ผ่านรายละเอียดเกี่ยวกับเลขมงคลทะเบียนรถก่อน

มีความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นรอบ ๆ โอกาสในการซื้อแผ่นป้ายทะเบียนพิเศษของสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน คนทุกวันมีความสุขกับโอกาสที่จะได้ลงทะเบียนส่วนบุคคลของพวกเขาเองนอกเหนือจากส่วนที่เหลือ ปรากฏการณ์ของเลขมงคลทะเบียนรถของอังกฤษได้รับการยอมรับอย่างดีกับอุตสาหกรรมโดยไม่แสดงสัญญาณของการถอยกลับ ผู้ขับขี่รถยนต์หลายคนมีความอยากรู้อยากเห็นมากกว่าที่เคยค้นพบว่าอะไรคือเสน่ห์ของป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

เลขมงคลทะเบียนรถมีมูลค่ารวมเป็นเงินจำนวนมาก

แต่หลายคนยังคงเกินราคาที่ผู้คนได้รับข้อมูลที่ผิดหรือเป็นเพียงโลภและไม่สมจริงเกินไป ในความเป็นจริงมีหลายปัจจัยที่สามารถให้มูลค่าที่แท้จริงของการลงทะเบียนส่วนตัว เหล่านี้รวมถึงอายุของเลขมงคลทะเบียนรถความหายากของการลงทะเบียนสไตล์ของจานและอื่น ๆ หเลขมงคลทะเบียนรถของสหราชอาณาจักรกำลังถูกมองว่าเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยกว่าหุ้นและตลาดที่อยู่อาศัย จานส่วนตัวที่ได้รับการคัดเลือกอย่างระมัดระวังมีแนวโน้มที่จะให้การลงทุนที่มั่นคงและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามที่หน่วยงานอิสระอ้างถึง

ประเพณีก่อนหน้านี้เห็นเพลทเฉพาะของสหราชอาณาจักรที่พบเฉพาะในยานพาหนะหรูหราราคาแพง แต่ตอนนี้ผู้คนซื้อแผ่นที่แสดงหรือสะกดชื่อชื่อย่อบริษัทหรืออุตสาหกรรมของพวกเขา เลขมงคลทะเบียนรถยางถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องกันชนของคุณจากรอยขีดข่วนโดยไม่ตั้งใจซึ่งอาจเกิดขึ้นได้เมื่อคุณจอดรถหรือเมื่อมีคนอื่นแอบเข้ามาในขณะที่คุณจอดรถ ถึงแม้ว่าผู้ถือเลขมงคลทะเบียนรถจะไม่ให้การป้องกันอุบัติเหตุ

ผู้ถือเลขมงคลทะเบียนรถหรือแผ่นกันกระแทกอื่น ๆ

นั้นเป็นสิ่งจำเป็นในเมืองใหญ่เช่นนครนิวยอร์กที่ซึ่งสงครามจอดรถที่แท้จริงดำเนินต่อไปทุกวันและทุกคืน การจอดรถริมถนนในเมืองใหญ่เป็นการออกกำลังกายด้วยความหงุดหงิดไร้ประโยชน์และอิจฉาริษยา ที่จอดรถมีค่าและคนขับมักจะถูกบีบเข้าไปในช่องว่างระหว่างรถยนต์ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับรถยนต์ที่มีขนาดเล็กกว่าของพวกเขาเอง

ยามกันชนสามารถกำจัดสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายเมื่อรถสองคันมารวมกันที่เลขมงคลทะเบียนรถ ไม่มีใครชนะเพราะด้านหลังของรถคันหนึ่งจบลงด้วยสกรูยึดแผ่นยึดกันชนและด้านหน้าของรถอีกคันก็จบลงด้วยแผ่นเหล็กที่มีการพันกันหรือแย่กว่านั้น กรอบแผ่นยางกันกระแทกกันชนสามารถกำจัดความเสียหายส่วนใหญ่ได้ แน่นอนที่จอดรถแบบขนานอาจทำให้เกิดความเสียหายที่ด้านข้างของกันชนได้เช่นกัน ตัวป้องกันกันชนแบบยึดติดจะไม่ป้องกันความเสียหายประเภทนั้น แต่สำหรับสิ่งที่ออกแบบมารุ่นที่ถูกต้องจะให้การป้องกันบางอย่าง