เจลหล่อลื่นเปียกเพื่อความสุขทางเพศมากขึ้น

เจลหล่อลื่นคืออะไรมีอะไรบ้างและฉันจะหาซื้อได้ที่ไหน ฉันจะหาน้ำมันหล่อลื่นนี้ได้จากที่ไหน ของเหลวนี้กำจัดความเจ็บปวดหรือไม่ นี่เป็นเพียงคำถามสองสามข้อที่สามารถถามได้เมื่อมองหาเจลหล่อลื่นเปียกที่ดี และคำตอบก็มาเร็ว ๆ นี้: น้ำมันหล่อลื่นเป็นสารที่อยู่ระหว่างพื้นผิวสัมผัสทั้งสองของวัตถุทั้งสองที่เคลื่อนไหว ชั้นบาง ๆ ของสารทำให้แรงเสียดทานง่ายขึ้นจึงลดการสึกหรอของพื้นผิวทั้งสอง พวกเขาเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่เป็นของแข็งเปียกและครึ่งเปียก

เจลหล่อลื่นเมื่อพูดถึงเรื่องเพศความคิดหลักก็เหมือนกัน

ใช้สารเพื่อลดแรงเสียดทาน อวัยวะเพศชายและช่องคลอดมีสารคัดหลั่งจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่น การหลั่งของอวัยวะเพศชายและช่องคลอดถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการมีเพศสัมพันธ์หลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเช่นความเจ็บปวดที่ไม่ดีในการเจาะหรือระคายเคือง ฉันกำลังบอกว่าการใช้เจลหล่อลื่น คุณสามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่มันไม่เหมือนกับยาชา

ความเจ็บปวดสามารถกำจัดได้เพราะการเจาะนั้นง่ายกว่าและไม่ใช่เพราะคุณ มึนบริเวณนั้น ขอแนะนำให้ใช้เจลหล่อลื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการหลั่งตามธรรมชาติต่ำเพศสัมพันธ์ครั้งแรกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักหรือครั้งแรกของคุณ เมื่อใช้ถุงยางอนามัยน้ำมันหล่อลื่นจะลดโอกาสที่ถุงยางแตกเนื่องจากแรงเสียดทานระหว่างอวัยวะเพศชายกับผนังช่องคลอดหรือทวารหนัก

เจลหล่อลื่นเปียกสำหรับการมีเพศสัมพันธ์เป็นของเหลวหล่อลื่น

เจลหล่อลื่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะรู้ว่าถ้าคุณใช้ถุงยางอนามัยที่ทำจากน้ำยางคุณควรใช้เพียงน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน อย่าใช้ถุงยางอนามัยกับน้ำมันหล่อลื่น น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันสามารถทำลายถุงยางอนามัยที่ทำจากยาง นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะรู้ว่าเจลหล่อลื่นและซิลิโคนอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อเซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคน อวัยวะเพศชายเทียม ฯลฯ ในกรณีเหล่านี้ฉันแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำ

มีเจลหล่อลื่นหลายชนิดให้เลือกใช้ซึ่งแต่ละชนิดจำหน่ายในจำนวนนับร้อยเป็นพันทุกปี ประเภทของเจลหล่อลื่นที่มีอยู่นั้นรวมถึงน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมทางทะเลโลหะและอุตสาหกรรมรวมถึงเจลหล่อลื่นที่มีไว้สำหรับการใช้งานส่วนตัว ไม่ว่าจะใช้งานในส่วนใดพวกเขาปฏิบัติหน้าที่ดังต่อไปนี้: ลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิวที่เคลื่อนไหวสองอันซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดการสึกหรอ บทความนี้มุ่งเน้นไปที่สารหล่อลื่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการมีเพศสัมพันธ์