คำนวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหวังว่าคุณจะเห็นคุณค่าและชื่นชมพนักงานที่สร้างผลงานที่มีคุณภาพและทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้ หากคุณชื่นชมพนักงานที่ทำงานหนักของคุณ หวังว่าคุณจะตอบแทนพวกเขาด้วยเงินเดือนที่ดี ผลตอบรับเชิงบวก สภาพแวดล้อมการทำงานที่สนุกสนาน และอีกสิ่งหนึ่งนั่นคือคำนวณผลประโยชน์พนักงาน เพื่อรักษาพนักงานที่มีค่าที่สุดของคุณและดึงดูดพนักงานใหม่ที่มีความสามารถโดยให้สวัสดิการแก่พนักงานที่กระตุ้นและทำให้พนักงานของคุณพอใจคือกุญแจสำคัญ ผลประโยชน์และรางวัลควรมุ่งเน้นที่พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่จำเป็นและผลประโยชน์พิเศษ

  • ชีวิตของผู้คนที่ใช้งานพวกเขา สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ไม่ควรพิจารณาโครงการผลประโยชน์พนักงานเป็นต้นทุนทางธุรกิจอื่น คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่เป็นการลงทุนที่สามารถลดภาษีของบริษัท
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรบุคคล ส่งเสริมขวัญกำลังใจบุคลากรและสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่แข่งขันได้ พนักงานของฉันต้องการสวัสดิการอะไรบ้าง
  • กระบวนการที่ธุรกิจขนาดเล็กเลือกคำนวณผลประโยชน์พนักงานนั้นคล้ายคลึงกับการตัดสินใจทางธุรกิจ มีการวิจัยความคาดหวังและความต้องการของพนักงานและจัดสรรงบประมาณ 

ในขณะที่บริษัทขนาดใหญ่สามารถจัดสรรเงินทุนจำนวนมากขึ้นเพื่อผลประโยชน์พนักงานได้ ธุรกิจขนาดเล็กต้องการความระมัดระวังในระดับหนึ่งเมื่อลงทุนในแผนรางวัลพนักงานเพื่อให้งบประมาณอยู่ภายใต้การควบคุม แต่ในขณะเดียวกันก็เสนอผลประโยชน์พนักงานที่แข่งขันได้ ทุกวันนี้ ภายใต้อิทธิพลของความไม่มั่นคงทางเศรษฐกิจ บริษัทขนาดเล็กจำนวนมากกำลังทบทวนงบประมาณคำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ในการกำหนดเป้าหมายความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของพนักงานในปัจจุบัน

คุณสามารถคำนวณผลประโยชน์พนักงานอะไรให้กับพนักงานได้บ้าง 

  • นี่คือรายการรางวัลพนักงานทั่วไปที่เสนอโดยธุรกิจขนาดเล็ก เมื่อเวลาผ่านไปพฤติกรรมการทำงานและความต้องการในการใช้ชีวิตของผู้คนก็เปลี่ยนไป 
  • การมีโปรแกรมรางวัลที่ยืดหยุ่นซึ่งมอบสิทธิประโยชน์มากมายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกธุรกิจ ปัจจุบัน สวัสดิการที่พนักงานร้องขอมากที่สุด ได้แก่ สวัสดิการดูแลบุตร ประกันชีวิต และประกันโรคร้ายแรง
  • ทางเลือกหนึ่งในการให้รางวัลแก่พนักงานที่มีความต้องการอย่างไม่น่าเชื่อคือตารางการทำงานที่ยืดหยุ่น จากการสำรวจล่าสุด พนักงาน 87% พิจารณาว่าชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่นเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง

สิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ได้แก่ โปรแกรมไลฟ์สไตล์ เช่น การเป็นสมาชิกสปอร์ตและฟิตเนสคลับ ส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท คำนวณผลประโยชน์พนักงานและวันหยุดพักผ่อนแบบชำระเงิน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมขวัญและกำลังใจหรือโครงการชื่นชมพนักงาน คุณอาจพิจารณาเสนอนามบัตรที่มีตราสินค้าของพนักงาน สถานที่จอดรถพิเศษ และแม้แต่พี่เลี้ยงเด็กในสำนักงาน ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังว่าจ้างผู้ให้บริการรางวัลพนักงานที่สร้างความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์และบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ สอบถามที่ https://www.tfrs16consulting.com/post/article14