เคล็ดลับในการซื้อมอเตอร์ไซค์ที่ถูกยึดคืน

มอเตอร์ไซค์

 

มีประโยชน์มากมายที่คุณจะได้รับหากคุณซื้อมอเตอร์ไซค์ยึด ข้อดีอย่างหนึ่งคือราคาที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับหากคุณสามารถต่อรองราคาได้มาก รถจักรยานยนต์ที่ถูกยึดเหล่านี้ให้โอกาสคุณในการขับขี่จักรยานยนต์ของคุณเองในราคาที่ถูกกว่าการซื้อเป็นรถใหม่ ส่วนใหญ่แล้ว รถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ถูกขายเพราะเจ้าของเดิมไม่สามารถชำระคืนเงินกู้รายเดือนเพื่อซื้อรถจักรยานยนต์เหล่านี้ได้ จึงถูกบริษัทไฟแนนซ์ยึดและขายที่บ้านประมูลให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด

มอเตอร์ไซค์ในฐานะผู้ซื้อที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า

คุณมีโอกาสได้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ยึดคืนหนึ่งคันซึ่งเสนอราคาเสนอขั้นต่ำที่ต่ำกว่า เนื่องจากผู้ขายจำเป็นต้องแปลงเป็นเงินสดทันทีเพื่อนำกลับมาลงทุนในกิจการที่สำคัญอื่นๆ และให้ผลกำไรมากกว่าสำหรับพวกเขา ดังนั้นเมื่อคุณซื้อมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ คุณต้องตรวจสอบเครื่องก่อนทำการประมูล เพื่อให้แน่ใจว่ารถจักรยานยนต์ที่คุณประมูลนั้นอยู่ในสภาพดี มิฉะนั้น คุณอาจต้องเสียค่าซ่อมแซมเพิ่มเติม ซึ่งอาจเพิ่มราคาสูงขึ้นในระยะยาว

ข้อเสียประการหนึ่งหากคุณจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ยึดที่โรงประมูลคือคุณไม่สามารถทดลองขับได้ ดังนั้นคุณควรทราบวิธีการตรวจตาของเครื่องและตรวจหาปัญหาที่เกิดขึ้น คุณอาจขอให้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถจักรยานยนต์ดำเนินการแทนคุณ อีกสิ่งที่คุณควรทำคือเรียกดูยูนิตอื่นๆ ด้วย เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกกว่าในการซื้อของคุณ รับมอเตอร์ไซค์อย่างน้อย 3 คันเพื่อมุ่งเน้นการประมูลของคุณ กำหนดราคาสูงสุดให้คุณเสนอราคาและไม่เคยไปไกลกว่านั้น

มิฉะนั้นคุณอาจทำสงครามราคากับผู้เสนอราคารายอื่น

ซึ่งจะทำให้หน่วยมีราคาแพงในที่สุด หากคุณต้องการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ยึด ให้หาข้อมูลและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็น การทำการบ้านจะช่วยให้คุณได้รับการต่อรองราคาจริงสำหรับการซื้อจักรยานยนต์ในฝันของคุณ บ่อยครั้งที่รถจักรยานยนต์เหล่านี้ถูกยึดและเกือบจะเป็นรถใหม่แต่มีราคาที่เล็กกว่ามาก การประมูลเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับผู้ขายเช่นกัน เนื่องจากราคารถจักรยานยนต์ที่ขายได้นั้นสูงที่สุดในเวลานั้น ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลกำไรที่ดีที่สุดจากการขาย มองหาการประมูลของรัฐบาลเนื่องจากปกติแล้วจะเป็นที่ที่จักรยานที่ถูกยึดเหล่านี้จะถูกขาย สอบถามที่ https://www.uhub.co.th/

สิ่งเหล่านี้สามารถพบได้บนอินเทอร์เน็ตหรือคุณสามารถถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณว่าการประมูลครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นเมื่อใดและที่ไหน มักจะจัดขึ้นในวันเดียวกันทุกเดือน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบมอเตอร์ไซค์ทุกคันที่คุณต้องการซื้ออย่างเต็มที่ เมื่อคุณซื้อแล้ว สิ่งเหล่านี้เป็นของคุณ ความผิดพลาด และการประมูลเหล่านี้มักจะไม่มีการรับประกัน ไม่ควรพาคนที่รู้มากเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์มาด้วยเพื่อให้พวกเขาสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ได้ สิ่งสำคัญคือต้องมาก่อนวันประมูล วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีเวลาดูว่าการประมูลขายอะไรในวันนั้น