ร้านปะยางช่วยเปลี่ยนยางแบนในขั้นตอนง่ายๆ

การขับรถมักจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ การล่องเรือไปตามถนนหรือชนบทโดยนั่งบนรถที่แสนสบายของคุณนั้นสามารถให้รางวัลแก่จิตวิญญาณได้

ฉันรู้จักบางคนที่ปฏิบัติต่อการขับรถเหมือนเป็นมือปราบความเครียด ร้านปะยาง  แต่ถนนที่ไม่ดีและรถติดคอขวดอาจทำให้ประสบการณ์นี้แย่ลง และปัญหาความเครียดอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความเครียดได้ หากคุณยางแบนท่ามกลางสิ่งเหล่านี้

แม้ว่าการเห็นยางแบนอาจเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและท้อแท้ ร้านปะยางมอเตอร์ไซค์ 24 ชม ใกล้ฉัน  แต่ก็ไม่ต้องกังวล คุณสามารถเปลี่ยนยางที่แบนได้ใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ และนั่นก็เช่นกันในเวลาเพียง 15 นาที

หากยางรถยนต์ของคุณแบนแม้ใน

สภาพการจราจร สิ่งที่คุณต้องทำมีดังนี้:

อย่าตื่นตกใจ. ไม่ต้องหยุดรถทันที คุณสามารถดึงรถไปด้านข้างถนนให้ห่างจากการจราจร และจอดรถของคุณบนพื้นราบได้ เปิดไฟจอดรถ / ไฟฉุกเฉินในรถของคุณและถอดยางอะไหล่, Car Jack และ Lug Wrench ออก (โดยปกติจะเก็บไว้ที่ท้ายรถ)

  • อย่าลืมปิดสวิตช์กุญแจและเข้าเกียร์พร้อมกับเบรกมือ

ใช้ Lug Wrench เริ่มคลาย Lug Nuts บนล้อแต่อย่าคลายออกจนหมด ขั้นต่อไป ให้ยึดแม่แรงสำหรับรถยนต์ไว้ในร่องใต้รถของคุณ ร้านปะยางนอกสถานที่ ใกล้ฉัน  (โดยปกติจะต้องยึดไว้ในร่องเพลาหรือแถบกันสะเทือน) และยกรถของคุณขึ้นเพื่อให้ล้อว่างและอยู่เหนือพื้นเกือบ 2 นิ้ว

  • หากคุณไม่รู้ว่าจะซ่อมแม่แรงในรถที่ไหน ให้อ้างอิงกับคู่มือเจ้าของรถของคุณ