คาปาซิเตอร์ที่เหมาะกับระบบของคุณสำหรับระบบระดับกลาง

คำจำกัดความของตัวเก็บประจุเสียงคือคาปาซิเตอร์เป็นวงจรไฟฟ้าที่ใช้เก็บประจุชั่วคราว คุณไม่ควรสับสนกับแบตเตอรี่เนื่องจากฝาปิดเก็บประจุไว้ชั่วคราว ประกอบด้วยแผ่นโลหะสองแผ่นซึ่งคั่นด้วยอิเล็กทริกคาปาซิเตอร์ชนิดใหม่ในตลาดมีรูปทรงกระบอกเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 3 นิ้วและยาวประมาณฟุต นอกจากนี้ยังมีตัวเก็บประจุเสียงในรูปทรงสี่เหลี่ยมสำหรับเทคโนโลยีต่างๆ มีขั้วลบและขั้วบวกที่เปิดหรือปิดจอแสดงผล LCD รูปร่างที่เข้ามาไม่สำคัญ

แต่คาปาซิเตอร์เหล่านี้ออกแบบมาเพื่อสิ่งเดียวนั่นคือการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าตัวเก็บประจุเสียงสามารถชาร์จและคายประจุได้เร็วมากจึงทำให้แรงดันไฟฟ้าไปยังเครื่องขยาย คาปาซิเตอร์การทำเสถียรภาพของแรงดันไฟฟ้าจะช่วยให้เครื่องขยายเสียงลดความผิดเพี้ยนและผลิตพลังงานได้มากขึ้นอย่างสม่ำเสมอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาปาซิเตอร์สำหรับรถของคุณ

หากคุณติดตั้งคุณต้องแน่ใจว่ามันเข้ากับเครื่องขยายเสียงของคุณ

ตัวเก็บประจุเสียงสามารถสะสมพลังงานได้ทุกเมื่อที่ไม่ต้องการเมื่อความต้องการใช้พลังงานเกินความสามารถในการจ่ายไฟของระบบไฟฟ้าของรถยนต์พลังงานที่สะสมโดยตัวเก็บประจุจะถูกปล่อยออกมาคาปาซิเตอร์เครื่องเสียงรถยนต์มักมีตั้งแต่ 0.5 คาปาซิเตอร์จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องขยายเสียงทำงานได้ดีหากคุณติดตั้งคุณต้องแน่ใจว่ามันเข้ากับเครื่องขยายเสียงของคุณ และเช่นกันคุณต้องวางตัวเก็บประจุให้ใกล้กับแอมพลิฟายเออร์มากที่สุดกำลังขับถึง 500 RMS คุณต้องมีตัวเก็บประจุ 0.5 ฟาเรดคุณต้องการคาปาซิเตอร์เครื่องเสียงรถยนต์หรือไม่คุณมีปัญหาเมื่อเห็นอาการนี้

ไฟหน้าหรี่ลง หากระบบของคุณมีปัญหาในการหรี่ไฟหน้านั่นหมายความว่าจำเป็นต้องใช้คาปาซิเตอร์รับหมวก นี่เป็นการคาดเดาที่ดีทีเดียว แต่ก็ไม่เป็นความจริงเสมอไปและแน่นอนว่าไม่ใช่วิธีการรักษาคาปาซิเตอร์ที่รับประกันได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันก่อนการติดตั้งตัวเก็บประจุโดยทั่วไปควรติดตั้งอุปกรณ์เสียง ในกรณีนี้คุณจะสามารถดูได้ว่าอาการใดที่ต้องได้รับการแก้ไขและประเมินความรุนแรงของอาการ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้ทราบว่าค่าความจุจะเป็นประโยชน์มากเพียงใด

ด้วยตัวเก็บประจุแบบใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงแล้วที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบ

ซื้อที่ตรงกับความต้องการของคุณตลาดในปัจจุบันมีตัวเก็บประจุมากมายที่เหมาะกับระบบของคุณสำหรับระบบระดับกลาง สูงสุด 1,000 วัตต์คุณต้องมีตัวเก็บประจุ 1 Farad สำหรับระบบ 1,000 – 2000w คุณต้องมีตัวเก็บประจุ 1.1 ถึง 1.9 Farad สำหรับระบบ 2,000 – 3000w คุณต้องมีตัวเก็บประจุ 2 ถึง 2.9 คาปาซิเตอร์ราคาถูกสำหรับระบบกำลังสูง

มากกว่า 5,000 วัตต์ คุณต้องมีตัวเก็บประจุ 5+ Farad คาปาซิเตอร์เสียงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับระบบขยายเสียงที่ใช้พลังงานสูง ด้วยตัวเก็บประจุแบบใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงแล้วที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบเครื่องขยายเสียงของคุณจะทำงานได้ดีที่สุดในการเล่นในระดับเสียงที่สูงและด้วยความช่วยเหลือของคาปาซิเตอร์คุณจะหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่รู้จักกันดีเช่นไฟที่หรี่ลงเมื่อเพลงดังมากดังตอนนี้ทำไมไม่เลือกตัวเก็บประจุเสียงที่นำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่ระบบ