หลอดไฟ LED ใหม่ในขณะที่เรากำลังพูดถึงเรื่องการลดแสง

หลอดไฟ LEDด้วยตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนักช้อปออนไลน์ในทุกวันนี้ คุณอาจสับสนหรือไม่แน่ใจว่าตัวเลือกใดที่ฉลาดในการเลือกการลงทุน LED ใหม่ของคุณ ด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมาย เช่น ลูเมนหลอดไฟ LEDกำลังวัตต์ มุมลำแสง การแสดงสี ฯลฯ คุณอาจกำลังคิดว่าทำไมฉันเลือกหลอดไฟจากกำลังวัตต์ หลอดไฟ LEDของตัวเองไม่ได้ แล้วถ้าชีวิตเป็นได้ เรียบง่ายบรรดาผู้เฒ่าผู้เฒ่าผู้ดีของสหภาพยุโรปต่างก็มีสติปัญญาในการนำคำสั่ง 2009/125/EC มาใช้

ซึ่งกำหนดให้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 เป็นต้นไปว่าการติดฉลากหลอดไฟ LEDของแสงทั้งหมดต้องอยู่ในรูปของลูเมนแทนที่จะเป็นวัตต์ คุณอาจจะถามว่าทำไมพวกเขาถึงทำเช่นนี้ เป็นคำถามที่ดี กล่าวง่ายๆ ว่าวัตต์ไม่ใช่การเปรียบเทียบที่มีประโยชน์ในความสว่างของหลอดไฟ LED เมื่อเทียบกับลูเมน ยิ่งลูเมนสูงเท่าไหร่ หลอดไฟก็จะยิ่งสว่างขึ้น ดังนั้น ให้คำนึงถึงเอาต์พุตลูเมนที่ระบุไว้ของหลอดไฟใดๆ ที่คุณต้องการซื้อเสมอ ตัวอย่างเช่น เทียนขี้ผึ้งมีแสงประมาณ 13 ลูเมน

ซึ่งช่วยให้เลือกอุปกรณ์ที่ถูกต้องได้ง่ายขึ้นก่อนซื้อเช่นเดียวกับหลอดไฟ

หลอดไส้ 60 วัตต์มีความสว่าง 720 ลูเมน ยิ่งแหล่งกำเนิดแสงสว่าง ลูเมนยิ่งสูงด้วยเทคโนโลยี หลอดไฟ LEDที่ทันสมัย ​​เราจะพิจารณาที่ 100 ลูเมนต่อวัตต์ของพลังงาน เช่น 4.5W LED  450 ลูเมน เมื่อเทียบกับหลอดประเภทฮาโลเจนที่ให้เอาต์พุตประมาณ 12 ลูเมนต่อวัตต์มาสู่คำถามต่อไปฉันสามารถเปลี่ยนหลอดไฟที่มีอยู่เป็นหลอดไฟ LEDในบ้านได้หรือไม่ข่าวดีก็คือ ใช่ หลอดไฟ LED ใหม่จำนวนมากสามารถเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องยุ่งยากเลย เพียงแค่ค้นหาฐานหลอดไฟที่ถูกต้อง

เลือกลูเมนส์ที่คุณต้องการ อุณหภูมิสี เช่น สีขาวนวล สีขาวล้วน และพร้อมใช้งานได้เลยหลอดไฟ LED ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับตอนนี้ตรวจสอบเว็บไซต์ LED ยอดนิยมที่มีเมนูภาพหลอดไฟ ซึ่งช่วยให้เลือกอุปกรณ์ที่ถูกต้องได้ง่ายขึ้นก่อนซื้อเช่นเดียวกับหลอดไฟรุ่นเก่าของคุณ หลอดไฟ LED สามารถหรี่แสงได้ แต่ถ้าระบุไว้ในเว็บไซต์บรรจุภัณฑ์ คุณมักจะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเล็กน้อยสำหรับหลอดไฟ LED รุ่นหรี่แสงได้ที่คุณต้องการ เนื่องจากมีส่วนประกอบเพิ่มเติมบางอย่างที่จำเป็น

คุณจะไม่รู้เลย เป็นไปได้ว่าสวิตช์หรี่ไฟที่มีอยู่ของคุณมีอายุ 2-3 ปี

ในการทำหน้าที่นี้ อีกประเด็นที่ต้องพิจารณาและที่สำคัญมากคือฉันจะต้องเปลี่ยนสวิตช์หรี่ไฟใหม่หรือสวิตช์ที่มีอยู่ของฉันจะเพียงพอหรือไม่ คำตอบง่ายๆ คือ คุณจะไม่รู้เลย เป็นไปได้ว่าสวิตช์หรี่ไฟที่มีอยู่ของคุณมีอายุ 2-3 ปี จะไม่สามารถใช้งานร่วมกับหลอดไฟ LED แบบหรี่แสงได้ใหม่ของคุณได้ หลอดไฟ LEDคุณจะต้องใช้สวิตช์หรี่ไฟแบบขอบท้าย

เพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนครั้งใหม่ของคุณจะมีอายุยืนยาว ดังนั้นคำแนะนำของฉันคือ หากคุณไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้น และซื้อสวิตช์หรี่หลอดไฟ led แบบกลมใหม่ในขณะที่เรากำลังพูดถึงเรื่องการลดแสง คุณอาจพบว่าหากคุณซื้อหลอดไฟ LED 12 โวลต์ที่หม้อแปลงเก่าหรือที่มีอยู่ของคุณก็ใช้งานไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากธรรมชาติของหลอดไฟ LED และวงจรภายในที่มีความละเอียดอ่อน คุณจะ ต้องการไดรเวอร์ LED หม้อแปลงไฟฟ้าเพื่อส่งกระแสคงที่เพื่อให้หลอดไฟ LED