Minecraft Server ที่สามารถติดตั้งเวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้

Mojang อนุญาตให้ผู้เล่นโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Minecraft ของตนเองโดยใช้ไฟล์ JAR ของเซิร์ฟเวอร์ ด้วยการโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server ของคุณเอง คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์และเล่นกับเพื่อน ๆ ได้สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเปิดพรอมต์คำสั่งและค้นหาเวอร์ชันของ Java ที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ Minecraft Server คุณสามารถติดตั้งเวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้ แต่การรันคำสั่ง java version จะช่วยให้คุณยืนยันได้ว่าคุณกำลังใช้งาน

Java 7 ขั้นตอนสุดท้ายคือการดาวน์โหลดไฟล์ ซึ่งจะเปิดไฟล์ JAR ใน Windows ด้วยพารามิเตอร์ที่เหมาะสม สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ทางการของ Minecraft Server หากคุณต้องการเปลี่ยน RAM ที่จัดสรร หน่วยความจำเซิร์ฟเวอร์คุณสามารถสร้างไฟล์แบตช์ซึ่งจะเปิด เพียงเปิด Minecraft Server และวางโค้ดต่อไปนี้แทนที่1024ด้วยจำนวน RAM ที่คุณต้องการให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณเป็นเมกะไบต์และบันทึกไฟล์คุณสามารถใช้ Google

คุณควรหยุดเซิร์ฟเวอร์และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อให้การเปลี่ยนแปลง

เพื่อคำนวณกิกะไบต์เป็นเมกะไบต์ การเปิดไฟล์นี้จะเริ่มต้นเซิร์ฟเวอร์ของคุณหลังจากให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณใช้งาน คุณและเพื่อน ๆ ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายท้องถิ่นเดียวกันสามารถเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ได้โดยเปิดไคลเอนต์ Minecraft Server และเข้าร่วม IP เซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server หากคุณต้องการเล่นกับเพื่อน ๆ ทางออนไลน์ คุณต้องทำการส่งต่อเราเตอร์ของคุณเพื่อให้การเชื่อมต่อภายนอกสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้ คุณยังสามารถติดตั้ง Minecraft Server ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ให้ที่อยู่ IP สาธารณะแก่คุณ นี่เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่อยู่อาศัย

ส่วนใหญ่ไม่สามารถรองรับผู้เล่นออนไลน์จำนวนมากได้ในการเริ่มต้นกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณ คุณสามารถเปิดไฟล์ server.porperties ที่สร้างขึ้นเมื่อคุณเปิดเซิร์ฟเวอร์ Minecraft Server เป็นครั้งแรก ไฟล์นี้มีการตั้งค่าหลักสำหรับเซิร์ฟเวอร์ของคุณ และหลังจากทำการแก้ไขแล้ว คุณควรหยุดเซิร์ฟเวอร์และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงมีผล โฟลเดอร์ของเซิร์ฟเวอร์ของคุณจะมีไฟล์ชื่อ Minecraft Server ด้วย ไฟล์ข้อความนี้อนุญาตให้คุณแสดงรายการผู้เล่นที่ควรมีสิทธิ์ดูแลระบบบนเซิร์ฟเวอร์ หลังจากใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณในไฟล์แล้ว ให้บันทึกและรีสตาร์ทเซิร์ฟเวอร์

เพียงเซิร์ฟเวอร์ที่ดีเท่านั้นที่จะให้ประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม

อาจใช้เพื่อบล็อกผู้เล่นทั้งหมดยกเว้นที่อยู่ในรายการคุณควรเริ่มโฆษณาเซิร์ฟเวอร์ของคุณในฟอรัม Minecraft สิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับการโฆษณาของคุณคือฟอรัม Minecraft Server อย่างเป็นทางการและฟอรัมอื่นๆ ให้ผู้ใช้ฟอรัมได้ดูโดยการออกแบบแบนเนอร์ที่กำหนดเองที่น่าสนใจและติดตั้งผู้ฟัง ผู้ฟังให้รางวัลแก่ผู้ใช้ที่โหวตให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณ

โดยมอบเงินและไอเท็มในเกมให้เป็นของขวัญหากคุณเป็นแฟน minecraft server thailand คุณต้องการเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน เซิร์ฟเวอร์ที่คุณเลือกมีบทบาทสำคัญในประเภทประสบการณ์ที่คุณมีเมื่อเล่น แม้ในขณะที่คุณเรียนรู้กลเม็ดของเกม มีเพียงเซิร์ฟเวอร์ที่ดีเท่านั้นที่จะให้ประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมแก่คุณ Minecraft Server ด้วยตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์มากมาย การพิจารณาสิ่งสำคัญสองสามอย่างจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมที่สุด