สิ่งที่ต้องทำเพื่อผ่านการทดสอบผนังกันเสียง

เมื่อสร้างอาคารโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าคุณจะต้องปฏิบัติตามข้อบังคับอาคารที่ควบคุมอุตสาหกรรมการก่อสร้างในท้องที่ของคุณ การทดสอบเสียงเป็นการทดสอบที่ดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนานั้นมีผลกระทบที่ยอมรับได้และระดับประสิทธิภาพของฉนวนกันเสียงในอากาศตามที่ระบุไว้ในข้อบังคับของอาคารที่เกี่ยวข้อง การทดสอบทางอากาศมักจะวัดความต้านทานต่อเสียงทางอากาศผ่านพื้นหรือผนังที่แยกออกในขณะที่การทดสอบเสียงกระแทกนั้นจะทำการทดสอบผนังกันเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อมีบางสิ่งตกกระทบหรือถูกกระแทก อุปกรณ์ต่างๆ ใช้สำหรับการทดสอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีกฎระเบียบของผนังกันเสียง

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีกฎระเบียบของผนังกันเสียงสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือให้แน่ใจว่าคุณพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตามข้อกำหนดแล้วจึงทำการทดสอบ มีผู้ให้บริการที่ดีมากที่สามารถทำการทดสอบและจัดทำรายงานที่จำเป็นซึ่งคุณสามารถส่งให้กับเจ้าหน้าที่ควบคุมอาคารที่เกี่ยวข้องเพื่อขออนุมัติ ประเภทของที่อยู่อาศัยวิธีการก่อสร้างของพาร์ติชันและปริมาณของที่อยู่อาศัยมักจะกำหนดปริมาณของการแยกพื้นและผนังที่จะต้องทดสอบในการพัฒนาโชคดีที่ก่อนจะค้นหาการทดสอบผนังกันเสียงมีมาตรการ

ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณผ่านการทดสอบเสียง เตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าจำเป็นจะช่วยให้คุณประหยัดจากการแก้ไขเพิ่มเติมเมื่อการพัฒนาของคุณเสร็จสมบูรณ์ซึ่งอาจรบกวนตารางเวลางบประมาณของคุณและแม้แต่ลักษณะที่คาดหวังของการพัฒนาในที่สุด ช่วยคิดเกี่ยวกับการแก้ไขผนังกันเสียงด้านล่างจากคำว่าไปให้มีเวลาง่ายขึ้นในที่สุดเมื่อคุณได้ทำการทดสอบเสียงในอาคารของคุณ

ผนังกันเสียงในวิธีที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับการใช้งานของที่อยู่อาศัย

หน้าต่างและประตูสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือให้แน่ใจว่าหน้าต่างและประตูภายนอกของคุณได้รับการติดตั้งและเคลือบอย่างถูกต้อง ต้องแขวนประตูภายในเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยการทดสอบเสียง เลือกวัสดุที่เหมาะสมสำหรับประตูและหน้าต่างตามระดับเสียงรบกวนในท้องที่ของคุณ การระบายอากาศแทนที่จะมีที่ว่างซึ่งระบบระบายอากาศของคุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งอย่างดีและปิดในระหว่างการทดสอบ

พื้นเพดานและผนังทั้งหมดควรจะแล้วเสร็จและผนังกันเสียงในวิธีที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับการใช้งานของที่อยู่อาศัยและรูปลักษณ์ที่คาดหวังขั้นสุดท้าย เมื่อทำงานกับผู้รับเหมาอาคารที่ดีมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเลือกฉนวนกันเสียงที่เหมาะสมกับผนังพื้นและแม้แต่เพดาน ชั่งน้ำหนักทุกตัวเลือกเมื่อการพัฒนากำลังดำเนินการฟิตติ้งมันสำคัญมากที่ก่อนการทดสอบคุณจะมีสวิตช์ไฟซ็อกเก็ตไฟฟ้าและแผงวงจรรอบทั้งหมดติดตั้งผนังกันเสียงอย่างเหมาะสม

ในวันที่ทำการทดสอบตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีพื้นเครื่องสำอางติดตั้งบนพื้นของคุณและให้ห้องที่จะทำการทดสอบนั้นยังคงเป็นระเบียบเรียบร้อยและว่างเปล่า เลือกวันที่ไม่มีเสียงดังรบกวนรอบสถานที่ให้บริการของคุณและถ้าเป็นไปได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีการค้าขายในที่พักอาศัยในวันทดสอบ