ความเหมาะสมเกี่ยวกับพรมปูพื้นที่ใช้ในพื้นที่จำกัด

พรมปูพื้นการเลือกพรมยังมีอีกมากมายที่คุณอาจทราบแต่ร้านค้าปลีกพรมพร้อมให้ความช่วยเหลือพรมปูพื้นตั้งแต่เส้นใยไปจนถึงการตัดเย็บพรมปูพื้นมีพรมให้เลือกมากมายหลากหลายตามวัตถุประสงค์ที่เป็นไปได้พรมผลิตขึ้นเพื่อใช้ในร่มหรือกลางแจ้งมีแม้กระทั่งพรมสี่เหลี่ยมที่ติดอยู่มากเช่นกระเบื้องปูพื้นไวนิลพรมปูพื้นวัสดุและเทคนิคใหม่ ๆ ได้เร่งกระบวนการและทำให้พรมในปัจจุบันพรมปูพื้นมีความทนทานมากขึ้นเพื่อทนต่อการสึกหรอของโลกสมัยใหม่ พรมที่เลือกและติดตั้งอย่างถูกต้องจะมีอายุการใช้งานประมาณพรมปูพื้นหากได้รับการดูแลที่เหมาะสม

พรมปูพื้นไฟเบอร์ประเภทพรมปูพื้นพรมเกือบทุกชนิด

พรมปูพื้นในปัจจุบันทำด้วยเส้นใยสังเคราะห์ ไนลอนและโอเลฟินซึ่งเป็นเส้นใยหลัก 2 ชนิดที่ส่วนใหญ่ของพรมในปัจจุบันประกอบด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับในบ้านหรือนอกบ้านพรมปูพื้นเส้นใยธรรมชาติพรมปูพื้น มีราคาสูงกว่าและดูแลรักษาไม่ง่ายเท่ากับใยสังเคราะห์พรมปูพื้นอะคริลิคและโพลีเอสเตอร์ยังเป็นสารสังเคราะห์ที่ใช้กันทั่วไปสังเคราะห์มักจะผสมเพื่อเพิ่มความทนทานและง่ายต่อการบำรุงรักษาพรมปูพื้นเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมพรมกำลังมุ่งสู่การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพรมปูพื้นห้องนอนและพรมส่วนใหญ่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลพรมปูพื้นประเภทของพรมที่ผู้จัดจำหน่ายพรมของคุณสามารถนำเสนอให้

คุณได้นั้นมีมากมายมหาศาลพรมปูพื้นประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือพรมปูพื้นไหมขัดฟันพรมปูพื้นถ้าคุณตัดเส้นด้ายที่ม้วนเป็นพรมพรมปูพื้นจะทำให้เกิดเส้นใยเป็นกระจุกที่สามารถตัดให้ยาวเท่าใดก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าพรมปูพื้นเช่นเดียวกับพรมประเภทอื่นๆ พรมปูพื้นความทนทานจะขึ้นอยู่กับชนิดของเส้นใยที่ใช้และวิธีการสร้างพรม ตัวอย่างเช่นพรมปูพื้นหากเส้นด้ายกระจุกถูกบิดเพิ่มพรมปูพื้นความทนทานของเส้นด้ายก็จะเพิ่มขึ้นพรมขนวนเป็นอีกประเภทหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในชุมชนพรมพรมปูพื้นห่วงที่ได้รับผลกระทบในพรมตัดขนยังคงไม่ถูกแตะต้องเพื่อให้มีลักษณะวนเป็นระดับ ดูแลรักษาง่าย แต่ต้องดูดฝุ่นบ่อย ๆ

พรมปูพื้นเพื่อป้องกันไม่ให้ดินไหลเข้าไปด้านในห่วง

พรมปูพื้นพรมห่วงที่มีลวดลายถูกสร้างขึ้นเมื่อห่วงมีความสูงต่างกันเพื่อให้มีลักษณะการออกแบบ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นรูปทรงเรขาคณิตในธรรมชาติ แม้ว่าพรมแบบวนรอบจะมีความทนทานมากกว่าแบบขนคุดแต่ก็ไม่นุ่มและหรูหราเท่าการปูพรมแบบเบอร์เบอร์กลับมาอีกครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและมีจำหน่ายตามร้านพรมชั้นนำทั่วไปแต่มีราคาแพงมากและถูกแทนที่ด้วยพรมที่สร้างขึ้นด้วยกลไกเป็นส่วนใหญ่พรมปูพื้น

เบอร์เบอร์มีความทนทานต่อรอยเปื้อนและราคาไม่แพงนักเมื่อคุณคำนึงถึงการใช้งานที่คุณจะได้รับจากสิ่งเหล่านี้พรมอีกประเภทหนึ่งที่มีช่องเล็ก ๆ พรมปูพื้นในตลาดพรมคือประเภทผ้าพลัฌหรือกำมะหยี่ พรมเหล่านี้ทำโดยการบิดกระจุกพรมไปในทิศทางเดียวกันเพียงเล็กน้อย รูปลักษณ์ที่หรูหราทำให้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่เป็นทางการหรือขึ้นบันไดกว้าง ดูแลรักษายากกว่าพรมชนิดอื่นและไม่ได้ให้ความทนทานเท่ากับพรมชนิดอื่น เนื่องจากไม่สามารถทนทานต่อสภาพการจราจรที่คับคั่งได้ พวกเขามักจะแสดงทุกรอยเท้าและรอยสุญญากาศพรมปูพื้นแม้ว่ารอยเหล่านี้จะถูกปัดออกอย่างง่ายดาย

พรมปูพื้น