เครื่องคอริ่งความปลอดภัยบางประการสำหรับผู้ปฏิบัติงาน

 

ผู้ดำเนินการเจาะจำเป็นต้องปฏิบัติตามขั้นตอนด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดเสมอในขณะที่ดำเนินการเจาะแกนเพชร ข้อควรระวังด้านความปลอดภัยบางประการสำหรับผู้ปฏิบัติงานเครื่องคอริ่งเจาะมีดังนี้ผู้ปฏิบัติงานจำเป็นต้องเข้าใจคู่มือผู้ใช้หรือคู่มือการใช้งานและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ขุดเจาะทั้งหมด ในระหว่างการดำเนินการเจาะแกน ผู้ดำเนินการเจาะต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันเครื่องคอริ่งอย่างเคร่งครัดตามที่แนะนำโดยมาตรฐานท้องถิ่น รัฐ

หรือรัฐบาลกลาง เครื่องคอริ่งผู้ปฏิบัติงานเครื่องเจาะแกนเพชรและผู้ที่เกี่ยวข้องในการขุดต้องสวมใส่อุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงแว่นตานิรภัย รองเท้านิรภัย เสื้อผ้าที่กระชับพอดีเครื่องคอริ่ง อุปกรณ์ป้องกันการได้ยิน อุปกรณ์ป้องกันศีรษะ และอุปกรณ์ช่วยหายใจที่เหมาะสมก่อนเริ่มดำเนินการเจาะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เจาะทั้งหมด โดยเฉพาะอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่ในสภาพการทำงานที่ดี ก่อนใช้งานสว่านไฮดรอลิก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่อและข้อต่ออยู่ในสภาพดี

วิธีการรักษาความปลอดภัยการเจาะแกนเพชรและการปฐมพยาบาล

คุณต้องไม่สวมเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่หลวมขณะใช้งานอุปกรณ์เจาะ คุณต้องเก็บมือและเสื้อผ้าของคุณให้ห่างจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวทั้งหมดของเครื่องบริษัทขุดเจาะแกนเพชรรับประกันว่าเครื่องคอริ่งจะจัดให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพเครื่องคอริ่งสำหรับพนักงานและลูกค้าทุกคน พวกเขามั่นใจว่าจะใช้ระบบการขุดเจาะและขั้นตอนที่ยอมรับโดยแผนการจัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ได้รับมอบหมาย เครื่องคอริ่งยังให้การให้คำปรึกษา/ฝึกอบรมแก่พนักงานอย่างครอบคลุมและต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจในการใช้อุปกรณ์ขุดเจาะอย่างปลอดภัย พวกเขาให้การฝึกอบรม

ที่เกี่ยวข้องกับวิธีการรักษาความปลอดภัยการเจาะแกนเพชรและการปฐมพยาบาล ขอแนะนำให้ผู้ปฏิบัติงานขุดเจาะและพนักงานทุกคนใช้วิธีการด้านความปลอดภัยในขณะทำงาน เครื่องคอริ่งผู้ดำเนินการเจาะทุกคนต้องปฏิบัติตามวิธีการด้านความปลอดภัยที่บริษัทแนะนำอย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจว่าการทำงานมีประสิทธิภาพและมีความเสี่ยงน้อยที่สุดคุณต้องดูแลก่อนที่จะเริ่มดำเนินการเจาะ เครื่องคอริ่งล็อคดอกสว่านเข้ากับพื้นผิวการทำงานเพื่อป้องกันไม่ให้ดอกสว่านเคลื่อนที่ เพื่อไม่ให้ดอกสว่านหลักพันกับรูที่เจาะ ตรวจสอบความเสียหายของดอกสว่านก่อนใช้งาน

ห้ามสัมผัสส่วนที่หมุนของเครื่องไม่ว่ากรณีใดๆ ในกรณีที่เครื่องทำงานผิดปกติ

ห้ามใช้งานเครื่องเจาะหากคุณยังไม่ได้อ่านและทำความเข้าใจคู่มือการใช้งานหรือหากคุณไม่แน่ใจว่าจะใช้งานเครื่องอย่างไร ห้ามใช้งานเครื่องหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือเหนื่อยล้า หลีกเลี่ยงการใช้อุปกรณ์ที่เสียหายหลีกเลี่ยงการใช้อุปกรณ์ขุดเจาะเว้นแต่คุณจะได้รับการฝึกอบรมเป็นพิเศษสำหรับการใช้งาน เครื่องคอริ่งห้ามทิ้งสายไฟไว้ในหรือใกล้น้ำ ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือใช้ยาใดๆ ก่อนใช้เครื่องเจาะ ห้ามสัมผัสส่วนที่หมุน

ของเครื่องไม่ว่ากรณีใดๆ ในกรณีที่เครื่องทำงานผิดปกติขณะเจาะ เครื่องคอริ่งพื้นให้ปิดเครื่องและถอดปลั๊กออกจากแหล่งพลังงาน อย่าพยายามซ่อมเครื่องด้วยตัวเอง การซ่อมแซมชิ้นส่วนไฟฟ้าของเครื่องต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเท่านั้นบริษัทขุดเจาะที่คำนึงถึงความปลอดภัยยืนยันการใช้เครื่องคอริ่งป้องกันภัยส่วนบุคคล การใช้อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลช่วยป้องกันการบาดเจ็บเล็กน้อยและร้ายแรงที่เกิดขึ้นที่ไซต์เจาะ คู่ สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888