ไข่สั่นสำหรับผู้ใช้ขั้นสูง

บางคนบอกว่าการมีไข่สั่นอย่างมีความสุขผู้ชายทุกคนต้องการคืออวัยวะเพศชายและคู่ชีวิตที่เต็มใจที่จะแบ่งปัน (บางคนอาจกล่าวว่าในอีกมุมมองหนึ่งความต้องการของผู้ชายคืออวัยวะเพศชายและมือที่จะใช้ร่วมกัน) แต่ผู้ชายหลายคนชอบชีวิตทางเพศที่หลากหลายกว่าเล็กน้อย พวกเขามีสุขภาพอวัยวะเพศที่ดีและต้องการใช้ประโยชน์จากอวัยวะที่พวกเขาชื่นชอบ ดังนั้นผู้ชายและ / หรือคู่รักจำนวนมากจึงชอบสำรวจไข่สั่นเป็นเครื่องเทศที่เพิ่มเข้ามา บางคนมีความสุขอย่างสมบูรณ์กับการยึดติดกับพื้นฐานเช่นแหวนอวัยวะเพศชายธรรมดา

แต่บางคนอาจต้องการสำรวจไข่สั่นที่ขั้นสูงเพิ่มเติม

ไข่สั่นสำหรับผู้ใช้ผู้ชายขั้นสูงกันดีกว่า โอเคผู้ชายไม่จำเป็นต้องมีความก้าวหน้าในการใช้ไข่สั่นเพื่อใช้ประโยชน์จากระเบิดมือแต่มันแปลกมากที่มันไม่ได้อยู่ในรายชื่อผู้ซื้อของเล่นครั้งแรกของผู้ชายส่วนใหญ่ โดยทั่วไปแล้วระเบิดนั้นจะเป็นอย่างไร อุปกรณ์ช่วยตัวเองที่มีรูปร่างเหมือนระเบิดมือ เช่นเดียวกับผู้ช่วยตัวเองส่วนใหญ่ทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่นได้และออกแบบมาเพื่อให้อวัยวะเพศที่แข็งตัวติดอยู่ภายใน การมีเพศสัมพันธ์ถูกจำลองขึ้นจนกระทั่งผู้ชายคนนั้น

แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะไม่ทราบถึงเรื่องนี้ แต่หัวนมอาจเป็นจุดกระตุ้นของผู้ชายและผู้หญิงอันที่จริงการเล่นหัวนมเป็นเรื่องปกติในหมู่เกย์ ที่ขยายหัวนมเป็นถ้วยดูดที่แนบมากับหัวนมเพื่อช่วยให้โตขึ้นทั้งกว้างและยาวขึ้น ไข่สั่น ราคาตามทฤษฎีแล้วสิ่งนี้ทำให้พวกเขาไวต่อการสัมผัสมากขึ้นและสามารถส่งมอบความรู้สึกที่น่าพึงพอใจให้กับผู้ชายได้มากขึ้น ผู้ที่ต้องการสำรวจตัวเลือกนี้ควรใช้เวลาอย่างช้าๆ และค่อยๆ สร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ไข่สั่นเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่สนใจในฉากพันธนาการ

ระเบียบวินัยกรงพรหมจรรย์ของผู้ชายมีหลายวัสดุเช่นซิลิโคนพลาสติกเหล็ก ฯลฯ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำหน้าที่เหมือนกัน: เพื่อไม่ให้อวัยวะเพศถูกล็อกไว้ หลายคนมีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศเจ็บปวด คณะลูกขุนพิจารณาว่าการใช้งานเป็นเวลานานอาจทำให้อวัยวะเพศเสียหายได้หรือไม่โดยผู้ที่ชื่นชอบจำนวนมากสาบานว่าจะปลอดภัย อย่างไรก็ตามผู้ใช้ควรลบออกหากมีสัญญาณของความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ค้นพบว่าที่เสียบทวารและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีไว้เพื่อกระตุ้นต่อมลูกหมากสามารถเพิ่มมิติใหม่ให้กับชีวิตไข่สั่นของพวกเขาได้

การค้นหาอุปกรณ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่ควรใช้ขนาดที่เล็กกว่าอย่างน้อยก็ในตอนแรก ไข่สั่นที่หนามากอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและผู้ที่คิดว่าเครื่องยืดทวารหนักมักจะดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ขั้นสูงเท่านั้น ผู้ชายบางคนอาจพบว่าปลั๊กทวารหนักที่ถูกแทงนั้นค่อนข้างท้าทายสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นและอาจต้องการที่จะยึดติดกับรุ่นพื้นฐานให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นข้อเตือนใจที่ดีเสมอว่าการใช้ของเล่นทางทวารหนักต้องมีการหล่อลื่นมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/vibrator/