้วมตอนนี้หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะพบคุณลักษณะที่ขัดแย้งกันทั้งสองนี้ในที่เดียวอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ผิดเนื่องจากมีตัวเลือกดังกล่าวซึ่งมีการประหยัดน้ำที่ดีเยี่ยมและพลังการชำระล้าง เช่น โถสุขภัณฑ์ห้องส้วมทั่วไปมีสี่ประเภทเครื่องช่วยสูญญากาศดูดส้วม

ดูดส้วม

แรงโน้มถ่วงระบบดูดส้วมช่วยแรงดันและห้องน้ำ

ดูดส้วมช่วยด้วยกำลังเครื่องช่วยสูญญากาศมีราคาอยู่ในช่วงพวกเขารวมคุณสมบัติทั้งสองเข้าด้วยกันดูดส้วมพวกมันมีแรงดันดูดส้วมและค่อนข้างเช่นกันชามมี 2 แบบดูดส้วมชามกลมและชามทรงยาว ทั้งหมดขึ้นอยู่กับทางเลือกส่วนบุคคลของผู้ซื้อครัวเรือนส่วนใหญ่มีห้องสุขาแรงโน้มถ่วงติดตั้งอยู่ดูดส้วมเหมาะสำหรับใช้ในบ้านที่มีแรงดันน้ำน้อยดูดส้วมราคามีตั้งแต่ดูดส้วมพวกเขามีค่าบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยและเงียบมากแล้วคุณจะมีห้องสุขาแรงดันพวกเขามีราคาระหว่างพวกเขามีชักโครกที่ทรงพลังที่สุดของห้องน้ำทั้งหมดคุณเพียงแค่ต้องล้างเพียงครั้งเดียว นั่นเป็นข้อดีที่สำคัญอย่างหนึ่ง แต่มีข้อเสียอยู่ พวกมันดังและต้องการแรงดันน้ำมากจึง

ดูดส้วมจะทำงานได้อย่างถูกต้องดูดส้วมแม้ว่าผู้ใช้จำนวนมากจะมีความสุขกับโถสุขภัณฑ์แรงดันมากกว่าเมื่อเทียบกับโถส้วมระบบแรงโน้มถ่วงสุดท้ายมีห้องส้วมช่วยไฟฟ้าพวกเขาได้ติดตั้งหน่วยแยกกันซึ่งจ่ายไฟให้กับฟลัชดูดส้วมแต่อาจมีราคาค่อนข้างสูงดูดส้วมคุณอาจต้องจ่ายสูงถึงสำหรับห้องน้ำแบบใช้ไฟฟ้าดูดส้วมและนั่นเป็นสาเหตุที่ไม่นิยมใช้กันในครัวเรือนหากมีส้วมหนึ่งที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นห้องน้ำแชมเปี้ยที่ทรงพลังและเงียบและมีค่าใช้จ่ายประมาณเป็นส่วนหนึ่งของชุดสุขภัณฑ์โฮมดีโปของโถสุขภัณฑ์ดูดส้วมเกือบทุกโรงงาน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้สำหรับงานไม้ควรมีระบบดูดน้ำที่ใช้งานได้เสมอเพื่อควบคุมฝุ่นและขี้เลื่อยไม้

นี่เป็นสิ่งสำคัญดูดส้วมอย่างยิ่งหากคุณกำลังสร้าง

ดูดส้วมสิ่งใดๆ สำหรับกลางแจ้งโดยใช้วัสดุไม้ที่ผ่านกระบวนการทางเคมีสารเคมีที่ใช้ทำไม้ที่ผ่านการบำบัดด้วยแรงดัน ซึ่งปกติแล้วจะใช้สำหรับโครงสร้างภายนอกอาคารดูดส้วมถูกสงสัยว่าเป็นสารก่อมะเร็งมานานแล้วดูดส้วมการใช้เครื่องดูดน้ำทำให้สามารถตัดและสร้างอุปกรณ์สนามเด็กเล่นหรือดาดฟ้าได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหายใจเอาขี้เลื่อยที่บรรทุกสารเคมีเข้าไปดูดส้วม

ดูดส้วมที่ที่สูญญากาศน้ำส่องแสงจริงๆ แต่อยู่ในพื้นที่รับน้ำลองนึกภาพว่ามีอ่างอาบน้ำเต็มและต้องทำงานบนท่อระบายน้ำการถอดน้ำเป็นขั้นตอนแรกที่จำเป็นเพื่อให้คุณไปถึงท่อระบายน้ำที่ต้องการการซ่อมแซมดูดส้วมใช่เป็นไปได้ที่จะเทน้ำออกด้วยตนเองทำให้เกิดความเลอะเทอะตลอดทางในการเทน้ำทิ้งแต่ละถังดูดส้วมวิธีที่เร็วและง่ายกว่าคือแค่ต่อปลั๊กร้านนั้นแล้วดูดน้ำเข้าไปในถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ของเครื่องดูดฝุ่นรวดเร็วง่ายดายดูดส้วมและคุณจะเดินทางน้อยลงเพื่อล้างข้อมูลในร้านค้าดูดส้วมแทนที่จะทำด้วยมือดูดส้วม