ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมคืออะไร

ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมซึ่งแตกต่างจากผู้รับเหมาทาสีทั่วไปซึ่งส่วนใหญ่ทำงานในบ้านและอาคารขนาดใหญ่บางส่วนทำงานในขนาดใหญ่โดยการทาสีโครงสร้างต่าง ๆ มากมายเช่นโรงงานถังเก็บโรงไฟฟ้าไซโลและโรงงานประกอบ พวกเขาใช้วิธีการหลายอย่างในการวาดภาพเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ต่างจากผู้รับเหมาทาสีทั่วไปพวกเขาจะต้องเตรียมพื้นผิวและวางเลเยอร์สีหลาย ๆ ชั้นเพื่อให้ได้คุณภาพสูงสุดโดยปกติจะมีเครื่องมืออื่นที่ไม่ใช่แปรงหรือลูกกลิ้ง

ผู้รับเหมาที่ดีเข้าใจว่าการเตรียมการเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผลกระทบที่ยาวนาน โครงสร้างที่ไม่มีสีก่อนหน้านั้นง่ายต่อการทาสีเพราะสีก่อนหน้านี้โดยทั่วไปต้องถูกลบออกก่อนที่จะเริ่มเลเยอร์ใหม่ พ่นน้ำแรงดันสูงมักถูกใช้โดยผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมเพื่อล้างพื้นผิวก่อนที่จะใช้สี ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมยังใช้การเตรียมการขัดเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวของสนิมและสารเคมีทั้งหมดเพื่อให้โครงสร้างพร้อมสำหรับการทาสี วิธีการเตรียมการใด ๆ ที่ใช้นั้นมีความสำคัญมากสำหรับกระบวนการพ่นสีอย่างง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

บ่อยครั้งที่ผู้รับเหมาเหล่านี้จะใช้การเคลือบผงในกระบวนการทาสีอุตสาหกรรม กระบวนการนี้รวมถึงการใช้ประจุไฟฟ้าสถิตกับสีแห้งก่อนที่จะนำไปใช้กับพื้นผิวของโครงสร้างและจากนั้นเกี่ยวข้องกับการเพิ่มความร้อนในการแพร่กระจายเสื้อคลุมไปทั่วพื้นผิวทั้งหมด การเคลือบด้วยถ่านหินยังใช้เคลือบสีกับโครงสร้างโลหะ วิธีนี้เร็วกว่าวิธีอื่นมากเนื่องจากเป็นกระบวนการต่อเนื่อง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดต้นทุนและประหยัดพลังงานมากกว่าวิธีอื่น ๆ