เมโสแฟตลดไขมันเป็นขั้นตอนที่ปรับรูปร่างและทำให้บางส่วนบางลง

การดูดไขมันหรือที่เรียกว่า lipoplasty เป็นขั้นตอนที่ปรับรูปร่างและทำให้บางส่วนของร่างกายบางลง ช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน ช่วยให้ร่างกายของคุณดูสวยงามมากขึ้น เมโสแฟตลดไขมันซึ่งช่วยเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเองของคุณMesotherapy ใช้เหตุผลเดียวกับการดูดไขมัน แต่ทำด้วยเทคนิคที่แตกต่างกัน เมโสแฟตลดไขมันแพทย์ใส่ส่วนผสมที่อาจรวมถึงสารที่เปิดหลอดเลือด เอนไซม์ ยาปฏิชีวนะ ยาต้านการอักเสบ และฮอร์โมน Mesotherapy

เมโสแฟตลดไขมันยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA และยังคงถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในยุโรป แต่เพิ่งเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมโสแฟตลดไขมัน ไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์แล้วว่าการรักษาด้วยเมโสเทอราปียังได้ผล รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น และระยะเวลาที่ผลลัพธ์ที่ต้องการจะคงอยู่ เมโสแฟตลดไขมันการรักษานี้ไม่ใช่ทางเลือกอื่นแทนการดูดไขมัน ค่าใช้จ่ายของ Mesotherapy อยู่ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 1,000 ถึง 5,000 เหรียญ

เมื่อการคั่งของน้ำและอาการบวมลดลง คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่าง

โดยไม่มีข้อพิสูจน์ว่าจะได้ผลแม้จะควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เมโสแฟตลดไขมันแต่บางคนอาจยังมีปัญหากับไขมันสะสมในพื้นที่ ขึ้นอยู่กับยีนของคุณ เซลลูไลท์นั้นอาจเกิดจากลักษณะครอบครัวและไม่สามารถควบคุมอาหารได้ การดูดไขมันจะปรับรูปร่างและทำให้บางส่วนของร่างกายของคุณบางลงในขณะที่มันตัดไขมันส่วนเกิน รูปร่างของคุณจะดูดีขึ้นได้สัดส่วนมากขึ้นและความภาคภูมิใจในตนเองของคุณจะเพิ่มขึ้นคุณจะได้รับยาตามใบสั่งแพทย์

เพื่อความสะดวกสบายของคุณ เมโสแฟตลดไขมันแพทย์จะเป็นผู้กำหนดประเภทของยาสลบเมโสแฟตลดไขมัน ขั้นตอนนี้ประกอบด้วยแผลขนาดเล็กมากที่มองไม่เห็น ฉีดสารละลายที่ปราศจากเชื้อเพื่อลดการบาดเจ็บและการตกเลือด จากนั้นแพทย์จะสอดท่อกลวงหรือ cannula เข้าไปในรอยผ่าที่มองไม่เห็นซึ่งจะทำให้ไขมันคลายตัวด้วยการเคลื่อนไปมา เมโสแฟตลดไขมันจากนั้นเขาจะดูดไขมันที่ขับออกโดยใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือหลอดฉีดยาที่ติดอยู่กับท่อเมื่อการคั่งของน้ำและอาการบวมลดลง คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากในรูปร่างของคุณ อย่าให้ตัวเองต้องยกของหนัก ใช้แรงมากเกินไป

รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และควบคุมน้ำหนักการทำเมโสเทอราพี

หรือเคลื่อนไหวไปมาอย่างกระทันหันจนกว่าคุณจะหายเป็นปกติ เมโสแฟตลดไขมันการพักฟื้นอาจใช้เวลา 2-3 เดือนกว่าอาการบวมจะหายสนิท เมื่อเวลาผ่านไป การรักษารูปร่างใหม่ของคุณจะยังคงพัฒนาต่อไป เมโสแฟตลดไขมันผลลัพธ์ที่ดีจากการดูดไขมันจะยังคงอยู่ตราบเท่าที่คุณรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และควบคุมน้ำหนักการทำเมโสเทอราพีมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจและหลอดเลือด เนื่องจากไขมันจะถูกปล่อยเข้าสู่ระบบระหว่างการทำหัตถการ

แพทย์บางคนบอกว่าไขมันส่วนเกินถูกดูดซึมโดยหลอดเลือด เมโสแฟตสลายไขมันและบางคนบอกว่าไขมันส่วนเกินจะไปที่เนื้อเยื่ออื่นๆ ในร่างกาย ตัวอย่างเช่น ถ้าไขมันถูกดึงออกมาจากต้นขาของคุณและมันเดินทางไปยังหัวใจหรือตับของคุณ ก็อาจทำให้เกิดโรคเบาหวานได้ กรดไขมันจะไม่ถูกกำจัดออก แต่จะถูกเปลี่ยนเส้นทางในร่างกาย และควรจะกำจัดออกไปในของเสียในร่างกายหรือทางระบบเลือด แต่ทฤษฎีนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์

เมโสแฟตลดไขมัน