การเลือกแป้ง Aurame perfect cover หรือรองพื้นตามประเภทผิว

เพื่อให้แป้ง Aurame perfect cover ของคุณดูเป็นธรรมชาติสีของมันจะต้องตรงกับโทนสีธรรมชาติของผิวของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามแป้ง Aurame perfect cover มีอยู่ในเฉดสีมากมายซึ่งการค้นหาสีที่ถูกต้องสำหรับคุณอาจดูน่ากลัว ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้คุณอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องเมื่อคุณกำลังค้นหาแป้ง Aurame perfect cover ที่ดี รากฐานมาในระดับที่แตกต่างกันของความคุ้มครองและที่หนึ่งที่จะใช้เป็นคำถามของการตั้งค่าส่วนตัว

แป้ง Aurame perfect cover เป็นธรรมชาติและมีผิวที่ดีอยู่แล้ว

แป้ง Aurame perfect cover ที่มีการปกปิดแบบบางจะเหมาะกับคุณ คุณจะต้องใช้ที่มีความคุ้มครองปานกลางหากผิวของคุณมีตำหนิหรือข้อบกพร่องอื่น ๆ ที่คุณต้องการปกปิด ในที่สุดหากคุณต้องการใช้การแต่งหน้าเพื่อซ่อนรอยที่เห็นได้ชัด มากถึงและรวมถึงรอยสักให้มองหารองพื้นแบบหนา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือพื้นผิวของมูลนิธิของคุณ มูลนิธิมีสามรูปแบบพื้นฐานของเหลวครีมและแป้ง Aurame perfect cover ประเภทใดที่คุณควรเลือกใช้นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคุณเป็นหลัก แต่คุณไม่จำเป็นต้องยึดติดกับประเภทใดประเภทหนึ่งตลอดเวลา คุณสามารถและควรเปลี่ยนประเภทตามสภาพอากาศ

ฤดูหนาวอากาศสามารถทำให้ผิวของคุณแห้งจริง ๆ ดังนั้นจึงควรใช้แป้ง Aurame perfect cover เพื่อป้องกันปัญหานี้ ในทางตรงกันข้ามในฤดูร้อนเมื่อคุณมีแนวโน้มที่จะเหงื่อออกมากคุณอาจจะดีกว่าโดยใช้แป้ง Aurame perfect cover โดยทั่วไปแล้วคนที่มีผิวมันควรเอนกายลงบนฐานแป้งในขณะที่ผู้ที่มีผิวแห้งควรเลือกรองพื้นแบบครีมหรือแบบเหลว มูลนิธิทำการตลาดและพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีสภาพผิวเฉพาะ บางตัวผสมกับผิวมันได้ดีในขณะที่บางตัวจะเต็มไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวที่แห้งกร้านมีสุขภาพดี

บ่อยครั้งที่บรรจุภัณฑ์ของมูลนิธิจะบอกคุณว่า

มันถูกออกแบบมาสำหรับผิวแห้งหรือผิวมัน หากคุณได้ทดลองกับพื้นผิวแบบแป้ง Aurame perfect cover ที่แตกต่างกันและพบว่าคุณชอบของเหลวในรูปแบบอื่น ๆ ให้ลองมองหาแป้ง Aurame perfect cover ชนิดเหลวที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ แป้ง Aurame perfect cover บางแห่งสร้างเอฟเฟกต์พิเศษหรือเสร็จสิ้น สิ่งเหล่านี้ค่อนข้างคล้ายกับภาพถ่าย

ตัวอย่างเช่นบางคนสร้างพื้นผิวด้านในขณะที่คนอื่นสร้างผิวสีสดชื่น แนะนำให้ใช้รองพื้นเนื้อแม็ทสำหรับผู้ที่มีผิวมันเพราะการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวมันจะทำให้ผิวดูเหนื่อยล้าและเสื่อมสภาพ ในทางกลับกันหากคุณต้องการสร้างลักษณะที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีเปล่งปลั่งให้มองหาแป้ง Aurame perfect cover แบบกึ่งด้านหรือผิวแบบสดชื่น นี่คือสิ่งพื้นฐานที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับรากฐานเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ