ขั้นตอนในการดูดส้วมให้ง่ายขึ้น

หนึ่งในพื้นที่ที่น่าเพลิดเพลินน้อยที่สุดในบ้านที่เจ้าของหรือผู้เช่าต้องแน่ใจว่าได้ฆ่าเชื้อและฆ่าเชื้ออย่างทั่วถึงแล้วก็คือห้องน้ำ ดูดส้วมอย่างมืออาชีพที่ดีและล้ำลึกจะทำให้ห้องน้ำดูดีอยู่เสมอ ดูดส้วมและรับประกันว่าห้องน้ำจะสะดวกสบายและถูกสุขลักษณะสำหรับการใช้งานของแขก เมื่อคุณจ้างบริการทำความสะอาด พวกเขาจะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับห้องน้ำเพื่อรักษาความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการพัฒนาของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

หากคุณต้องการดูดส้วมของคุณ

  • เหมือนผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาด เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนเหล่านี้ ดูดส้วมด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ด้านในและด้านนอกของโถสุขภัณฑ์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว 
  • โรยผงขัดหรือน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำแบบพิเศษเล็กน้อยที่ด้านในโถสุขภัณฑ์ ก่อนที่คุณจะทำเช่นนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าดูดส้วมที่คุณใช้ไม่มีปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายหากเกิดการผสมกัน 
  • ห้ามผสมผลิตภัณฑ์ที่มีสารฟอกขาวกับผลิตภัณฑ์ที่มีแอมโมเนีย ปล่อยให้น้ำยาฆ่าเชื้อและน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดใช้งานและเริ่มทำงานโดยทิ้งไว้ประมาณสิบนาที

ดูดส้วมให้ย้ายไปที่อ่างล้างหน้าหรือบริเวณโต๊ะเครื่องแป้ง นำสิ่งของที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ออก เช็ดเคาน์เตอร์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือสครับเบาๆ ล้างและเช็ดเคาน์เตอร์ให้แห้งก่อนส่งคืนสิ่งของที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดมืออาชีพมักจะเช็ดสิ่งของเหล่านี้ก่อนที่จะส่งคืนไปยังตำแหน่งเดิม คงได้เวลากลับไปที่ห้องสุขาและอ่างอาบน้ำแล้ว เริ่มด้วยการขัดถูด้านในอ่างอาบน้ำเบา ๆ ด้วยฟองน้ำหรือแปรงขัด 

เมื่อคุณรู้สึกว่าอ่างอาบน้ำสะอาดเพียงพอแล้ว

  • ให้ล้างออกด้วยน้ำ เช็ดด้านนอกอ่างด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือน้ำยาเช็ดกระจก แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู หากตู้อาบน้ำทำจากกระจก ให้ทำความสะอาดรางและใช้น้ำยาเช็ดกระจกเพื่อส่องกระจก 
  • จากนั้นให้ใช้แปรงทำความสะอาดด้านในของโถสุขภัณฑ์อย่างมืออาชีพ ใช้ผ้าเช็ดมือเช็ดส่วนที่เหลือของโถส้วมด้วยมือ นี่เป็นเวลาที่ดีที่จะล้างพื้นหลังชักโครกด้วยมือ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเพิ่มเติมตามความจำเป็น
  • ทำความสะอาดกระจกด้วยน้ำยาเช็ดกระจก หากต้องการ คุณสามารถใช้น้ำยาที่ทำจากน้ำ 3 ส่วนและน้ำส้มสายชู 1 ส่วนแทนน้ำยาเช็ดกระจกได้ 

น้ำส้มสายชูไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่เป็นริ้ว จากนั้นให้กวาดและถูพื้น รวมถึงให้ความสนใจเป็นพิเศษกับฐานรองที่อาจมีฝุ่นสะสม โดยทำตามวิธีเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดส้วมมืออาชีพใช้ คุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อทำความสะอาดห้องน้ำ ไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาเพียงพอที่จะทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างทั่วถึง ดูดส้วมอาจเป็นเพราะเหตุผลหลายประการ รวมถึงชั่วโมงการทำงานที่ยาวนานขึ้น หรือต้องทำงานสองงานเพื่อให้พอใช้ อย่างไรก็ตาม มีบริษัททำความสะอาดที่สามารถให้บริการทำความสะอาดแบบมืออาชีพได้ในราคาย่อมเยา ด้วยการใช้บริการของพวกเขา

สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95