สิ่งที่มองหาเมื่อตัดสินใจเลือกล้อรถเข็น

ล้อรถเข็นเป็นส่วนสำคัญของรถเข็นทำสวน ล้อรถเข็นสวนเป็นสิ่งที่ทำให้การกดบัตรทำได้ง่ายหรือยาก พวกเขามาเป็นหลายรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับรถลากต่างๆ วัสดุของล้อรถเข็นเองมีอยู่ในยางแข็งยางและวัสดุพลาสติกเพื่อชื่อไม่กี่ ล้อรถเข็นมีราคาตั้งแต่สิบห้าเหรียญไปจนถึงห้าสิบเหรียญต่อล้อ ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ต้องการที่จะใช้จะกำหนดชนิดของวัสดุหนึ่งเลือกที่จะซื้อ ยางพลาสติกมีราคาถูกที่สุดในการซื้อ พวกเขามีความทนทานและราคาไม่แพงที่จะซื้อ พลาสติกยังมีน้ำหนักเบาทำให้รถสาลี่สามารถเคลื่อนตัวได้ง่ายขึ้น พวกเขาสามารถรักษากลิ้งหินและกรวดได้อย่างง่ายดายด้วยความเสียหายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

ล้อรถเข็นเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง มีน้ำหนักเบา

และคุ้มค่า มันทำขึ้นบนขอบและไม่จำเป็นต้องพองด้วยอากาศ หนึ่งจะต้องพบขนาดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้พอดีกับล้อรถเข็นของพวกเขา เช่นเดียวกับล้อพลาสติกยางชนิดนี้ยังสามารถใช้งานหนักได้ก่อนที่จะเริ่มสึกหรอ ยางเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะไป แอสเซมบลียังต้องใช้หลอดยางด้านใน พวกเขาไม่เป็นทนทานเป็นพลาสติกและยางแข็ง มีโอกาสเจาะยางและมันจะแบน ราคาแตกต่างกันไป พวกเขาสามารถซื้อยี่สิบเหรียญต่อยางทุกทางไปห้าสิบดอลลาร์ต่อยาง

อาจมีการซื้อล้อรถเข็น พวกเขายังสามารถพบได้ในบ้านและสวนร้านค้าเช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าบางแห่ง บางครั้งอาจเห็นได้ในร้านฮาร์ดแวร์ สถานที่ส่วนใหญ่มีการรับประกันแบบต่างๆบนล้อ เมื่อซื้อล้อรถเข็นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทราบขนาดของล้อที่ต้องใช้เพื่อให้พอดีกับรถเข็นของสวนนั่นเอง มีขนาดแตกต่างกันไป ขอบล้อที่ต่อกับยางแข็งและยางสามารถอยู่ที่ใดก็ได้จากเส้นผ่าศูนย์กลางสิบนิ้วขึ้นไป อย่างไรก็ตามล้อพลาสติกโดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องมีขอบดังนั้นหนึ่งจะต้องได้รับขนาดของยางที่เป็นที่ต้องการ ยิ่งยางมีขนาดใหญ่เท่าใดก็ยิ่งทำให้ลากวัสดุจากสวนได้ง่ายเช่นสิ่งสกปรกพลั่วดอกไม้หรือแม้แต่แขนขาที่น่ารำคาญที่อยู่ในทาง

ล้อรถเข็นสำหรับอุตสาหกรรมที่คุณเลือกจะแตกต่างจากล้อและล้อที่คุณวางบนเก้าอี้สำนักงานหรือรถเข็นในห้องไปรษณีย์ ล้ออุตสาหกรรมต้องสามารถทนต่ออันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้สำหรับพื้นที่ที่ใช้งานล้อเลื่อนยังต้องมีการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้แน่ใจว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในรายการของทุกคน สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือคิดถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่การใช้งานซึ่งจะกำหนดประเภทของล้อที่คุณเลือกเช่นเดียวกับรูปแบบล้อ

อุตสาหกรรมต่างๆ มีความเสี่ยงที่แตกต่างกัน อุตสาหกรรมครัวต้องกังวลเรื่องน้ำน้ำมันและไฟ ในขณะที่ผู้ผลิตจำนวนมากอาจกังวลเกี่ยวกับอันตรายจากไฟฟ้ามากขึ้น ด้านหนึ่งของล้อรถเข็นที่มีผลต่อสิ่งแวดล้อมคือความต้านทานความร้อน หากมีอันตรายจากไฟไหม้คุณไม่ต้องการล้อยางที่มีคะแนนเปลวไฟต่ำ การเผาไหม้ยางสามารถเพิ่มสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายแล้วเพื่อให้อยู่กับยูรีเทนที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.whitehorsecaster.com/