สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งกล้องติดรถ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสหราชอาณาจักรมีการเติบโตในการหลอกลวง กล้องติดรถที่เหมาะเจาะ การหลอกลวงเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเบรกผู้ขับขี่อย่างรุนแรงต่อหน้ายานพาหนะอื่นทำให้ต้องสัมผัสกับรถของนักต้มตุ๋น นักหลอกลวงจะทำการเคลมประกันของพวกเขาสำหรับความเสียหายของยานพาหนะและการบาดเจ็บส่วนบุคคล เงินสดสำหรับการหลอกลวงเกิดความเสียหายมีการกล่าวถึงค่าใช้จ่ายประกันล้านปอนด์ต่อปีและค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะถูกส่งผ่านไปยังผู้บริโภคในที่สุด สิ่งนี้ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นสำหรับบริษัทที่ต้องพึ่งพายานพาหนะเพื่อดำเนินธุรกิจ

ในกล้องติดรถเครื่องบันทึกการเดินทาง

สามารถช่วยธุรกิจต่อสู้และปกป้องทรัพย์สินผู้ขับขี่และยานพาหนะและลดต้นทุนการประกันภัยยานพาหนะ บริษัทหลายแห่งกำลังปรับกล้องรถยนต์ให้เหมาะกับยานพาหนะเพื่อป้องกันการฉ้อโกงหรือร้องเรียนต่อพวกเขา แต่กล้องติดรถจะช่วยป้องกันเงินสดจากการฉ้อโกงได้อย่างไร ประการแรกและชัดเจนที่สุดคือความสามารถในการบันทึกวิดีโอจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถยนต์ให้มุมมองสายตาของผู้ขับขี่บนท้องถนน ระบบบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงซึ่งสามารถดาวน์โหลดตรวจสอบและจัดเก็บหลังจากการเดินทางหรืออุบัติเหตุ

ข้อมูลที่รวบรวมโดยกล้องและตัวบันทึกการเดินทางจะถูกดาวน์โหลดไปยังคอมพิวเตอร์โดยใช้กล้องติดรถที่ให้มา สามารถจัดเก็บข้อมูลได้หากจำเป็น แต่อาจเกี่ยวข้องในกรณีที่เกิดเหตุการณ์หรือการร้องเรียนเท่านั้น ข้อมูลและวิดีโอที่จับได้สามารถส่งในศาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานโดยบริษัทประกันภัยเพื่อป้องกันการฉ้อโกง

ประโยชน์ของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจยานยนต์ขนาดใหญ่นั้นชัดเจน

ในกล้องติดรถช่วยปกป้องผู้ขับขี่และทรัพย์สินของคุณจากการเรียกร้องและการร้องเรียนที่ผิดพลาดและอาจลดค่าใช้จ่ายในการประกันยานพาหนะ ด้วยค่าใช้จ่ายของการประกันภัยรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นยานพาหนะมีแนวโน้มที่จะติดตั้งในระบบกล้องติดรถบริษัทประกันภัยอาจแนะนำให้ใช้ในการแลกเปลี่ยนสำหรับเบี้ยประกันที่ถูกกว่าและด้วยข้อมูลเช่นความเร็วของยานพาหนะที่บันทึกไว้อาจทำให้ผู้ขับขี่ของเราทุกคนดีขึ้น

คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณอ่านข่าวว่าอาชญากรรมเกี่ยวกับรถยนต์กำลังเพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ของคุณ คุณฝังศีรษะของคุณในทรายและไม่สนใจ กล้องติดรถหรือคุณจะดำเนินการ ยานพาหนะที่มีล้อถูกขโมยความเสียหายต่อรถยนต์และรถยนต์ที่ถูกขโมย แม้โดยตรงจากด้านหน้าของเจ้าของบ้าน นี่เป็นอาชญากรรมที่ไม่มีใครต้องการที่จะได้รับเมื่อสิ้นสุด คุณนึกภาพออกไหมว่าตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเพื่อหายานพาหนะของคุณถูกทำลายล้อที่หายไปและรถถูกทิ้งไว้ที่บล็อก คุณรู้สึกอย่างไร บางทีการประกันจะครอบคลุมภาระทางการเงินของการซ่อมแซม