คำถามที่ธุรกิจขนาดเล็กควรถามก่อนจ้างบริษัทรับทำ SEO โปรโมทเว็บ

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณในฐานะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องคำนึงถึงคืองบประมาณ ไม่เหมือนกับคู่แข่งรายใหญ่และร่ำรวยของคุณ คุณไม่มีความสุขที่จะทดลองกลยุทธ์ต่างๆ ไปเรื่อย ๆ และรอดูว่ากลยุทธ์ใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด คุณต้องรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้แม่นยำและตรงประเด็น และใช้การพิจารณาและตัดสินใจที่มีการคำนวณอย่างดี

อย่างไรก็ตาม งบประมาณที่จำกัดของคุณไม่ควรทำลายความฝันของคุณในการได้รับการจัดอันดับที่ต้องการใน SERPs คุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ดังนั้นจึงต้องมุ่งเน้นที่การเข้าถึงตลาดออนไลน์ในท้องถิ่นเป็นอันดับแรก และเมื่อพูดถึงการได้รับการเปิดเผยทางออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม ไม่มีอะไรช่วยคุณได้มากไปกว่าบริษัท SEO มีบริษัท SEO โปรโมทเว็บมากมาย และการตัดสินใจว่าจะจ้างใครนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เป็นเรื่องปกติที่ความรู้ของคุณจะอยู่ในระดับปานกลางเมื่อพูดถึงโลกของ SEO ดังนั้นคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าการทำการตลาดออนไลน์ของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย? คุณต้องได้รับคำตอบที่น่าพอใจสำหรับคำถามที่สำคัญมากในยุคแพนด้าและนกเพนกวิน ลองมาดูคำถามต่อไปนี้:

#1. คุณทราบการอัปเดตอัลกอริทึมล่าสุดของ Google หรือไม่

บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่ดีควรมีความรู้อย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการอัปเดตที่ Google ทำกับอัลกอริทึม บริษัท SEO ไม่ควรจำกัดตัวเองเพียงแค่รู้เกี่ยวกับการอัปเดตต่างๆ ของ Panda และ Penguin มีสิ่งสำคัญอื่น ๆ ที่พวกเขาควรรู้ เช่น กราฟความรู้ คำเตือนลิงก์ บทลงโทษ DMCA 7 ผลลัพธ์ SERPs การอัปเดตโดเมนที่ตรงทั้งหมด ฯลฯ

ค้นหาใน Google และรับแนวคิดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับแต่ละสิ่งเหล่านี้ เตรียมตัวให้ดีก่อนที่จะถามคำถาม

#2. นักเขียนเนื้อหาของคุณมีประสบการณ์แค่ไหน?

SEO และเนื้อหาเป็นของคู่กัน เป็นการยากที่สิ่งหนึ่งจะดำรงอยู่ได้โดยไม่มีอีกสิ่งหนึ่ง หากคุณต้องการให้กลยุทธ์ SEO ของคุณประสบความสำเร็จ บริษัท SEO โปรโมทเว็บที่คุณจ้างจะต้องมีทีมนักเขียนเนื้อหาที่มีทักษะและประสบความสำเร็จ นักเขียนเหล่านี้ควรทำงานอย่างสม่ำเสมอและผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง พวกเขายังต้องมีความรู้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆ ของการสร้างความสัมพันธ์ การโพสต์จากแขก การตลาดแบบปากต่อปาก และการตลาดเนื้อหา

#3. คุณไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโซเชียลมีเดียหรือไม่?

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของกลยุทธ์ SEO ของคุณ เว็บไซต์โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณค่า และมีอิทธิพลต่อการจัดอันดับโดยตรง บริษัท SEO โปรโมทเว็บต้องมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับ SMO และต้องรับประกันว่าผู้อ่านจะพบว่าการแบ่งปันเนื้อหาของคุณผ่านเว็บไซต์เหล่านี้เป็นเรื่องง่าย ยิ่งมีการเปิดเผยเนื้อหาในเว็บไซต์เหล่านี้มากเท่าใด ผู้คนก็จะรู้จักธุรกิจของคุณมากขึ้นเท่านั้น

#4. คุณจะรายงานความคืบหน้าของคุณอย่างไร?

บริษัทไม่ควรเพียงแค่บอกคุณเกี่ยวกับความคืบหน้าในการจัดอันดับ พวกเขาควรส่งรายงานรายเดือนหรือรายไตรมาสให้คุณตามความคืบหน้า ในรายงานนี้ ทุกอย่างควรเป็นไปตามลำดับที่เป็นระบบ ควรเป็นไปตามแนวทางที่เรียบง่าย ทำให้คุณเข้าใจข้อมูลและแผนภูมิที่ซับซ้อนทั้งหมดได้ง่าย และเหนือสิ่งอื่นใด รายงานไม่ควรมีผลเพียงการจัดอันดับและโดเมนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลลัพธ์เป็นดอลลาร์และเซนต์ด้วย

#5. คุณจะทำอย่างไรหากคุณไม่สามารถให้ผลลัพธ์ตามที่สัญญาไว้ได้?

มีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องเข้าใจ SEO ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เป็นงานสร้างสรรค์และกระตุ้นความคิดซึ่งมีโอกาสล้มเหลวสูงแม้จะเดินถูกทางก็ตาม แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าบริษัท SEO จะไม่เสนอการคืนเงินหรือค่าชดเชยหากสิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างยุ่งเหยิง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้พูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับปัญหานี้ ท้ายที่สุด มันเป็นความจริงที่ว่าไม่มีใครสามารถควบคุมเครื่องมือค้นหาได้ แต่บริษัทรับทำ SEO โปรโมทเว็บก็ต้องมีเหตุผลที่เหมาะสมเช่นกัน