เสริมความงามด้วยการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่อุตสาหกรรม

พื้นอีพ็อกซี่เป็นพื้นผิวที่ทนทานมากสำหรับร้านค้าและโรงรถจำนวนมาก พื้นอีพ็อกซี่มีความหลากหลายมากและมีหลากหลายสีด้วย ข้อดีมีมากมายเมื่อต้องติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ในโรงรถหรือร้านค้าของคุณ มาดูเหตุผลบางประการว่าทำไมคุณควรเลือกผลิตภัณฑ์ปูพื้นประเภทนี้สำหรับโครงการปูพื้นโรงรถหรือร้านค้าครั้งต่อไปของคุณ หากคุณชอบพื้นโรงรถที่ดูสะอาดตา พื้นอีพ็อกซี่คือคำตอบสำหรับคุณ อีพ็อกซี่มีความทนทานต่อคราบสกปรกจำนวนมากและยังทำให้พื้นดูสวยงาม คุณยังสามารถซ่อมแซมพื้นอีพ็อกซี่ของคุณได้หากคุณได้รับเศษหรือทำให้พื้นเสียหายในทางใดทางหนึ่ง

พื้นอีพ็อกซี่ส่วนใหญ่จะมาเป็นชุด

คุณจะต้องได้ค่าที่วัดได้ทั้งหมดและคิดให้ใหญ่กว่าที่คุณต้องการเล็กน้อย คุณจะได้ไม่ขาดตอน สีที่นิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับพื้นโรงรถ ได้แก่ สีเทา น้ำตาลอมเทา ถ่านชาร์โคล และสีเบจ สีเหล่านี้ทำให้พื้นผิวดูคมชัดมาก ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งโรงรถเกือบทั้งหมด คุณอาจกำลังคิดที่จะเพิ่มร้านค้าหรือเปลี่ยนโรงรถของคุณให้เป็นร้านทำงาน เพียงแค่เพิ่มโต๊ะทำงานและพื้นอีพ็อกซี่บางส่วน คุณก็จะได้โปรเจ็กต์ที่ดูเป็นมืออาชีพและพื้นที่สามารถเพลิดเพลินได้อีกหลายปี

คุณสามารถเพิ่มสิ่งดีๆ มากมายให้กับพื้นอีพ็อกซี่เพื่อให้พวกเขามีบุคลิกเฉพาะตัว หากคุณรักรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์บางคัน คุณสามารถเพิ่มสติกเกอร์ที่พื้นให้ดูคมชัดได้ และสติกเกอร์สุดเจ๋งอีกมากมาย โดยปกติคุณสามารถซื้อสิ่งเหล่านี้ได้จากวัสดุปูพื้นในหลายกรณี ข้อดีหลักประการหนึ่งของการเลือกพื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่ ราคา

คือโครงการส่วนใหญ่สามารถทำได้โดยคุณ คุณเพียงแค่ทำความสะอาดและเตรียมพื้นของคุณ จากนั้นเริ่มใช้พื้นผิวอีพ็อกซี่ใหม่ด้วยลูกกลิ้ง คุณต้องการให้แน่ใจว่าอีพ็อกซี่เป็นอีพ็อกซี่ที่มีกลิ่นต่ำ และต้องใช้การระบายอากาศที่เหมาะสม

เมื่อทาพื้นอีพ็อกซี่ใหม่ของคุณ

ข้อดีของการใช้พื้นอีพ็อกซี่คือ เมื่อคุณใช้อีพ็อกซี่ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้พื้นของคุณมีความแข็งแรงและความยืดหยุ่นมากขึ้น แม้ว่าครอบครัวของคุณจะขึ้นชื่อเรื่องความหยาบและการพังทลาย พื้นอีพ็อกซี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พื้นอีพ็อกซี่มักใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คุณสามารถติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ในสถานที่ต่างๆ เช่น ชั้นใต้ดินสำเร็จรูป โรงรถ หรือดาดฟ้ากลางแจ้งของคุณ

เมื่อคุณใช้พื้นอีพ็อกซี่สำหรับพื้นที่ที่ยากลำบากเหล่านั้น คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพื้นผิวจะดูดีเป็นเวลานานไม่เพียง แต่จะสึกหรอเหมือนวัสดุปูพื้นอื่นๆ สิ่งสำคัญในการติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ ราคาให้สำเร็จ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดคือการเตรียมพื้นผิวที่คุณต้องการปูพื้นอีพ็อกซี่ พื้นผิวที่ดีที่สุดในการวางพื้นอีพ็อกซี่คือคอนกรีต แต่คุณสามารถติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่บนพื้นผิวที่มีไม้และเหล็กได้เช่นกัน ประสิทธิภาพของพื้นอีพ็อกซี่ของคุณจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากการเตรียมพื้นผิวของคุณ คุณจะลดอายุของพื้นอีพ็อกซี่ของคุณหากคุณเตรียมพื้นผิวที่คุณต้องการติดตั้งอย่างไม่เหมาะสม