แผนอาหารลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอล

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเรื่องนี้ แต่แผนอาหารเพื่อลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลเป็นสิ่งสำคัญหากคุณจริงจังกับการลดระดับคอเลสเตอรอลโดยไม่ต้องพึ่งยา ลองมาดูเหตุผลที่ฉันพูดแบบนี้อย่างเน้นย้ำ หากคุณเพิ่งรู้ว่าคุณมีคอเลสเตอรอลสูงและต้องการลดคอเลสเตอรอลอย่างรวดเร็ว อาหารลดคอเลสเตอรอลจะช่วยได้ ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลคนส่วนใหญ่ที่มีคอเลสเตอรอลสูงมาที่นี่ ไม่ใช่เพราะเหตุผลทางพันธุกรรม แต่เกิดจากนิสัยการกินของพวกเขา อาหารที่มีไขมันสูงและเส้นใยต่ำโดยทั่วไปที่คนอเมริกันส่วนใหญ่บริโภคเป็นเพียงสูตรสำหรับภัยพิบัติ อาหารที่มีไขมันอิ่มตัวสูง เช่น เนื้อวัวและเนื้อหมู อาจทำให้การอ่านค่าคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

การอ่านค่าคอเลสเตอรอลของคุณ

ฉันขอเชิญคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉัน ซึ่งฉันพูดคุยเกี่ยวกับอาหาร อาหาร และวิธีการทางธรรมชาติอื่นๆ ในการลดคอเลสเตอรอลสูง สำหรับผู้ที่มีโคเลสเตอรอลสูง ดูเหมือนว่ายาลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากนักจะเหมาะสมที่สุด ตามที่ฉันแน่ใจว่าคุณทราบ คนส่วนใหญ่หันไปใช้ยาเพื่อลดคอเลสเตอรอลของพวกเขา ไม่ใช่เพราะพวกเขาคิดว่าการใส่สารเคมีในร่างกายเป็นความคิดที่ดี แต่พวกเขารู้สึกว่าเป็นทางเลือกเดียวของพวกเขา ในความเป็นจริง มีการเยียวยามากมายสำหรับการลดคอเลสเตอรอลตามธรรมชาติที่อยู่รอบตัวคุณ

ซึ่งมีประสิทธิภาพมากที่สุดคืออาหาร ใช่ ไม่ว่าคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลด้วยหรือไม่ก็ตาม การเปลี่ยนแปลงอาหารเป็นสิ่งสำคัญ การเพิ่มปริมาณของผลไม้ ผัก ถั่ว และธัญพืชไม่ขัดสีจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดระดับคอเลสเตอรอลของคุณ อาหารประเภทนี้ช่วยลดคอเลสเตอรอลของคุณได้สองวิธี อย่างแรกเลยคือมีใยอาหารสูงซึ่งคอเลสเตอรอลจะเกาะติดในลำไส้เพื่อขับออกจากร่างกาย อย่างไรก็ตาม อย่างที่สอง อาหารเหล่านี้มีสเตอรอลจากพืชซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดคอเลสเตอรอล

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล