การเลือกเครื่องผสมเทพื้นคอนกรีตที่ดีที่สุดสำหรับงาน

เทพื้นคอนกรีต คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดในโลก ไม่มีสถานที่ก่อสร้างใดที่สมบูรณ์หากปราศจากกองปูนซีเมนต์รวมและเครื่องผสมคอนกรีตที่รวมเข้าด้วยกัน ทุกอย่างตั้งแต่อาคารที่สูงที่สุดในโลกไปจนถึงเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดและสะพานที่ยาวที่สุดบางแห่งใช้คอนกรีตเป็นวัสดุหลัก มันยังเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุด อนุเสาวรีย์ของโลกโบราณจะไม่มีวันคงอยู่จนถึงทุกวันนี้หากปราศจากรูปธรรม

คุณสมบัติของเครื่องผสมเทพื้นคอนกรีต

ผสมขึ้น คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างที่เก่าแก่มาก แบบฟอร์มแรกนั้นปรากฏในบันทึกจากอียิปต์โบราณ แต่เป็นชาวโรมันที่ใช้มันมากที่สุด อาคารและอนุสรณ์สถานหลายแห่งในจักรวรรดิโรมันสร้างขึ้นจากคอนกรีต ถนนของพวกเขาใช้คอนกรีตเสริมแรงด้วยวัสดุอื่น ๆ ที่ง่ายที่สุดคอนกรีตคือส่วนผสมของซีเมนต์น้ำและมวลรวมเช่นทรายกรวดธรรมชาติและหินบดที่คุณวางในเครื่องผสมคอนกรีตเพื่อการผสมที่สม่ำเสมอ มันเป็นข้อกำหนดของโครงการที่กำหนดจำนวนเงินที่ใช้ในการผสมคอนกรีตขั้นสุดท้าย หากการผสมที่ถูกต้องผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงในการบีบอัดสูง แนวคิดทั่วไปคือการได้รับปริมาณที่เหมาะสมของน้ำและซีเมนต์สำหรับการผสม น้ำมากเกินไปและคอนกรีตจะประสบจากการตกต่ำในระดับสูง น้อยเกินไปและความสามารถในการใช้งานของคอนกรีตได้รับความเดือดร้อน การใช้มวลรวมกับการไล่ระดับที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้เกิดการผสมที่รุนแรงมากซึ่งมีการตกต่ำต่ำมากซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้โดยการเติมน้ำในปริมาณที่สมเหตุสมผลลงในส่วนผสม

เครื่องเทพื้นคอนกรีตที่เหมาะสมสำหรับงาน

เครื่องผสมเทพื้นคอนกรีต บางครั้งเรียกว่าเครื่องผสมปูนซีเมนต์ มีอยู่ในหลายรูปแบบและหลายขนาด การเลือกสิ่งที่ถูกต้องไม่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบหรือสิ่งที่ถูกที่สุดในการซื้อหรือเช่า แต่สิ่งที่คุณต้องการและพื้นที่ว่างในไซต์ บทบาทของเครื่องผสมคอนกรีตคือเพื่อให้แน่ใจว่าการผสมที่เป็นรูปธรรมของคอนกรีตในเวลาที่สั้นที่สุด เครื่องผสมในสถานที่อนุญาตให้ทำงานกับวัสดุได้ในขณะที่ยังสดอยู่เนื่องจากเป็นเวลาที่ความสามารถในการใช้งานได้ดีที่สุดของคอนกรีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีความต้องการคอนกรีตสำเร็จรูปหรือคอนกรีตอัดแรง วิศวกรรมเครื่องกลที่ทันสมัยอนุญาตให้ออกแบบเครื่องผสมปูนซีเมนต์ที่มีขนาดเล็กพอที่จะผ่านเข้าประตูได้ พวกเขายังคงมีพลังเพียงพอที่จะสร้างส่วนผสมที่เป็นเนื้อเดียวกันในสามนาทีหรือน้อยกว่าและในปริมาณมากพอ ในเวลาเดียวกันมีเครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบพกพาที่มีคุณสมบัติตามปกติในระบบโรงงานคงที่ เหมาะสำหรับงานก่อสร้างในพื้นที่ห่างไกลหรือใช้ในโรงงานขนาดเล็กพร้อมไซโล มีแม้แต่เครื่องผสมซีเมนต์แบบพกพาที่สามารถผสมคอนกรีตเพื่อใช้ในห้องปฏิบัติการได้