สิ่งสำคัญในการดูแลคาเฟ่ ใกล้ฉันให้มีมาตรฐานเสมอ

เจ้าของร้านอาหารทุกคนรู้ว่าพวกเขาต้องการยุ่งมากขึ้นคาเฟ่ ใกล้ฉันแต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีไอเดียการตลาดร้านอาหารจำนวนมากให้ทำงานด้วย บทความนี้มุ่งเป้าไปที่เจ้าของร้านกาแฟคาเฟ่ ใกล้ฉันร้านอาหารที่ต้องการทำให้ร้านอาหารของตนยุ่งมากขึ้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไร ฉันจะแนะนำวิธีการง่ายๆ คาเฟ่ ใกล้ฉันสองวิธีที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพในการทำตลาดร้านอาหารของคุณกับชุมชนนี่เป็นหนึ่งในวิธีการทางการตลาดที่เก่าแก่และคาเฟ่ ใกล้ฉัน

ประสบความสำเร็จมากที่สุดคาเฟ่ ใกล้ฉันนอกจากนี้

ยังมีราคาถูกและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเกี่ยวกับโฆษณาหรือข้อเสนอของคุณได้โดยไม่ต้องเสียเงิน กลยุทธ์การตลาดแบบคลาสสิกนี้ใช้ได้ผลจากหลายสาเหตุเป็นไปได้ว่าหากคุณเป็นร้านกาแฟหรือร้านอาหารเล็กๆ คุณไม่จำเป็นต้องทำการตลาดให้ทั่วทั้งเมืองหรือรัฐ การกำหนดเป้าหมายชุมชนท้องถิ่นของคุณช่วยให้มั่นใจได้ถึงอัตราการตอบกลับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คาเฟ่ ใกล้ฉันเนื่องจากคุณไม่ได้ใช้เงินที่ดีในการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้คนที่อาศัยอยู่อีกฟากหนึ่งของเมืองและจะไม่เข้ามาดื่มกาแฟหลายคนรู้จักร้านกาแฟหรือร้านอาหารท้องถิ่นเล็กๆ ที่พวกเขาขับรถผ่านมาหลายปีแล้วและไม่เคยแวะเวียนไปที่นั่นเลย

ข้อความเล็กน้อยทางไปรษณีย์ที่มีข้อเสนอให้เข้ามาและลองร้านอาหารของคุณจะช่วยให้คำแนะนำแก่พวกเขาและได้รับคำตอบที่คุณต้องการมาโดยตลอดเป็นเรื่องเร่งด่วนและน่าสนใจคาเฟ่ ใกล้ฉันสิ่งนี้เป็นจริงขึ้นอยู่กับวิธีการเขียนโฆษณาของคุณ แต่แนวคิดคือกุญแจสำคัญคาเฟ่ ใกล้ฉันหากใบปลิวของคุณให้ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเป็นเหตุผลในการเข้าร่วม แต่จำกัดกรอบเวลาที่ใช้งานได้ แสดงว่าคุณกำลังทำสองสิ่งเพื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ อย่างแรกคือกระตุ้นแรงกระตุ้น “การต่อรอง” ของพวกเขา เราทุกคนต่างมีหนึ่งเสียงเล็กๆ ที่พูดว่า

ฉันต้องทำอย่างนั้นคาเฟ่ ใกล้ฉันมันดีมากสิ่งที่สอง

คาเฟ่ ใกล้ฉันที่คุณกำลังทำคือทำให้พวกเขารีบคาเฟ่ ใกล้ฉันวันหมดอายุที่ใกล้เข้ามาทำให้ผู้คนวางแผนที่จะทำบางสิ่งในวันนี้! ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเลื่อนออกไปและกลับมาใหม่ได้ในภายหลังคาเฟ่ ใกล้ฉันนี่เป็นกุญแจสำคัญในการดึงดูดผู้คนให้เข้ามาในร้านอาหารของคุณเป็นครั้งแรกการทดสอบรสชาติเป็นวิธีการตลาดที่ไม่ได้ใช้งานมากนักได้โปรโมชันนี้ใช้ได้ดีเพราะอนุญาตให้ผู้คนทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณโดยไม่มีความเสี่ยงคาเฟ่ ใกล้ฉัน

ถ้าดีก็จะเข้าไปสั่งและยินดีจ่ายเต็มราคาแสดงว่าคุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณดี คุณเต็มใจที่จะคืนสิ่งที่คุณขายเพื่อมอบให้กับคนที่รู้ว่าพวกเขาจะเข้ามาซื้อคาเฟ่ ใกล้ฉันความมั่นใจนี้ไม่ได้หายไปกับผู้บริโภคคุณได้รับรสชาติและร้านอาหารของคุณติดอยู่ในหัวของพวกเขา หากคุณมีผลิตภัณฑ์ที่ดูหรูหราคาเฟ่ ใกล้ฉันผู้คนจะต้องการซื้อบัตรกำนัล/คูปอง/ใบปลิวจากคุณ เพื่อให้พวกเขามีรายละเอียดของคุณที่สะดวก ไม่เพียงแต่คุณจะพาพวกเขากลับมาเท่านั้น พวกเขายังจะพาเพื่อน/คู่หู/ครอบครัวมาด้วย ทั้งหมดสำหรับราคาสเต็กชิ้นที่