บริการคำนวนผลประโยชน์พนักงานสำหรับธุรกิจ

องค์กรนายจ้างมืออาชีพ คำนวนผลประโยชน์พนักงานให้บริการโซลูชั่นการจัดการทรัพยากรบุคคลที่ครอบคลุม รวมถึงบริการบัญชีเงินเดือนสำหรับธุรกิจ บริการเหล่านี้รวมถึงเช็คเงินเดือนและต้นขั้ว, การฝากโดยตรงไปยังบัญชีธนาคารหลายแห่ง, การจัดส่งเงินเดือน, การหักเงินเดือน, การจัดเก็บภาษีและการเรียกเก็บ, บัญชีการใช้จ่ายที่ยืดหยุ่น, การฝากและการคืนภาษีเงินเดือนของรัฐบาลกลาง หักภาษี ณ ที่จ่าย, รายงานการบัญชีต้นทุนงาน, รายงานการปันส่วนต้นทุน การยื่นรายงานรายไตรมาส การรายงานการจ้างงานใหม่, สรุปบัญชีเงินเดือนของรัฐบาลกลาง, การผลิตและการส่งมอบ W-2s, การปฏิบัติตามกฎหมายค่าจ้างต่อชั่วโมง, การจัดการโปรแกรมการลาที่ได้รับค่าจ้าง, การหักบัญชีเงินเดือนที่ครอบคลุม, วันหยุด & ป่วย เวลาคงค้างและสรุปแผนก

บริการคำนวนผลประโยชน์พนักงานเฉพาะที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

บริการบัญชีเงินเดือนสำหรับธุรกิจเป็นเพียงส่วนเดียวของโซลูชันการจ้างทรัพยากรบุคคลที่ให้บริการโดย PEO ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นไปที่ความรับผิดชอบหลัก งานที่สร้างรายได้ ในขณะที่พนักงานได้รับการจัดการในลักษณะที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดโดยบริการคำนวนผลประโยชน์พนักงานมีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของบริษัทลูกค้า ไม่ว่าบริษัทจะเป็นบริษัทข้ามชาติหรือบริษัทขนาดเล็กหรือขนาดกลาง คำนวนผลประโยชน์พนักงานก็สามารถนำเสนอโซลูชันการจัดการทรัพยากรบุคคลที่ประหยัดได้

เลือกที่จะส่งมอบความรับผิดชอบด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลทั้งหมดให้กับ คำนวนผลประโยชน์พนักงานหรือจ้างงานบางส่วนจากภายนอก เช่น การสรรหาและคัดเลือก การบริหารเงินเดือนหรือสวัสดิการ นี่เป็นแนวทางที่ถูกต้องสำหรับบริษัทที่ต้องการลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตและรายได้ นี่คือวิธีที่องค์กรรับรองว่าความรับผิดชอบด้านทรัพยากรบุคคลของพวกเขาได้รับการจัดการอย่างมืออาชีพที่สุด ด้วยบริการบัญชีเงินเดือนสำหรับธุรกิจ บริษัทต่างๆ สามารถประหยัดเวลาและทรัพยากรในการประมวลผลบัญชีเงินเดือน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถใช้กับงานที่สร้างรายได้

หากคุณเป็นเจ้าของหรือจัดการธุรกิจขนาดเล็ก

คุณอาจเคยได้ยินบางคนพูดถึง คำนวนผลประโยชน์พนักงานคืออะไรกันแน่ และทำไมคุณถึงต้องการใช้ ใช้คำแนะนำฉบับย่อนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และดูประโยชน์ที่พวกเขาเสนอด้วยตัวคุณเอง คุณอาจพบว่าการลงชื่อสมัครใช้บริการคำนวนผลประโยชน์พนักงานสำหรับธุรกิจของคุณเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล คุ้มค่า และมีเหตุผล คำนวนผลประโยชน์พนักงานเป็นองค์กรนายจ้างมืออาชีพ องค์กรเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดหาทรัพยากรบุคคลและความต้องการทางการเงิน/การบริหารของธุรกิจขนาดเล็กให้กับบริษัทขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

บัญชีเงินเดือน สวัสดิการพนักงาน ค่าตอบแทนพนักงาน ภาษี และอื่นๆ อีกมากมาย บริการคำนวนผลประโยชน์พนักงานหรือที่เรียกว่าบริการให้เช่าสำหรับพนักงานเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีบริษัทและผู้ให้บริการที่แตกต่างกันหลายร้อยแห่งที่ดำเนินการในสหรัฐอเมริกา และทั้ง 50 รัฐมีตัวเลือกมากมาย อย่างที่ทราบกันดีว่าแรงงานอย่างน้อย 2 ล้านคนในประเทศไม่ได้รับการคุ้มครองโดยตรงจากนายจ้าง ที่นายจ้างใช้ ตอนนี้คุณรู้แล้วว่า PEO คืออะไร ทำไมคุณควรเป็นเจ้าของธุรกิจและมองหาการเช่าซื้อพนักงาน ประการแรกสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก 

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน