Xiaomi แบตเตอรี่ความจุสูงที่เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์

 

บริษัท Xiaomi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Xiaomi Mi Note 2 ซึ่งเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับ Samsung Galaxy Note 7 ในบทความนี้ฉันจะบอกคุณบางอย่างเกี่ยวกับมัน และเนื้อหาประกอบด้วยสี่ส่วน ได้แก่ หน้าจอ กล้อง แบตเตอรี่ และข้อมูลจำเพาะจอแสดงผล OLED ขอบโค้งคู่หน้าจอขอบโค้งคู่เป็นจุดเด่นของ Xiaomi Mi Note 2 และนี่คือการออกแบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 7 จอแสดงผล OLED ขนาด 5.7 นิ้ว

xiaomi ที่มีความยืดหยุ่นนี้ไม่เพียงแต่มอบความเพลิดเพลินในการรับชมที่ดีเท่านั้น แต่ยังให้มุมมองที่กว้างขึ้นอีกด้วย จอแสดงผล OLED ที่ยืดหยุ่นบางเฉียบมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 77.2% ช่วงสี NTSC 110% และอัตราส่วนคอนทราสต์ 100,000: 1 และยังสามารถอ่านได้ภายใต้ดวงอาทิตย์ยิ่งไปกว่านั้น xiaomi กระจก 3 มิติยังโค้งไปทางซ้ายและขวาอย่างไร้รอยต่อ ทำให้ขอบเขตการมองเห็นกว้างขึ้น ด้วยพื้นผิวที่ยืดหยุ่นของจอแสดงผล OLED

ซึ่งแสดงถึงความสวยงามที่สมมาตรกล้องความละเอียดสูง

จึงสามารถวางอยู่ใต้ส่วนโค้งของกระจกโค้ง 3 มิติได้ โครงโลหะอะลูมิเนียมซีรีส์ 7 เชื่อมต่อระหว่างกระจกด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งแสดงถึงความสวยงามที่สมมาตรกล้องความละเอียดสูง xiaomi 22.56MP Mi Note 2 ได้รับการกำหนดค่าด้วยกล้องด้านหลังความละเอียดสูง 22.56MP xiaomi ซึ่งมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภาพซ้อน IMX318 Exmor RSTM และยังมีคุณสมบัติการตรวจจับเฟส PDAF, ออโต้โฟกัสแบบคอนทราสต์ xiaomi และช็อตการเปิดรับแสงนาน 32 วินาที ไจโรสโคปแบบเฉพาะ 3 แกนนำการตรวจจับการกระวนกระวายใจความเร็วสูงและการชดเชยแบบเรียลไทม์

ยิ่งกว่านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้า 8MP พร้อมเทคโนโลยี Beautify 3.0 xiaomi ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชอบเซลฟี่ในชีวิตประจำวัน xiaomi และฟังก์ชั่นออโต้โฟกัสให้ความรู้สึกการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมการออกแบบและการแสดงในแง่ของการออกแบบรูปลักษณ์นั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลง xiaomi เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน มีขนาด 139.3 มม. x 69.6 มม. x 8.5 มม. และน้ำหนัก 144.1 กรัม นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสแบบ capacitive IPS ขนาด 5 นิ้ว

มันถูกสร้างขึ้นในแบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ 4100mAh ซึ่งรองรับเวลาปกติ

ที่มีความละเอียด 1280*720 พิกเซลการกำหนดค่าใช้พลังงานจากโปรเซสเซอร์ Snapdragon 430 64 บิต Octa-core ที่ทำงานที่ 1.4GHz พร้อมกับ Adreno 505 GPU นอกจากนี้ยังบรรจุใน RAM LPDDR3 3GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB รองรับการ์ด Micro SD ภายนอกสูงสุด 128GBยกเว้นแต่จะติดตั้งมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ MIUI 7 มาพร้อมกล้องคู่ ได้แก่ กล้องหน้า 5.0MP และกล้องหลัง 13.0MP

พร้อมไฟฉายและระบบโฟกัสอัตโนมัติ รองรับการบันทึกวิดีโอ โทรศัพท์มือถือ Xiaomi มันจะให้ความรู้สึกในการถ่ายภาพที่ดีแบตเตอรี่แบตเตอรี่ความจุสูงเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ มันถูกสร้างขึ้นในแบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ 4100mAh ซึ่งรองรับเวลาปกติสองวัน ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ 685Wh/L ผลิตภัณฑ์นี้จะไปไกลกว่าและใช้งานได้ยาวนานกว่า แต่ให้ความรู้สึกบางกว่าเมื่ออยู่ในมือ เมื่อเทียบกับ Redmi 2 จะมีความจุเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า