แผ่นป้ายทะเบียนที่ใช้แล้วร่ำรวยและเลขทะเบียนสวยเลขคู่มงคลมหาเสน่ห์

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจะแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละประเทศ

ข้อบังคับว่าอนุญาตให้ใช้ตัวอักษรและตัวเลขผสมกันอย่างไร และเลขทะเบียนสวยแต่ละจำนวนแตกต่างกันมากเท่าใด และค่าใช้จ่ายในการซื้อหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลก็เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะต้องการเพื่อความสนุกสนานหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ คุณควรตรวจสอบว่าแนวคิดที่ยอดเยี่ยมของคุณจะได้รับอนุญาตในพื้นที่ของคุณหรือไม่

  • ในแอฟริกาใต้ หมายเลขทะเบียนรถถูกกำหนดโดยจังหวัด ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกป้ายทะเบียนส่วนบุคคลแบบใด จะมีตัวอักษรสองตัวระบุจังหวัดที่ออกป้ายที่ท้ายหมายเลข ป้ายทะเบียนสามารถมีตัวเลขและตัวอักษรได้ 1-7 ตัวเลขทะเบียนสวยราคาถูกในชุดค่าผสมใด ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีพื้นที่มากมายในการสร้างแท็กที่ไม่ซ้ำใคร สนุกสนาน หรือเฮฮาสำหรับรถของคุณ

    ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปตามจังหวัด

เมื่อเลือกหมายเลขเฉพาะ คุณต้องตรวจสอบระเบียบข้อบังคับและค่าใช้จ่ายสำหรับจังหวัดของคุณ บางจังหวัดคิดราคาเท่ากันไม่ว่าคุณต้องการเพียงหนึ่งตัวอักษรหรือเจ็ด ในขณะที่บางจังหวัดจะถูกกว่าสำหรับตัวอักษรหรือตัวเลข 4-7 ตัว และคิดค่าธรรมเนียมมากกว่าอัตราต่อรองสำหรับตัวเลขหรือตัวอักษรตัวเดียว เวสเทิร์นเคปเป็นตัวละครที่ดุเดือดที่สุดในเรื่องตัวละครเดี่ยว ดังนั้นมันจึงกลายเป็นสัญลักษณ์สถานะเพื่อแสดงป้ายหมายเลข 1 – WP หากคุณมีงบประมาณจำกัด และอาศัยอยู่ในเวสเทิร์นเคปหรือกัวเต็ง คุณสามารถสนุกสนานกับการฝันถึงคำอักษร 4-7 ตัวที่แสดงถึงบุคลิกของคุณหรือสรุปธุรกิจของคุณ เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในจังหวัดเหล่านี้

ซื้อจากต่างจังหวัด

  • คุณสามารถซื้อป้ายทะเบียนจากจังหวัดอื่นได้ เช่น ถ้าชื่อหรือหมายเลขเลขทะเบียนสวย กทมที่คุณเลือกมีอยู่แล้วในจังหวัดของคุณ แต่รถของคุณจะต้องลงทะเบียนไปยังที่อยู่ในจังหวัดนั้นและชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตทุกปีที่นั่น
  • ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปี

โปรดทราบว่าค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปีสำหรับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลอาจสูงกว่าค่าธรรมเนียมใบอนุญาตมาตรฐานอย่างมาก ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าค่าใช้จ่ายนี้น่าจะอยู่ในจังหวัดของคุณก่อนที่จะซื้อป้ายทะเบียนด้วยตนเอง คุณไม่ต้องการที่จะผูกมัดตัวเองกับค่าธรรมเนียมรายปีที่คุณไม่สามารถจ่ายได้และต้องละทิ้งจานหลังจากผ่านไปเพียงปีเดียว ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตรายปีอาจสูงกว่าสำหรับป้ายทะเบียนแบบตัวเดียวและราคาไม่แพงมากสำหรับป้ายทะเบียนที่ยาวกว่า ดังนั้น นี่จึงเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาตัวเลือกป้ายทะเบียนส่วนบุคคลของคุณ

เลขทะเบียนพิเศษ

ตัวเลือกที่ถูกที่สุดคือการเลือกป้ายทะเบียนพิเศษ ตัวเลขเหล่านี้มีตัวเลขสามตัวตามด้วยตัวอักษรสามตัวหรือในทางกลับกัน แต่มีเฉพาะในกัวเต็งเท่านั้น