ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของหลังคา solar

แม้ว่าจะมีข้อดีหลายประการสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้าน แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองประการสำหรับผู้ที่สนใจระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยคือต้นทุนการติดตั้งและลักษณะของแผงหลังคา เชื่อหรือไม่ บางคนคิดว่าแผงโซลาร์เซลล์นั้นน่าเกลียดมาก กระเบื้องมุงหลังคา solar เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าของบ้านโดยเฉพาะ เนื่องจากกระเบื้องหรืองูสวัดติดกับหลังคาและไม่มีเครื่องมือในการติดตั้งพิเศษที่จำเป็น ช่างมุงหลังคาติดตั้งเช่นเดียวกับมุงหลังคาทั่วไป หากหลังคายังต้องทำงาน

หลังคา solar จะใช้พลังงานแสงอาทิตย์อย่างจริงจัง

โดยการติดตั้งงูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์แทนหลังคา solar บนชั้นดาดฟ้า หลายคนลังเลที่จะใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพราะพวกเขาจินตนาการถึงแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ชัดเจนนั่งยองๆ บนหลังคาของพวกเขา คนอื่นกังวลว่าสมาคมเจ้าของบ้านที่เข้มงวดจะทะเลาะกัน หากฟังดูคุ้น ๆ หลังคาโซลาร์เซลล์อาจเป็นทางเลือกที่ดี ประกอบด้วยกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ประสานกับกระเบื้องที่คุณมีอยู่ ให้ประโยชน์ทั้งหมดของแผงในรูปแบบที่สวยงามยิ่งขึ้น ต่อไปนี้คือคำถามและคำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับหลังคา solar เพื่อให้คุณเริ่มต้นได้

หลังคา solar กับโซลาร์รูฟต่างกันอย่างไร

  • หลังคา solar เป็นโมดูลที่หุ้มด้วยกระจกแบบแข็งซึ่งติดตั้งบนชั้นวางเหนือหลังคาที่คุณมีอยู่หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ประกอบด้วยกระเบื้องหลังคาที่มีส่วนประกอบของเซลล์แสงอาทิตย์

    หลังคา solar

    หลังคา solar ราคา

  • ที่ประสานกับกระเบื้องหลังคาที่มีอยู่ของคุณในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของหลังคาของคุณ พวกเขาสร้างพลังงานและปกป้องบ้านของคุณจากองค์ประกอบต่างๆ ในเวลาเดียวกัน มัลติทาสกิ้งที่ดีที่สุด!
  • กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ผสมผสานการใช้งานเข้ากับความสวยงามเนื่องจากกระเบื้องสามารถเลียนแบบรูปร่างได้อย่างใกล้ชิด และบางครั้งสีของกระเบื้องที่คุณมีอยู่
  • จึงไม่เปลี่ยนเงาของหลังคาและมองเห็นได้ชัดเจนจากถนนน้อยกว่ามากสมาคมเจ้าของบ้านและสังคมประวัติศาสตร์ที่ไม่อนุมัติหลังคา solar แบบเดิมมีแนวโน้มที่จะอนุญาตให้มีหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์

กระเบื้องหลังคา solar มักจะมีราคาแพงและการติดตั้งซับซ้อนกว่าแผงโซลาร์เซลล์ เนื่องจากผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ของคุณจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของหลังคาที่คุณมีอยู่ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจเป็นพิเศษว่าเขาเชื่อถือได้และมีใบรับรองและการรับประกันเพื่อสำรองงาน หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ยังมีประสิทธิภาพน้อยกว่าหลังคา solar ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้พื้นที่บนหลังคามากขึ้นเพื่อสร้างพลังงานในปริมาณที่เท่ากัน มีกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ตรงกับกระเบื้องที่มีอยู่ของฉันหรือไม่ เป็นไปได้มาก