กระเบื้องยางลายไม้มีความทนทานสูง

กระเบื้องยางลายไม้สามารถต้านทานคราบสกปรกได้ดีมาก และอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง และหลายแบรนด์ในท้องตลาดผลิตจากยางรีไซเคิล ข้อดีอย่างหนึ่งของการรีไซเคิลคือไม่มีน้ำมันดิบ ซึ่งผู้ผลิตบางรายใช้ในม้วนที่สร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้น หากคุณกำลังจะใช้พื้นสำหรับโรงยิมหรือประเภทโรงรถคุณอาจต้องการเลือกใช้ยางม้วนแทนกระเบื้อง ม้วนออกง่ายกว่ามาก และคุณจะไม่เสี่ยงที่จะสะดุดรอยแตกโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นไปได้เมื่อใช้กระเบื้องยางขอบเรียบ สถานที่ทำงานหลายแห่งที่มีวัสดุอันตรายมักจะเลือกใช้พื้นยางม้วนทับกระเบื้องด้วยเหตุผลดังกล่าว

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ที่ไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับยางในการปูพื้น

พวกเขามักจะเชื่อมโยงกับคำว่า “ดูหมองคล้ำ” และ “มีกลิ่นเหม็น” กาลครั้งหนึ่งอาจเคยเป็นอย่างนั้น แต่ทุกวันนี้ นั่นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ม้วนยางและกระเบื้องจะไม่มีกลิ่นยางอีกต่อไปและมีหลายสี ความหนา และหากเลือกใช้กระเบื้องหลายขนาด สีที่มีให้เข้ากับชุดสีเกือบทุกแบบที่คุณใช้งาน รวมถึงสีไพรม์ที่สว่างมาก ดังนั้น เมื่อพิจารณาถึงวิธีการตกแต่งพื้นของคุณในการปรับปรุงหรืออัพเกรดบ้าน คุณเป็นหนี้ตัวคุณเอง (และแน่นอนต่อสิ่งแวดล้อม) ในการพิจารณากระเบื้องยางลายไม้ ลองดูแล้วคุณอาจจะประหลาดใจอย่างแท้จริงในทางที่ดี

พื้นที่นิยมใช้ในบ้านตอนนี้คือกระเบื้องยางลายพื้น มันถูกใช้เพื่ออุตสาหกรรมและการค้าครั้งแรกเท่านั้น พื้นนี้ได้รับการยอมรับจากนักออกแบบตกแต่งภายใน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และผู้บริโภคประเภทอื่นๆ เนื่องจากเหตุผลอันมีค่าดังต่อไปนี้: ความผันแปร ความปลอดภัย ความทนทาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม