ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับครอบครัว

 

เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณอ่านอุณหภูมิที่แม่นยำมาก เทอร์โมมิเตอร์ชนิดพิเศษนี้คล้ายกับไข้หนึ่ง แต่ให้คุณอ่านอุณหภูมิภายใน 1/10 ขององศาฟาเรนไฮต์ในขณะที่ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์แบบดั้งเดิมจะ จำกัด เพียง 2/10 ขององศา ความแม่นยำนี้เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงเมื่อพวกเขาพยายามตั้งครรภ์ ที่วัดไข้ด้วยการสังเกตจากการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิร่างกายพื้นฐานของพวกเขาพวกเขาสามารถทำนายการตกไข่หรือเฟสที่สมบูรณ์ในวงจร

ประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมของการใช้เทอร์โมมิเตอร์สำหรับร่างกายเป็นพื้นฐานคือความเร็ว คุณสามารถอ่านได้ในหนึ่งนาทีเท่านั้นเครื่องวัดอุณหภูมิ BB มีสองประเภทหลักคือแก้วและที่วัดไข้ดิจิตอล ในขณะที่กระจกอาจดูแปลก ๆ เล็กน้อยมันใช้งานง่ายมากและถ้าใช้ด้วยความระมัดระวัง – น่าเชื่อถือมากขึ้น เครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอลให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและยังใช้งานได้จริงอีกด้วย คุณต้องได้รับการเตือนว่าสามารถอ่านค่าผิดพลาดได้เมื่อที่วัดไข้แบตเตอรี่เหลือน้อย

อย่างไรก็ตามการใช้ที่วัดไข้แบบดิจิทัลช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติ

อย่างไรก็ตามการใช้ที่วัดไข้แบบดิจิทัลช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติต่าง ๆ เช่นการจดจำอุณหภูมิสุดท้ายส่งสัญญาณการสิ้นสุดการอ่านพร้อมการเตือน นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะทำลายมันและเลอะพื้นของคุณด้วยกระจกและของเหลว หวังว่าจะไม่เป็นปรอทเพราะเทอร์มอมิเตอร์ที่วัดไข้วัดอุณหภูมิส่วนใหญ่ปราศจากสารปรอทในการสรุปคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์แบบฐานร่างกายประเภทใด หากคุณไม่สนใจคุณสมบัติพิเศษเช่นแบ็คไลท์

ซึ่งมีประโยชน์มากเพราะคุณอาจใช้เวลาอ่านตอนเช้าหรือส่งเสียงบี๊บคุณควรเลือกแก้วในทางกลับกันคนส่วนใหญ่ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลเพราะพวกเขาพบว่ามันใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิร่างกายเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในกรณีที่คุณกำลังพยายามมีลูก ที่วัดไข้มันจะวัดอุณหภูมิพื้นฐานหรืออุณหภูมิพักผ่อนของคุณซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นหลังจากที่คุณตกไข่ สิ่งนี้ช่วยให้คุณระบุช่วงเวลาที่อุดมสมบูรณ์ด้วยความแม่นยำระดับสูง

เทอร์โมมิเตอร์นี้แตกต่างจากเทอร์โมมิเตอร์ทั่วไปเพราะมันให้การอ่าน

เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ เทอร์โมมิเตอร์นี้แตกต่างจากเทอร์โมมิเตอร์ทั่วไปเพราะมันให้การอ่านที่แม่นยำมากและมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิเหล่านี้มีอยู่ไม่กี่เครื่องในท้องตลาดในปัจจุบันซึ่งทำให้ยากต่อการเลือกเครื่องวัดที่เหมาะสม เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเลือกที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์วัดฐานร่างกายที่ดีที่สุด

เลือกเทอร์โมมิเตอร์ที่ให้การอ่านที่แม่นยำมาก คุณไม่สามารถที่จะมีข้อผิดพลาดใด ๆ เมื่อมันมาถึงการวัดอุณหภูมิของคุณเนื่องจากเป็นสิ่งจำเป็นในการทำนายระยะเวลาที่อุดมสมบูรณ์ของคุณ ที่วัดไข้ดิจิตอลโดยทั่วไปเทอร์โมมิเตอร์แบบดิจิตอลนั้นมีประโยชน์มากเพราะให้การอ่านที่ช่วยให้คุณตรวจจับความแปรปรวนเล็กน้อย (สูงถึง 1/100 ขององศา)