สีทาพื้นถนนคุณภาพพรีเมียมระดับแนวหน้าในตลาด

ผู้ผลิตเทปตีเส้นถนนคุณภาพพรีเมียมระดับแนวหน้าในตลาดปัจจุบันได้ผลิตเทปติดถนนหลายชุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า สีทาพื้นถนนผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุโพลีเมอร์คุณภาพสูงสีทาถนน ซึ่งช่วยให้เทปต้านทานการสึกหรอและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสีหรือผลิตภัณฑ์ทำเครื่องหมายที่ทำจากเทปไวนิลทั่วไป

สีทาถนนและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในอุณหภูมิและสภาพอากาศร้อนหรือเย็น เงื่อนไขผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากได้รับการรับรองว่าปราศจากสารตะกั่วสำหรับการรักษาสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยของผู้บริโภค หรืออย่างน้อยก็มีตัวเลือกตัวเลือกที่ปราศจากสารตะกั่ว สีทาถนนและมีชั้นกาวที่ไวต่อแรงกดที่ช่วยให้สามารถยึดติดอย่างแน่นหนากับคอนกรีตหรือคอนกรีตชนิดใดก็ได้ พื้นผิวทางเท้า ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจติดตั้งอนุภาคป้องกันการลื่นไถล

แม้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทำเครื่องหมายบนถนนโดยทั่วไปจะมีสีเหลือง

เพื่อปรับปรุงความช่วยเหลือในการละเมิดของยานพาหนะเหยียบย่ำและเลื่อนผ่านพวกเขา เทปและเครื่องหมายส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับลูกปัดแก้วที่ฝังอยู่ที่ชั้นบนสุดสีทาถนนเพื่อเพิ่มการสะท้อนแสงอย่างมีนัยสำคัญ สีทาถนนและช่วยให้เทปทำงานได้ตามปกติแม้ในช่วงเวลาที่ทัศนวิสัยต่ำหรือแหล่งกำเนิดแสงจำกัด แม้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทำเครื่องหมายบนถนนโดยทั่วไปจะมีสีเหลืองและสีขาวบนทางหลวงทั่วไป แต่ก็สามารถผลิตเป็นสีทาถนนสีเฉพาะได้โดยใช้คำสั่งพิเศษ ในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจพบมีดังต่อไปนี้แม้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทำเครื่องหมายบนถนนโดยทั่วไป

จะมีสีเหลืองและสีขาวบนทางหลวงทั่วไปสีทาถนน แต่ก็สามารถผลิตเป็นสีเฉพาะได้โดยใช้คำสั่งพิเศษ ในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจพบมีดังต่อไปนี้ แม้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทำเครื่องหมายบนถนนโดยทั่วไปสีทาถนนจะมีสีเหลืองและสีขาวบนทางหลวงทั่วไป แต่ก็สามารถผลิตเป็นสีเฉพาะได้โดยใช้คำสั่งพิเศษ ในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจพบมีดังต่อไปนี้ Parking Lot Tape  ออกแบบมาเพื่อให้ทนต่อการจราจรที่คับคั่ง เทปเกรดที่ถูกกว่าและบางกว่า

ซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานของเทปยาวนานขึ้นเทปปกปิดตรงกันข้าม

เหมาะที่สุดสำหรับการทำเครื่องหมายที่จอดรถ และด้วยการใช้งานที่เหมาะสม สีทาพื้นถนนจะมีอายุสูงสุด 12 เดือนก่อนที่จะเริ่มแสดงสัญญาณการสึกหรอที่ชัดเจนและจำเป็นต้องใช้ แทนที่สีทาถนน แม้ว่าเทปดังกล่าวจะยึดเกาะได้ดีในตัวเอง แต่ขอแนะนำให้ใช้สีรองพื้นสำหรับปูผิวทางที่เหมาะสมเพื่อเสริมการติดตั้งเทป สีทาพื้นถนนสะท้อนแสงซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานของเทปยาวนานขึ้นเทปปกปิดตรงกันข้ามกับเทปอื่นๆ ที่เน้นพื้นผิวสะท้อนแสงและทัศนวิสัยสูง

เทปปกปิดถูกออกแบบมาเพื่อซ่อนเส้นเทปที่มีอยู่สีทาถนน โดยปิดบังไม่ให้มองเห็น เทปนี้จัดทำขึ้นเพื่อการใช้งานชั่วคราว โดยจะปกปิดเครื่องหมายจราจรถาวรตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อไม่ให้ต้องแกะออก สีทาถนนซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสูงและสิ้นเปลือง เทปนี้มาในสีดำด้านที่ไม่สะท้อนแสงเพื่อให้ได้ตามวัตถุประสงค์