วิธีกำจัดนกและการไล่นกพิราบในห้องใต้หลังคา

ห้องใต้หลังคาของคุณทำให้ที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับสัตว์ที่ไม่พึงประสงค์จำนวนมากรวมทั้งหนูและนก ในขณะที่การรบกวนใด ๆ ควรได้รับการจัดการไล่นกพิราบสามารถก่อให้เกิดความรำคาญอย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากพวกเขาสามารถปนเปื้อนในห้องใต้หลังคาของคุณไม่เพียง แต่ด้วยเสียงรบกวน แต่ยังมีแบคทีเรียและปรสิตอีกด้วย การทำรังของนกในห้องใต้หลังคาของคุณยังสามารถสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินของคุณในขณะที่พวกเขาพยายามหาไอเท็มเพื่อสร้างรัง

ยังคงความเสี่ยงที่ร้ายแรงที่สุดของนกในห้องใต้หลังคาของคุณมีความสัมพันธ์กับมูลของพวกเขาในขณะที่ไล่นกพิราบพวกเขาปิดบังปรสิตแบคทีเรียเชื้อราและแม้กระทั่งไวรัสที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์นกที่พบมากที่สุดสามตัวที่อยู่ในห้องใต้หลังคา ได้แก่ นกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกอังกฤษ นกหัวขวานเป็นระยะทางที่สี่ ความเสียหายที่ทำโดยนกหัวขวานได้มาก

นกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกจะใช้ช่องว่างที่มีอยู่

นกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกจะใช้ช่องว่างที่มีอยู่เพื่อให้เข้าได้ไล่นกพิราบในขณะที่นกหัวขวานจะสร้างช่องเปิดของตัวเองผ่านไม้ นกพิราบสามารถเป็นที่อยู่อาศัยสร้างความรำคาญหรือเกาะบนหลังคา พวกเขาจะทำรังในพื้นที่ที่มีการป้องกันซึ่งมีหลังคาแหลมตรงหรือที่หลังคาหนึ่งยื่นเข้าหากันอาคารที่อยู่ริมน้ำอาจมีนางนวลวางอยู่บนหลังคา

นกนางนวลได้รับความคุ้มครองภายใต้พระราชบัญญัติการประชุมนกอพยพ ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องมีใบอนุญาตของรัฐบาลกลางในการลบรังและไข่ นกนางนวลจะปกป้องรังของพวกเขาอย่างจริงจังดังนั้นโปรดระวังหากคุณจำเป็นต้องขึ้นไปบนหลังคาที่นางนวลกำลังทำรังอยู่เมื่อนกเคลื่อนย้ายไปแล้วมันอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะกำจัดมัน ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการไล่นกพิราบควบคุมศัตรูพืชรู้วิธีกำจัดนกในห้องใต้หลังคาคุณอาจไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

โดยปกติแล้วนกจะต้องถูกขับไล่จากห้องใต้หลังคา

โดยปกติแล้วนกจะต้องถูกขับไล่จากห้องใต้หลังคาและปิดผนึกไว้ทุกจุด เห็นได้ชัดว่าการป้องกันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุด การหยุดพักหรือหลุมใด ๆ ใน soffit ชายคาและท่องานของคุณสามารถเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับนกรำคาญ ด้วยการรักษาปริมณฑลของห้องใต้หลังคาของคุณด้วยไม้อัดหรือลวดตาข่ายคุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาของนกในห้องใต้หลังคาของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณประสบปัญหาการแพร่ระบาดอยู่แล้วมีวิธีการสองสามวิธีที่คุณสามารถกำจัดได้

มีอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยให้นกตกใจจากนอกห้องใต้หลังคา มีอุปกรณ์ล้ำเสียงไฟแฟลชและผู้ผลิตเสียง วิธีที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดคือการเข้าไปในห้องใต้หลังคาและไล่พวกมันออกมาด้วยตัวเอง อย่าลืมปิดผนึกจุดเข้าใช้งานมิฉะนั้นพวกเขาจะกลับมาทันทีที่คุณออก ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการไล่นกพิราบควบคุมศัตรูพืชสามารถดูแลสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายและแม้แต่ทำความสะอาดวัสดุทำรังมูลมูลและทำให้แน่ใจว่าบ้านของคุณปราศจากแบคทีเรียปรสิตและเชื้อโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับนก