วิธีการใช้บัตรเครดิตสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ของคุณอย่างแท้จริง

บัตรเครดิตเป็นดาบสองคม ผู้คนติดรอยแตกพลาสติก พวกเขาซื้อของที่ไม่จำเป็นเพื่อสร้างความประทับใจให้คนที่พวกเขาไม่ชอบ

โฆษณาการ์ดมีอยู่ทุกที่ แย่แค่ไหน? ตามสถิติบางครัวเรือนสมัครบัตรเครดิตออนไลน์โดยเฉลี่ยในอเมริกามีหนี้บัตรเครดิตมากกว่า 15,000 เหรียญ

ฉันไม่สนับสนุนให้ทุกคนมีบัตรเครดิต หากคุณไม่สามารถควบคุมเงินสดได้ คุณก็ไม่สามารถควบคุมการใช้จ่ายพลาสติกได้อย่างแน่นอน ฉันสอนชั้นเรียน Financial Peace University และเราสั่งสอนเรื่องเสรีภาพในการเป็นหนี้อย่างเคร่งครัดและกำจัดไพ่ของคุณ ทำไม? เพราะคนส่วนใหญ่จะใช้จ่ายเมื่อพกบัตรเครดิต นอกจากนี้ คนกลุ่มเดียวกันนั้นจะไม่ชำระค่าใช้จ่ายปัจจุบันและมียอดคงเหลือ จึงนำกลับไปเป็นหนี้บัตรเครดิต

มีตำนานที่คุณต้องการเครดิต นั่นเป็นเรื่องโกหก คุณไม่จำเป็นต้องมีเครดิตเพื่อความอยู่รอด ทำให้การเดินทาง เช่ารถ และจองโรงแรมง่ายขึ้น แต่ความจริงก็คือคุณสามารถทำได้ด้วยบัตรเดบิต ซื้อเลยจ่ายทีหลังซินโดรมเป็นสาเหตุที่คนจำนวนมากเป็นหนี้ นี่คือวิธีที่ผู้คนติดกับดักและอยู่บนเส้นทางสู่หายนะทางการเงิน

เฉพาะผู้รับผิดชอบและมีวินัย

 

  • ฉันใช้บัตรของฉันทุกวัน แต่ฉันจ่ายยอดคงเหลือของฉันทุกเดือน การจ่ายดอกเบี้ยเป็นเรื่องโง่ ฉันยังคิดว่าคนส่วนใหญ่ไม่ควรเป็นเจ้าของหรือใช้บัตรเครดิตเว้นแต่พวกเขาจะรับผิดชอบและมีวินัยในการจ่ายออกทุกเดือน ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กรุงเทพว่า หากคุณไม่สามารถควบคุมเงินสดได้ คุณจะแย่ที่สุดกับบัตรเครดิต
  • ฟังฉันอีกครั้ง การจ่ายดอกเบี้ยในสิ่งที่คุณซื้อเป็นเพียงเรื่องงี่เง่า หากคุณไม่สามารถชำระยอดคงเหลือได้อย่าซื้อของที่สาปแช่ง คุณต้องการมันจริงๆเหรอ? หน้าจอขนาดใหญ่ใหม่นั้นจำเป็นหรือไม่ หรือชั่วโมงแห่งความสุขนั้นสำคัญไฉน? คิดให้ดีก่อนดึงออก ดีกว่าทิ้งไว้ที่บ้าน

ไม่ใช่สำหรับกรณีฉุกเฉิน

ไม่ควรใช้ในกรณีฉุกเฉิน นี่เป็นข้ออ้างที่ผู้คนใช้เพราะพวกเขาไม่พร้อมทางการเงิน เหตุฉุกเฉินคืออะไร? ยางระเบิด แอร์ไม่ทำงาน เด็กๆ ต้องการรองเท้าใหม่ คุณหิวและพัง คุณดึงพลาสติกของคุณออกมาเพื่อจ่ายสำหรับสิ่งเหล่านี้ และจากนั้นคุณก็เริ่มที่จะเพิ่มยอดดุลนั้น คุณไม่ชำระยอดคงเหลือและเดือนถัดไปจะมี “เหตุฉุกเฉิน” ปรากฏขึ้นอีก หากคุณไม่มีกองทุนฉุกเฉิน แสดงว่าคุณกำลังเตรียมตัวเองให้ล้มเหลว

ต่อไปนี้คือ 4.5 วิธีในการใช้บัตรเครดิตของคุณจริงๆ:

1. เพื่อสร้าง $$$

คนรวยใช้บัตรเพื่อขยายธุรกิจ พวกเขาใช้มันเพื่อทำ $$$ นั้น นี่คือกุญแจสำคัญ! พวกเขาชำระยอดคงเหลือเมื่อสิ้นเดือน พวกเขาสร้างรายได้ด้วยบัตรของพวกเขาสมัคร บัตร เครดิต กสิกร ออนไลน์ กี่ วัน อนุมัติแล้วจ่ายออกไป พวกเขาเกลียดการจ่ายดอกเบี้ย ฉันเป็นนักการตลาดแบบ Affiliate และฉันใช้บัตรเครดิตเพื่อทำการตลาดและชำระยอดคงเหลือทุกเดือน

มีการจำกัดการใช้บัตรเดบิตของคุณในแต่ละวัน แต่ไม่ใช่กับบัตรเครดิต และฉันไม่จำเป็นต้องจำกัดการใช้จ่าย บัตรเครดิตของฉันช่วยให้ฉันทำเงินได้ หากพลาสติกของคุณช่วยเพิ่มรายได้ได้ ก็จงใช้มันซะ

2. ไม่ใช่สำหรับใช้ส่วนตัว

หากคุณไม่สามารถชำระยอดคงเหลือภายในปลายใบแจ้งยอดได้อย่าซื้อ ถ้าซื้อด้วยเงินสดไม่ได้ก็อย่าซื้อ ฉันรู้ว่าคุณจะจ่ายมันออกในภายหลัง หากเป็นอย่างนั้นจริง หนี้บัตรเครดิตก็คงไม่เหลืออยู่เต็มไปหมด อย่าแม้แต่จะพกติดตัวไปด้วย แค่มีก็จะกระตุ้นให้คุณซื้อของ สิ่งของคือสิ่งที่ฆ่าคนทางการเงิน

คนยากจนจ่ายค่าธรรมเนียมและอัตราดอกเบี้ยเพราะพวกเขาไม่สามารถซื้อด้วยเงินสดได้ นั่นคือผลที่ตามมาของการไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อสิ่งที่คุณต้องการ ค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น คุณเพียงแค่ให้เงินไปเมื่อคุณไม่สามารถชำระเงินได้ก่อนวันที่ในใบแจ้งยอด

นี่คือเคล็ดลับที่ฉันใช้ ฉันมักจะมีงบประมาณรายเดือน ฉันรู้ว่าทุกดอลลาร์จะไปไหน ฉันใช้งบประมาณนั้นและใส่ไว้ในบัตรเครดิตของฉัน อันที่จริงฉันสร้างยอดเงินคงเหลือในบัตรของฉัน จากนั้นฉันก็ยึดติดกับงบประมาณของฉันและฉันไม่เคยเป็นหนี้ยอดคงเหลือ ทำไมฉันถึงทำเช่นนี้? คุณจะเห็นเมื่อคุณอ่าน #4

3. ผู้ทำบัญชีส่วนบุคคลของคุณ

นี่คือเหตุผลที่ฉันใช้บัตรเครดิตในการซื้อทุกครั้ง ฉันได้รับใบแจ้งยอดเมื่อสิ้นเดือน ไตรมาส และปี ฉันเห็นว่าเงินของฉันไปที่ไหนและพวกเขาเพิ่มกราฟด้วย ฉันดาวน์โหลดใบแจ้งยอดไปยังซอฟต์แวร์ Quick Books และมอบใบแจ้งยอดสิ้นปีให้กับผู้เสียภาษีของฉัน การทำบัญชีบูมเสร็จแล้ว

4. สิทธิพิเศษ สิทธิพิเศษ รางวัล และคะแนน

ไอซิ่งบนเค้กคือสิทธิพิเศษ สิทธิพิเศษ รางวัล และคะแนนที่คุณได้รับจากการใช้บัตรของคุณ ฉันเป็นคนรับเงินคืนและฉันจะได้รับเงินคืนจำนวนมากในปีนี้ (ซึ่งฉันบันทึกไว้ในบัญชีการลงทุนของฉัน) บัตรเครดิตธุรกิจของฉันมอบสิทธิพิเศษทั้งหมดให้ฉัน ฉันได้รับคะแนน ไมล์ ตั๋วงานวีไอพีลดราคา และฉันไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนเมื่อฉันเดินทางไปทั่วโลก

ฉันได้รับประกันการเดินทาง ประกันรถเช่าซึ่งช่วยประหยัดค่าเช่ารถให้ฉัน $$$ และอีกมากมาย นอกจากนี้ ทั้งหมดนี้ฟรีเมื่อคุณชำระยอดคงเหลือ เมื่อคุณใช้บัตรเครดิตของคุณอย่างถูกต้อง คุณสามารถรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้

4.5 เพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณ

ฉันเตือนคุณอย่าใช้บัตรเครดิตเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในสาขาที่คุณกำลังจะเข้า ความเสี่ยงมากเกินไป ตอนนี้ฉันใช้บัตรเครดิตเพื่อลงทุนในธุรกิจของฉัน นั่นคือประมาณ $ 20k นั่นเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ แต่ฉันมีประสบการณ์ 4 ปีเมื่อฉันกระโดด

ฉันยังทำงานประจำเพื่อช่วยชำระเงินรายเดือน ฉันสร้างรายได้หลายทางเพื่อชำระยอดคงเหลือให้เร็วขึ้น ยอดคงเหลือเหล่านี้อยู่ที่ 0 เหรียญสหรัฐฯ แต่ฉันต้องเพิ่มขึ้น บดขยี้ และเปล่งประกาย มันต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ธุรกิจของฉันประสบความสำเร็จ หากธุรกิจของคุณล้มเหลว คุณยังต้องจ่ายบัตรเครดิตเหล่านั้น

ด้านล่าง

คนส่วนใหญ่ควรอยู่ห่างจากบัตรเครดิตเพราะพวกเขาไม่สามารถควบคุมเงินสดได้และบัตรเครดิตจะทำให้แย่ที่สุด ใช้เฉพาะในกรณีที่คุณสามารถชำระยอดคงเหลือได้ทุกเดือน จำไว้ว่าการจ่ายดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมนั้นโง่ อย่าโง่ เป็นเครื่องมือทางบัญชีที่ยอดเยี่ยมและผลประโยชน์ก็คุ้มค่ากับวินัยและความรับผิดชอบ