ขนาดถุงยางอนามัย – การเลือกขนาดที่เหมาะสมหมายถึงความพึงพอใจและการป้องกันที่ดีกว่า

ขนาดถุงยางอนามัยที่แตกต่างกันมีขนาดไหนขนาดไหนที่เหมาะกับคุณ การเลือกถุงยางอนามัยที่มีขนาดที่เหมาะสมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มความสุขและการปกป้องระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ปัญหาที่ผู้ชายส่วนใหญ่เผชิญคือพวกเขาเชื่อว่าถุงยางอนามัยทั้งหมดนั้นถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน ฉันจะปล่อยให้คุณเป็นความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ – พวกเขาไม่ได้

การหาปัญหา

หากคุณประสบกับสถานการณ์ 3 อย่างใดอย่างหนึ่งคุณกำลังใช้ขนาดถุงยางผิด

  1. ถุงยางอนามัยหลุดออกระหว่างมีเพศสัมพันธ์
  2. ถุงยางอนามัยหยุดพักระหว่างการมีเพศสัมพันธ์
  3. ความรู้สึกของคุณในระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยนั้นไม่น่าพึงพอใจเท่าที่ควร

ทำไมความกว้างของถุงยางอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ถุงยางอนามัยโดยเฉลี่ยยาว 7.5 นิ้ว ถุงยางอนามัยมีความหลากหลายไม่มากนัก แต่นี่เป็นจุดที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าถุงยางอนามัยยืดได้ดีมากตามความยาว แต่ไม่ยืดตามความกว้าง คุณสามารถทดสอบที่บ้านด้วยถุงยางอนามัยตัวใดตัวหนึ่งของคุณได้

ถุงยางอนามัยที่แคบเกินไปมีแนวโน้มที่จะทำลายและ จำกัด ความสุขของคุณ ถุงยางอนามัยที่กว้างเกินไปสำหรับคุณมีแนวโน้มที่จะหลุดออก

ถุงยางอนามัยที่สบายคือขนาดที่น้อยกว่า 2 นิ้วเมื่อกดทับ ถุงยางอนามัยทั่วไปมีขนาดกว้าง 2 นิ้วถุงยางอนามัยขนาดใหญ่กว้างกว่า 2 นิ้วและถุงยางอนามัยที่มีห้องหัวพิเศษกว้างกว่า 2.5 นิ้วที่หัว

หากคุณมีเส้นรอบวงน้อยกว่า 5 นิ้วคุณจะได้รับความสุขและการปกป้องที่เชื่อถือได้มากที่สุดโดยเลือกถุงยางอนามัยที่มีความกว้างน้อยกว่า 2 นิ้ว

หากคุณมีเส้นรอบวงประมาณ 5 นิ้วคุณควรเลือกถุงยางขนาดปกติที่มีความกว้าง 2 นิ้วเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการมีเพศสัมพันธ์

หากคุณมีเส้นรอบวงมากกว่า 5 นิ้วให้พิจารณาถุงยางขนาดใหญ่หรือที่มีห้องหัวพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีขนาดพอดี

เรื่องความหนาของถุงยาง

ผู้ผลิตถุงยางอนามัยบางรายใช้เงินเพื่อการตลาดและลูกเล่นมากกว่าการวิจัยและพัฒนา คุณใช้ถุงยางอนามัยโดยดูจากผู้ที่แสดงโฆษณามากที่สุดหรือมีพื้นที่วางของมากที่สุดที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณหรือไม่?

โชคดีที่มีเพียงไม่กี่ บริษัท ที่เลือกบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชายและคิดหาวิธีการตัดขอบถุงยางอนามัยแบบบางที่ให้ความสุขและความแข็งแกร่งมากกว่าถุงยางอนามัยทั่วไป คุณพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในโลกถ้าคุณใช้ถุงยางอนามัยที่หนาเกินไป มันจะลดความสุขและทำให้คุณไม่ต้องการใช้ถุงยางอนามัย คุณต้องมองหาถุงยางอนามัยที่บางเป็นพิเศษที่ได้รับคะแนนสูงเพื่อความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจ

ต้องการทราบแบรนด์ถุงยางอนามัยใดบ้างในแต่ละประเภทขนาด สามารถเข้าดูได้ที่ https://www.condom.co.th/ เราจำหน่ายถุงยางหลากหลายยี่ห้อและมีตัวแสดงรายละเอียดแต่ละแบร์ดว่าแบรนด์ถุงยางอนามัยใดที่เหมาะสมและที่เหมาะสมสำหรับคุณ