ความนิยมทางธุรกิจร้านแบตเตอรี่ปัจจุบัน

แบตเตอรี่กรดตะกั่วสำหรับยานยนต์ที่ใช้สตาร์ทเครื่องยนต์ของรถยนต์เป็นหนึ่งในการออกแบบแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอยู่แบตเตอรี่ตะกั่วกรดถูกใช้เพื่อเก็บพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงเป็นหลัก และใช้ในรถเพื่อการพาณิชย์ในยุคแรกๆ เนื่องจากน้ำหนักและขนาดร้านแบตเตอรี่แบตเตอรี่เหล่านี้ครองตลาดอย่างแท้จริงมาเป็นเวลาหลายปีนับตั้งแต่การประดิษฐ์ของพวกเขาย้อนกลับไปในช่วงต้นปีและยังคงเป็นส่วนประกอบยานยนต์ที่สำคัญจนถึงจุดที่รถทุกคันบนท้องถนนมีอยู่ทุกวันนี้ แบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้สตาร์ทเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลมีขนาดเล็กกว่าร้านแบตเตอรี่

ถูกกว่าร้านแบตเตอรี่และคุ้มค่ากว่าแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่รุ่นก่อนๆ ให้กระแสสตาร์ทและกระแสไฟกระชากมากกว่าที่เคยมีมาในราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาเดิมแบตเตอรี่กรดตะกั่วไม่เพียงแต่จ่ายไฟฟ้าในปริมาณที่ถูกต้องซึ่งจำเป็นต่อการสตาร์ทเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังจ่ายไฟฟ้าให้กับระบบจุดระเบิดร้านแบตเตอรี่ ไฟแสดงสถานะ สเตอริโอ และคุณสมบัติทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่พบในยานพาหนะสมัยใหม่ในปัจจุบันอีกด้วยพลังงานที่ผลิตโดยแบตเตอรี่กรดตะกั่วร้านแบตเตอรี่

  • เกิดขึ้นผ่านกระบวนการทางเคมีภายในซึ่งเกี่ยวข้องกับตะกั่วจึงมีชื่อเรียกของมันออกไซด์ของตะกั่วและสารละลายกรดของเหลวที่เรียกว่าอิเล็กโทรไลต์ร้านแบตเตอรี่
  • แผ่นตะกั่วแข็งและตะกั่วออกไซด์จมอยู่ในสารละลายอิเล็กโทรไลต์ที่ประกอบด้วยกรดซัลฟิวริกผสมกับน้ำกลั่นในเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมากร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่เมื่อใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ร้านแบตเตอรี่ปฏิกิริยาเคมีจะเกิดขึ้นระหว่างแผ่นเปลือกโลกกับอิเล็กโทรไลต์เหลวที่ปล่อยอิเล็กตรอนออกมา อิเล็กตรอนอิสระเหล่านี้อยู่ในรูปของกระแสไฟฟ้าที่ไหลผ่านตัวนำไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่บนแบตเตอรี่และออกทางขั้วตะกั่วซึ่งให้กระแสไฟฟ้าที่จำเป็นในการสตาร์ทรถเมื่อแบตเตอรี่กรดตะกั่วหมดประจุ กรดซัลฟิวริกจะก่อตัวเกาะบนแผ่นตะกั่วแต่เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ตะกั่วกรดอีกครั้งร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่กรดซัลฟิวริกจะแตกตัวและกลับเข้าไป

ในส่วนประกอบของตะกั่วและตะกั่วออกไซด์ที่แยกจากกันร้านแบตเตอรี่ความร้อนเกิดจากการชาร์จและการคายประจุของแบตเตอรี่อย่างต่อเนื่องทำให้น้ำภายในระเหยออกไปการระเหยนี้หมายความว่าแบตเตอรี่กรดตะกั่วรุ่นเก่าจำเป็นต้องเติมน้ำด้วยน้ำกลั่นมากขึ้นทุกเดือนร้านแบตเตอรี่แต่แบตเตอรี่กรดตะกั่วที่ไม่ต้องบำรุงรักษาสมัยใหม่นั้นได้รับการปิดผนึกอย่างสมบูรณ์เพื่อป้องกันการรั่วไหลซึ่งมีอิเล็กโทรไลต์ในรูปของเจลบรรจุอยู่ในโดยไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของกรด

ร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉันสมัยใหม่เหล่านี้ยังมีวาล์วนิรภัยซึ่งช่วยระบายควันระหว่างการชาร์จร้านแบตเตอรี่และการเปลี่ยนแปลงของความดันบรรยากาศเมื่อขับรถที่ระดับความสูงแบตเตอรี่กรดตะกั่วเป็นแบตเตอรี่ชนิดเดียวที่เหมาะสมที่จะใช้ในระบบพลังงานทางเลือกร้านแบตเตอรี่แต่การคายประจุแบตเตอรี่เป็นวงจรอย่างต่อเนื่องเวลากลางคืนแล้วจึงชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ชั่วโมงที่มีแสงแดดหลายครั้งต้องใช้แบตเตอรี่ประเภทอื่น เนื่องจากแบตเตอรี่กรดตะกั่วไม่เหมือนกันทั้งหมด ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดของแบตเตอรี่คือไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่รอบลึกหรือแบตเตอรี่รอบตื้นร้านแบตเตอรี่

ร้านแบตเตอรี่