ทัวร์เกาหลี สิ่งที่ต้องดูในวันหยุดของคุณในเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี อีกประเทศหนึ่งในเอเชียตะวันออกเกาหลีใต้เป็นอีกครึ่งหนึ่งของเกาหลีเหนือ มันถูกแบ่งออกเป็นเขตปลอดทหารและยังคงได้รับความนิยมเหมือนที่เคยทำมาก่อน มีนักท่องเที่ยวนับพันที่มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้เนื่องจากพวกเขาอยากรู้มากขึ้นและต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างประเทศ

ทัวร์เกาหลีสำหรับวันหยุดของคุณ

คนที่หมกมุ่นอยู่กับธรรมชาติและทำให้แน่ใจว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของพวกเขาชาวเกาหลีใต้มีความอ่อนน้อมถ่อมตนและลงสู่พื้นดิน พวกเขาทำให้แน่ใจว่าทุกคนสบายใจแล้วดูแลความต้องการของตนเอง

เมื่อไปเที่ยวเกาหลีใต้ในวันหยุดอย่าลืมเก็บรายการห้าอย่างนี้ไว้ในมือดังนั้นคุณไม่ควรพลาดชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของประเทศนี้

กังวอนถูกกล่าวขานว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของรัฐบาลเกาหลีและตั้งอยู่ในภาคกลางของเกาหลีใต้ เกือบ 3 ใน 4 ของดินแดนแห่งนี้เป็นภูเขาและมีสองภูมิภาคแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์ของตนเอง ทางทิศตะวันออกวิ่งไปตามชายฝั่งในขณะที่ฝั่งตะวันตกหันหน้าไปทางโซลและทางใต้คือพื้นที่ภายใน นี่คือจุดเริ่มต้นของการปีนเขาบนเทือกเขา Diamond และไปยัง Mt Baekdusan ซึ่งอยู่ในเกาหลีเหนือ สถานที่แห่งนี้สวยงามในฤดูหนาวมีหิมะปกคลุมภูเขาและมีหิมะขาวทุกที่

ซองนัมซาเป็นวัดที่ควรไปเยี่ยมชมและถือเป็นผลงานชิ้นเอก เดินไปตามเส้นทางหิน 800 เมตรที่นำไปสู่ทางเข้าสวนสาธารณะและไปที่วัด เมื่อคุณไปถึงที่นั่นใช้เวลาสักครู่เพื่อชมเจดีย์ที่ด้านบนสุดของวัดและต้นไผ่ที่หลากหลายรอบ ๆ

หมู่บ้านพื้นเมืองเกาหลีตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำและเป็นสถานที่เงียบสงบที่ชาวบ้านใช้ชีวิตประจำวัน นี่คือสถานที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้มีส่วนร่วมในท้องถิ่นและเรียนรู้วิถีชีวิตของพวกเขา การปรุงอาหารการทำสวนประเพณีท้องถิ่นล้วนถูกจัดแสดงโดยผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่ มีขบวนพาเหรด การแสดงการเต้นรำนอกเหนือจากทั้งหมดนี้ซึ่งทำให้สนุกมากขึ้นสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะกับเด็ก ๆ

น้ำพุร้อน Dodong Mineral Spring เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง เพื่อชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามและกลายเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่ดีที่สุดคือมาที่สวนน้ำพุแร่แห่งนี้ กีย์เซอร์และสวนสาธารณะเป็นภาพสำหรับทุกคนที่มาที่นี่ มีเรื่องราวรอบ ๆ อุทยานแห่งนี้ว่าถ้าใครจะดื่มน้ำจากน้ำพุแร่นี้มันสามารถรักษาโรคของพวกเขาเพราะมันมีประโยชน์ทางยาเช่นกัน

สถานที่ที่สวยที่สุดในกรุงโซล Gyeongbokgung เป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นเวลาเกือบ 300 ปีแล้วและมีการจัดทัวร์ภาษาอังกฤษรอบ ๆ สถานที่นี้สำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์เกาหลีที่สนใจ