เรียนต่ออังกฤษคู่มือเรียนต่ออังกฤษ

มีหลายเหตุผลที่อังกฤษอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการสำหรับนักเรียนที่ศึกษาต่อต่างประเทศในสหรัฐอเมริกา คนอเมริกันเรียนที่อังกฤษมากกว่าประเทศอื่นๆ ในโลก เหตุผลเดียวคือพวกเขาพูดภาษาอังกฤษได้ เรียนต่ออังกฤษเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายมากเมื่อคุณใช้ชีวิตและสื่อสารเป็นภาษาต่างประเทศโดยไม่ต้องเครียดกับการไปต่างประเทศ นอกจากนี้ ในฐานะที่เรา มีความคุ้นเคยกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศเป็นอย่างดี 

เรียนต่ออังกฤษส่วนใหญ่สืบเชื้อสาย

มาจากใครบางคนในสหราชอาณาจักรซึ่งจะต้องมีส่วนในการเลือกประเทศอังกฤษเป็นจุดหมายสูงสุดสำหรับการศึกษา หากคุณสนใจเรื่องลำดับวงศ์ตระกูล คุณยังสามารถใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อค้นหาประวัติครอบครัวของคุณ พี่ชายของฉันไปเที่ยวสกอตแลนด์และในที่สุดก็ติดตามประวัติครอบครัวของเราจากพื้นที่นั้น เรียนต่ออังกฤษของบัณฑิตวิทยาลัย ฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เรียนต่ออังกฤษและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ทัวร์กลุ่มของเรารวมถึง เรียนต่ออังกฤษและการชมมงกุฎเพชรของราชอาณาจักรในห้องใต้ดินที่หอคอยแห่งลอนดอน 

นอกจากนี้หอพักของฉันยังมีผับอยู่ที่ชั้นใต้ดิน เรียนต่ออังกฤษไม่สามารถเอาชนะได้ มีโปรแกรมสำหรับทุกคน นักเดินทางทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาเฉพาะ ภาคฤดูร้อน ภาคเครดิตของวิทยาลัย โปรแกรมระดับมัธยมปลาย และอย่างที่ฉันได้กล่าวไปแล้ว โปรแกรมระดับบัณฑิตศึกษา สามเมืองหลักที่คุณควรพิจารณา ได้แก่ ลอนดอน อ็อกซ์ฟอร์ด และไบรตัน เห็นได้ชัดว่าลอนดอนจะมีโปรแกรมมากที่สุดเพราะเป็นเมืองใหญ่ 

ข้อดีอย่างมากของการมาเรียนที่นี่คือกิจกรรมมากมาย

เช่น ช้อปปิ้ง เที่ยวกลางคืน และเยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ อ็อกซ์ฟอร์ดเป็นเมืองแห่งการศึกษาที่เล็กกว่าและมีนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนมากอาศัยอยู่รอบๆ ประโยชน์ของการเรียนที่นี่คือคุณจะได้พบปะกับนักเรียนคนอื่น ๆ จากสหราชอาณาจักรได้อย่างง่ายดาย ไบรตันเป็นพื้นที่ตากอากาศริมทะเลขนาดเล็กห่างจากลอนดอนประมาณหนึ่งชั่วโมง ข้อดีของการเรียนที่นี่คือเมืองนี้มีมหาวิทยาลัยถึงสองแห่ง เรียนต่ออังกฤษเคยมีความฝันที่จะได้ไปใช้ชีวิตในต่างแดนไหม หรือบางทีคุณอาจแค่แสวงหาการผจญภัยในการไปยังสถานที่ใหม่ๆ และพบเห็นสิ่งใหม่ๆ เรียนต่ออังกฤษกลายเป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการท่องเที่ยวและดูชีวิตในต่างแดน หลายคนเลือกที่จะทำในขณะที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเพราะอิสระด้านเวลาที่มี ปัจจุบันอังกฤษเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการไปศึกษาต่อต่างประเทศ อังกฤษมีประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่ราชวงศ์ไปจนถึงสโตนเฮนจ์ ประวัติศาสตร์ของอังกฤษเป็นสิ่งที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาพูดภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนและพูดภาษาอะไร คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ากับภาษาในขณะนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mangolearningexpress.com/